โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

โยโกฮาม่าเมืองอุตสาหกรรมและศูนย์กลางขนส่งทางทะเล

โยโกฮาม่าเมืองอุตสาหกรรมและศูนย์กลางขนส่งทางทะเล

ญี่ปุ่น

โยโกฮาม่านั้นมีเมืองและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายหลายแห่งด้วยกันไม่ว่าจะเป็น มินาโตะมิไร แลนด์มาร์คทาวเวอร์ เรือนิปปอนมารุุ ชิงช้าสวรรค์คอสโม โยโกฮาม่าไชน่าทาวน์ พิพิธภัณฑ์ราเมน และอื่นๆอีกมากมาย 

เราคงเคยคุ้นกับเมืองโยโกฮาม่าในญี่ปุ่นกันเป็นอย่างดี มีคนไทยเข้าไปอยู่อาศัยและทำงานกันหลายหมื่นคน เมืองโยโกฮาม่า (Yokohama) ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของกรุงโตเกียว ในเขตจังหวัดคานากาว่า โดยมีเมืองใหญ่และเมืองท่องเที่ยวที่เรารู้จักกันอยู่ได้แก่ เมืองคาวาซากิ คามาคุระ และฮาโกเน่

โยโกฮาม่า เป็นเมืองท่าเรือที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น เมืองศูนย์กลางการค้า อุตสาหกรรมแฟชั่นและการคมนาคมไปสู่ภูมิภาคอื่นๆ

คาวาซากิ เป็นเมืองศูนย์กลางอุตสาหกรรมที่รู้จักกันดีที่สุดก็คือโรงงานผลิตรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Kawasaki และมีโรงงานผลิตรถไฟชินคันเซ็นที่วิ่งทั่วประเทศญี่ปุ่นก็ถูกผลิตขึ้นที่เมืองแห่งนี้ด้วย ดังนั้นเราจึงมองเห็นปล่องควันจากโรงงานต่างๆหลายแห่งยาวตลอดเส้นทางที่เราจะไปเมืองโยโกฮาม่า



ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก WonderfulPackage.com
และ FB : facebook.com/wonderfulfanpage

0 ความคิดเห็น: