โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

สู่โลกแห่งจินตนาการฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

สู่โลกแห่งจินตนาการฮ่องกงดิสนีย์แลนด์


ดิสนีย์แลนด์คงเป็นสวนสนุกในฝันของใครหลายๆคน ที่ให้ความสุขและจินตนาการอันไร้ขีดจำกัดกับผู้คนทุกเพศทุกวัยทุกเชื้อชาติ ถ้าเดินทางจากเมืองไทยดิสนีย์แลนด์ที่ใกล้และใหม่เอี่ยมที่สุดก็คงไม่พ้น ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ เพียง 3 ชั่วโมงโดยประมาณจากเมืองไทย เราก็สามารถไปปลดปล่อยเสียงกรี๊ด และเปลี่ยนบรรยากาศจากความซ้ำซากจำเจในชีวิตประจำวันไปพบกับโลกแห่งจินตนาการได้อย่างง่ายดาย สำหรับดิสนีย์แลนด์ฮ่องกง บางคนที่เคยไปเยือนดิสนีย์แลนด์ที่อื่นมาแล้ว เช่นญี่ปุ่น หรือ อเมริกา อาจจะบอกว่าเป็นดิสนีย์แลนด์ที่แลดูจะกระทัดรัดกว่าที่อื่น แต่สิ่งที่น่าประทับใจที่หลายๆคนที่ไปแล้วจะพูดเป็นเสียงเดียวกันก็คือ การแสดงโชว์อันอลังการ และโอกาสไกล้ชิดตัวการ์ตูนดิสนีย์ทั้งหลาย ที่ออกมาต้อน
รับให้ถ่ายรูปกันอย่างเป็นกันเองและเข้าถึงได้มากกว่าที่อื่น มาลองดูกันซิคะว่าภายในดิสนีย์แลนด์ฮ่องกงจะมีอะไรบ้าง อย่าลืมจินตนาการตามนะว่าถ้าเราไปอยู่ในโลกแห่งจินตานการนั้นจริงๆจะมีความสุขแค่ไหน :)


เป็นจุดเริ่มต้นของถนนแห่งการเดินทางย้อนเวลาสู่ช่วงต้นศตวรรษที่ 19 ที่ถนนแกสลิทสตรีทอันแสนสวยของสหรัฐอเมริกา เราจะพบกับขบวนพาเหรดดิสนีย์ ชมเพื่อนชาวดีสนีย์ที่โปรดปรานอย่าง มิกกี้เมาส์, มินนี่, โดนัลดั๊ก และ กูฟฟี่ ที่มาร่วมเต้นระบำอย่างสนุกครื้นเครงกับวงดนตรีมาร์ชและเหล่านักเต้นที่เต็มไปด้วยความร่าเริงและเบิกบาน 

ระหว่างทางนั้น ก็จะมีร้านช้อปปิ้งอันเก๋ไก๋ให้ได้เลือกสรรของที่ระลึกและของฝากพิเศษๆซึ่งมีมากกว่า 4,000 รายการ นอกจากนั้น จะเป็นที่ตั้งของซิตี้ฮอล และทางรถไฟฮ่องกงดิสนีย์ที่จะพาคุณชมไปรอบๆบริเวณอย่างเพลิดเพลิน แล้วก็อย่าลืมถ่ายรูปกับยวดยานแสนเก๋สะดุดตาบนถนนเมนสตรีทไว้เป็นที่ระลึกหล่ะ


นึกภาพป่าแอฟริกันที่แสนลึกลับ ชวนสนเท่ห์ และน่าผจญภัย เข้าไปพบกับสิงห์โตเจ้าป่าไลออนคิงใน เฟสทิวัลออฟเดอะไลออนคิง (Festival of The Lion King) ซึ่งเป็นโชว์อันเร้าใจไปกับเสียงอันสดใสและมีชีวิตชีวากับการแสดงดนตรีสไตล์บอร์ดเวย์ ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชิ้นเอกของดิสนีย์ “The Lion King” การแสดงที่ยอดเยี่ยมนี้จะทำให้คุณหลุดเข้าสู่ห้วงของจินตนาการจนจะต้องร้องว๊าวในใจแน่นอนค่ะ (คนที่ไปชมมาแล้วเค้าบอกมาเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!) นอกจากนั้นผจญภัยกันต่อโดยล่องแพตามลำน้ำเมืองร้อนที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งจะได้เห็นสัตว์ป่า ชาวป่าที่พุ่งหอกทวนเป็นอาวุธ และเกาะของเจ้าป่าทาซาน นอกจากนั้นอย่าลืม แวะบ้านต้นไม้ของทาซาน และเล่นน้ำคลายร้อนที่สวนน้ำลิกี้ทิกิสล่ะ ทัวร์ฮ่องกง

......................................................................

ดินแดนที่จะทำให้ทุกคนเคลิบเคลิ้มไปกับเทพนิยายอันแสนโรแมนติก ซึ่งทุกคนที่เข้ามาในดินแดนนี้จะอยู่อย่างมีความสุขตลอดไป (Happily Ever After) มีมิกกี้เม้าส์มาดึงท่านเข้าสู่โลกแห่งความสุขใน โชว์เดอะโกลเด้นมิกกี้ (The Golden Mickey) ซึ่งรวบรวมเอาการแสดงตระการตาจากการ์ตูนอมตะอย่าง โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and The Beast) ทอยสตอรี่ (Toy Story) และที่ขาดไม่ได้คือ มิกกี้เมาส์กับผองเพื่อน (Mickey and friends) ..หลังจากนั้นมิกกี้ก็จะสะกดมนต์ให้เคลิ้มไปใน มิกกี้ฟิลาเมจิก (Mickey’s Philharmagic) สวมแว่นสามมิติ แล้วสัมผัสกับภาพ เสียง และกลิ่นแห่งผลงานที่สร้างสรรค์ได้อย่างเกินจินตนาการ ซึ่งเหมือนจริงจนบางครั้งคุณอาจจะเอื้อมมือเข้าไปคว้าพยายามจับตัวเจ้าตัวการ์ตูนที่ลอยออกมาอยู่ใกล้ๆตัวคุณ ต่อจากนั้นผจญภัยอย่างน่ารักในดินแดนแห่งความฝันกับป่าหนึ่งร้อยเอเคอร์ ของเจ้าหมีวินนี่เดอะพูห์ ซึ่งจะทำให้ผู้ใหญ่ทุกคนกลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง แล้วก็อย่าลืมเข้าไปในสวนมหัศจรรย์ บินไปกับช้างน้อยดัมโบ้ ขี่ม้าหมุนซินเดอเรลล่า หัวเราะร่าพร้อมกับหมุนติ้วไปกับถ้วยชาแมดเฮตเตอร์ และเข้าสำรวจถ้ำสโนไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ดนะคะ เที่ยวฮ่องกง

......................................................................

กระโดดขึ้นยานอวกาศและทยานขึ้นสู่ฟากฟ้า สู่อนาคตที่โลกเราจะต้อนรับการมาเยือนของมนุษย์ต่างดาว! ยานอวกาศสเปสเมาเทน (Space Mountain) เร่งความเร็วผ่านจักรวาลอันไกลโพ้นทะลุเข้าไปในห้วงจักรวาล ตื่นเต้นกับซาว์แอฟเฟคในห้วงอวกาศที่คุณไม่สามารถเดาได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ภาระกิจต่อไปคือต่อสู้กับมนุษย์ต่างดาวกับ บัซไลท์เยียร์วีรบุรุษจักรวาล ภารกิจนี้จะได้รับพร้อมปืนกระบอกคู่เพื่อกำจัดเจ้ามนุษย์ต่างดาวตัวร้าย ไชโย้! ไม่มีเจ้ามนุษย์ต่างดาวแล้ว โลกเราก็จะอยู่กันได้อย่างมีความสุขแล้วหล่ะ ... ฮิฮิ

สนุกเต็มอิ่มกับดินแดนทั้ง 4 เรียบร้อยแล้ว ก็คงถึงเวลาที่เราจะได้พักผ่อนได้แล้วหล่ะค่ะ ยังไม่อยากตื่นจากจินตนาการเลย จะทำยังไงดีน๊า... ว่าแล้วกิจกรรมแห่งความสุขต้องยังไม่หมดแค่นี้ นอกจากบริเวณสวนสนุกแล้ว ดิสนีย์ยังได้สร้างที่พักอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ให้ได้พักผ่อนกันต็มสูตรกับโลกแห่งจินตนาการ ที่จะทำให้แขกทุกคนเคลิบเคลิ้มทั้งเวลาหลับและเวลาตื่นตลอดระยะเวลาการพักผ่อนเลยทีเดียวค่ะ
.......................................................................
1) Hong Kong Disneyland Hotel เป็นรีสอร์ทหรูสไตล์วิคตอเรียน ตกแต่งอย่างหรูหราและสง่างาม
2) Disney Hollywood Hotel เป็นรีสอร์ทที่ตกแต่งในคอนเซพท์บรรยากาศปี 1930 และแบบอาร์ตเดโคที่เป็นเอกลักษณ์ รีสอร์ทนี้จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นดาราฮอลีวูดตัวจริงทัวร์ฮ่องกง เที่ยวฮ่องกง
เอาหล่ะๆ ตอนนี้คงจะได้สร้างจินตนาการแห่งความสุขกันขึ้นมาแล้วสินะคะ เรามาปะติดปะต่อเรื่องราวการไปท่องโลกของดิสนีย์แลนด์ฮ่องกงกันดูดีมั๊ยคะ เผื่อจะได้เป็นแนวทางในการสร้างเรื่องราวของคุณและผู้ร่วมเดินทางในดีสนีย์แลนด์ให้เกิดขึ้นจริงอย่างมีความสุขกันค่ะ

หนึ่งวันกับความสุขที่ดิสนีย์แลนด์ (1 Day Pass)
ช่วงเช้าใน HongKong Disneyland
- เริ่มต้นดูแผนที่ และกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจของวัน ที่ซิตี้ฮอล
- เดินชมบรรยากาศและถ่ายรูปที่ถนนเมนสตรีท สหรัฐอเมริกา
- ชมการประกาศรางวัลดิสนีย์อวอร์ด ใน “เดอะโกลเดิ้นมิกกี้ (The Golden Mickey)”
- นั่งม้าหมุนซินเดอเรลล่า
- พบกับมิกกี้ยอดศิลปินในมิกกี้ฟิลาเมจิก

ช่วงบ่ายใน HongKong Disneyland
- รับประทานอาหารกลางวันที่รอยัลแบงเคว็ทฮอล กับอาหารอร่อยนานาชาติ
- ชมการแสดง เฟสติวัลออฟ เดอะไลออนคิง (Festival of The Lion King)
- ล่องเรือในลำน้ำป่า
- ตื่นตาตื่นใจกับขบวนพาเหรดดิสนีย์
- พักดื่มน้ำชาที่ริเวอร์วิวคาเฟ่
- ถ่ายภาพที่สวนมหัศจรรย์กับเพื่อนชาวดิสนีย์
- นั่งเรือเหาะไปกับสเปสเมาท์เทน 
- ช้อปของที่ระลึกบนถนนเมนสตรีท

ช่วงเย็นใน HongKong Disneyland
- ทานอาหารเย็นที่เมนสตรีทคอนเนอร์คาเฟ่
- เพลิดเพลินกับดอกไม้ไฟตระกาลตา “ดิสนีย์ในหมู่ดาว” (เวลาประมาณ 2 ทุ่มค่ะ)

สองวันกับความสุขที่ดิสนีย์แลนด์ (2 Days Pass)

วันแรก 
ช่วงเช้าใน HongKong Disneyland
- นำสัมภาระเข้าพักที่โรงแรมดิสนีย์ฮอลีวู๊ด
- รับประทานอาหารที่ ฮอลีวู๊ดแอนด์ไดน์ แล้วโดยสารรถบัสสู่สวนสนุก
- เริ่มต้นดูแผนที่ และกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจของวัน ที่ซิตี้ฮอล
- โดยสารรถไฟฮ่องกงดิสนีย์สู่ดินแดนมหัศจรรย์
- ชมการประกาศรางวัลดิสนีย์อวอร์ดที่ “เดอะโกลเด้นมิกกี้”

ช่วงบ่ายใน HongKong Disneyland
- นั่งม้าหมุนซินเดอเรลล่า ช้างน้อยดัมโบ้ และถ้วยชาแมดแฮตเตอร์
- ตื่นตาตื่นใจไปกับขบวนพาเหรดดิสนีย์
- กลับสู่โรงแรมและเช็คอิน
- นั่งชิลที่บาร์ริมสระ กับอาหารว่าง
- ทักทายและถ่ายภาพกับกูฟี่ที่สระน้ำ
- เข้าเวิร์คช็อปพิเศษของดิสนีย์และฟังเทคนิควิธีการเล่าเรื่อง

ช่วงเย็นใน HongKong Disneyland
- ผ่อนคลายกับสปาของโรงแรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์
- รับประทานอาหารเย็นแบบบาร์บีคิวที่ซันเซ้ตเทอเรส
- ผ่อนคลายอารมณ์ไปกับเครื่องดื่มนานาชนิดที่สตูดิโอเลาน์จ
- นิทานก่อนนอนสำหรับเด็กๆ
- เดินเล่นท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกที่การ์เด้นพลาซ่า หรือช้อปปิ้งตามร้านต่างๆของโรงแรม

วันที่สอง
ช่วงเช้าใน HongKong Disneyland
- เช็คเอาท์และฝากสัมภาระไว้ที่โรงแรม
- รับประทานอาหารเช้าที่พลาซ่าอินน์กับเพื่อนๆชาวดิสนีย์
- ชุ่มปอดกับความคิดถึงที่ถนนเมนสรีท สหรัฐอเมริกา
- ชมการแสดงดนตรี “เฟสติวอลออฟ เดอะไลออนคิง”
- เยี่ยมชมบ้านต้นไม้ของทาซาน
- ร้านของฝากจากดิสนีย์ (มีบริการเก๋ไม่ต้องให้คุณแบกสัมภาระพะรุงพะรัง โดยทางร้านจะส่งถึงโรงแรมของคุณเอง)
- รับประทานอาหารกลางวันแสนอร่อยที่ริเวอร์วิวคาเฟ่

ช่วงบ่ายใน HongKong Disneyland
- พบกับมิกกี้ยอดศิลปินในมิกกี้ฟิลาเมจิก
- นั่งเครื่องเล่นผจญภัยไปกับวินนี่เจ้าหมีพู
- ถ่ายภาพที่สวนมหัศจรรย์กับเพื่อนชาวดิสนีย์
- ขับจานบินออร์บิตรอน
- พักดื่มน้ำชาที่สตาร์ไลเนอร์ไดเนอร์
- เดินทางไปกับบัซไลท์เยียร์วีรบุรุษจักรวาล
- นั่งเรือเหาะไปกับสเปสเมาเทน
ช่วงเย็นใน HongKong Disneyland
- เพลิดเพลินกับความงดงามตระการตาของดอกไม้ไฟ “ดิสนีย์ในหมู่ดาว”
- กลับสู่โรงแรมเพื่อรับประทานอาหารที่ เชฟมิกกี้

ว๊า ... หมดเวลาในดินแดนแห่งความฝันแล้ว แต่ยังไงก็ประสบการณ์กับโลกแห่งจินตนาการของดิสนีย์แลนด์ก็คงจะเป็นหนึ่งในความทรงจำที่สนุกสนาน และจะทำให้รู้สึกยิ้มได้เมื่อเรามองกลับมาทุกครั้งนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเดินทางอย่างเต็มที่ค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยวฮ่องกง Wonderfulpackage

0 ความคิดเห็น: