โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ระบำซากุระที่ประเทศญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น

ระบำซากุระ หรือ Cherry Blossom dance เป็นการเต้นรำที่จัดแสดงขึ้นเป็นกรณีพิเศษเพื่อต้อนรับการเบ่งบานของดอกซากุระ ที่บานพร้อมกันทั่วประเทศญี่ปุ่นเป็นสัญลักษณ์การเริ่มต้นของฤดูใบไม้ผลิ ที่คนญี่ปุ่นถือเป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆทั้งเปิดเรียน เปิดกิจการ รับพนักงานใหม่ เป็นต้น

เที่ยวญี่ปุ่น

การแสดงจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ระหว่างวันที่ 1- 30 เมษายน เท่านั้นโดยเปิดการแสดงวันละ 4 รอบ ที่โรงละครคาบุเรนโจ (Gion Koubu Kaburenjo) ข้าง Gion Cornner ประเทศทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

การแสดงแต่ละรอบใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยใช้นักแสดงหญิงล้วน แต่งงานในชุดกิโมโนสวยงามหลากสีสัน เต้นประกอบจังหวะดนตรีและเสียงร้องประกอบ โดยมีฉากหลังที่ยิ่งใหญ่อลังการสีสันสดใส จำลองบรรยากาศญี่ปุ่นในสี่ฤดูกาล เริ่มจากฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาวและปิดท้ายด้วยฤดูใบไม้ผลิที่มีดอกซากุระเบ่งบานไปทั่วเมืองเที่ยวญี่ปุ่นกัน

ทัวร์ญี่ปุ่น

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก Wonderfulpackage.com

0 ความคิดเห็น: