โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

นิคโก้มรดกญี่ปุ่นมรดกโลก

"นิคโก้มรดกญี่ปุ่นมรดกโลก"

เที่ยวญี่ปุ่น
นิคโก้มรดกญี่ปุ่น

   เมืองนิคโก้ ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของกรุงโตเกียว 140 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางโดยรถไฟประมาณ 2 ชั่วโมง นิคโก้เป็นเมืองเล็กๆที่ค่อนข้างเงียบสงบ แต่มีความสำคัญในประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่น เพราะนิคโก้เป็นพื้นที่ของตระกูลโทกุกาว่า โดยเฉพาะโชกุนอิเอยาสุ โทกุกาว่าผู้สร้างเมืองเอโดะให้เป็นเมืองหลวงแห่งใหม่ (โตเกียว) มาจนถึงปัจจุบันนี้อัฐฐิของโชกุนท่านนี้ก็ยังอยู่ที่สุสาน (leyasu's graveyard) ภายในบริเวณศาลเจ้าโทโชกุที่ยิ่งใหญ่สวยงามด้วยผลงานที่แปลกตา สลับซับซ้อน จนองค์การยูเนสโก้ ได้ขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกมรดกทางวัฒนธรรมที่สำคัญไปพร้อมๆกับวัดรินโนจิ และศาลเจ้าฟูตาราซังที่ตั้งอยู่ใกล้ๆกัน

เที่ยวญี่ปุ่น
ศาลเจ้าญี่ปุ่นในนิคโก้

   การเดินทางโดยรถไฟไปขึ้นรถสายโทโฮกุ ที่สถานีอุเอโนะ วิ่งมาเรื่อยๆจนถึงสถานีอุซึโนะมิยะ เพื่อต่อรถอีกสายนึง JR Nikko Line และเดินทางต่อไปจนถึงสถานีนิคโก้ โดยที่สถานีแห่งนี้เป็นสถานี้เล็กๆไม่ได้วุ่นวายมากเหมือนที่อื่นๆในโตเกียว ไปยังแหล่งมรดกโลกบริเวณศาลเจ้าโทโชกุนั่งเองโดยจะต้องเดินขึ้นเนินและต้องเดินขึ้นเขาด้วยแนะนำไว้เดินตอนขากลับจะดีกว่า

ติดตามโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่นอื่นๆมากมายได้ที่ wonderfulpackage.com คะ
facebook.com/wonderfulfanpage
wonderfulweb

0 ความคิดเห็น: