โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

Nikko National Park แหล่งมรดกโลกที่ญี่ปุ่น

Nikko National Park แหล่งมรดกโลกที่ญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น
Nikko National Park

ที่ Omototesando ที่อยู่เชิงเขาปากทางเข้าสู่วัดรินโนจิและศาลเจ้าโทโชกุมีซุ๋มขายตั๋วอยู่ทางด้านขวามือ มีให้เลือกมากมายทั้งแบบเหมาจ่ายหรือจะเลือกชมเฉพาะแห่งก็ได้ ไหนๆก็มาถึงญี่ปุ่นกันแล้ว แนะนำว่าให้เลือกแบบเหมาจ่ายในราคา 1,300 เยนค่ะ ที่สามารถเข้าชมได้ทั้งวัดรินโนจิ ศาลเจ้าโทโชกุ ศาลเจ้าฟูตาระซัน แถมยังสามารถเข้าชมสวนญี่ปุ่นและสถานที่อื่นๆได้อีก 3-4 แห่งในบริเวณเดียวกันนี้ ยกเว้นเสียแต่ภาพแกะสลักแมวหลับกับสุสานอิเอยาสุ ที่จะต้องจ่ายเพิ่มอีกนิดนึงตรงข้ามทางเข้าชมค่ะ ซึ่งโดยรวมแล้วคุ้มกว่าแยกซื้อ โดยมีหางตั๋วแยกส่วนเข้าชมอย่างชัดเจน

แวะชมสวนสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมก่อน
ที่สวน Shoyo-en ตั้งอยู่เยื้องซ้ายขายตั๋วข้างหน้า ตรงข้ามศาลาหลังใหญ่ของวัดรินโนจิ ตกแต่งด้วยหิน เสาหิน บ่อน้ำตามแบบอย่างของสวนญี่ปุ่นในสมัยเอโดะ ออกแบบโดย Issai Sato ภายในบรรยากาศร่มรื่นด้วยมวลแมกไม้ มีต้นซากุระให้พอเห็นบ้างแต่ไม่มาก ซึ่งถ้ามาเที่ยวในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ก็จะเห็นใบไม้เปลี่ยนสีเป็นสีเหลืองส้มและแดง ดูสวยไปอีกแบบ ถ้าใครได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วก็อย่าพลาดที่จะมาที่นิคโก้กันนะคะ

เที่ยวญี่ปุ่น
โช-เอ็น ญี่ปุ่น

ค่าเข้าชม World Heritage Site
- ผู้ใหญ่/นักศึกษาระดับอุดมศึกษา ราคา 1,300 เยน
- นักเรียนมัธยมปลาย ราคา 900 เยน
- ผู้สูงอายุ/เด็กประถม/มัธยมต้น ราคา 600 เยน
ใช้สำหรับเข้าชม สวน Shoyo-en ศาลา Sanbutudo วัดรินโนจิ ศาลเจ้าโทโชกุ ศาลเจ้าฟูตาระซัง วัดไทยูอิน และสุสานอิเอะมิตสุ

ติดตามทัวร์ญี่ปุ่นได้ที่ Wonderfulpackage.com ค่ะ
แฟนเพจของเรา facebook.com/wonderfulfanpage
Twitter : wonderfulweb

0 ความคิดเห็น: