โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวญี่ปุ่นเมืองใหม่โอไดบะ(Odaiba) ตอนจบ

เที่ยวญี่ปุ่นเมืองใหม่โอไดบะ(Odaiba) ตอนจบ

โอไดบะออนเซ็น
Odaiba Onsen

Oedo Onsen Monogatari
   เป็นออนเซ็น บ่ออาบน้ำร้อนในบรรยากาศยุคเอโดะ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโตเกียวอยู่ที่โอไดบะ ที่นี่ไม่เหมือนกับที่อื่นๆก็คือที่ออนเซ็นแห่งอื่นส่วนมากจะตั้งออนเซ็นอยู่บนภูเข้าในเมืองจะมีน้ำแร่ธรรมชาติ เปิดให้บริการเดือนมีนาคมในปีพ.ศ.2546

ออนเซ็นเท้า
แช่ออนเซ็น

   คนญี่ปุ่นชอบแช่บ่อน้ำร้อนกันมาก ที่โอดะออนเซ็นจึงได้ลงทุนเจาะลงไปใต้พื้นบาดาล เพื่อที่จะสูบน้ำแร่จากธรรมชาติใต้ดินขึ้นมา ที่ระดับความลึก 1,400 เมตรไว้คอยบริการคนเมือง ไม่ต้องออกไปไกลถึงนอกเมือง ถ้าได้มาทัวร์ญี่ปุ่นแล้วจะมานอนแช่ออนเซ็นที่นี่เวลาไหนก็สามารถเดินทางมาได้เลย ภายใต้บรรยากาศตกแต่งแบบย้อนยุคไปถึงสมัยเอโดะ (พ.ศ. 2146-2411) มีออนเซ็นให้เลือกมากมายทั้งแบบในร่ม และแบบเปิดโล่งที่สามารถมองเห็นท้องฟ้าและภูเขารวมถึงบรรยากาศเมืองโอไดบะได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว และที่พิเศษกว่านั้นที่นี่ยังมีบ่อแบบอาชิ-ยู (Ashi-yu) หรือสปาเท้า ซึ่งหาไม่ได้ในออนเซ็นทั่วๆไปไว้คอยบริการอีกต่างหาก

บ่ออาชิ-ยู
บ่อออนเซ็นอาชิ-ยู

Nation Museum of Emerging Science and Innovation
   หรือก็คือพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์และนวัตกรรมแห่งชาติ โดยภายในจัดแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับประวัติทางวิทยาศาสตร์รวมถึงผลงานการคิดค้นสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆ จากหน่วยงานต่างๆในประเทศญี่ปุ่น แต่ที่แห่งนี้จะหยุดให้บริการทุกวันอังคาร และวันหยุดราชการ 

พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ญี่ปุ่น
พิพิธภัณฑ์วิยาศาสตร์และนวัตกรรมแห่งชาติ



การเดินทางไปโอไดบะ(Odaiba) สามารถเดินทางได้ดังนี้
ขึ้นจากสถานีรถไฟ JR Shimbashi นั่งรถลอยฟ้าสาย Yurikamome
ลงที่สถานี Odaiba-kaihinkoen สำหรับ Decks Tokyo Beach, Aqua City Odaiba Japan
สถานี Daiba สำหรับ Hotel Nikko Tokyo
สถานี Fune no kakakukan สำหรับ Museum of Marine Science และ National Museum of Emerging
สถานี Telecom Center สำหรับ Oedo Onsen Monogatari
สถานี Aomi สำหรับ Palette Town และ Venus Fort
หรือจะลงที่สถานี Odaiba-Kaihinkoen แล้วเดินชมที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่นต่างๆตามอัธยาศัย ก่อนปิดท้ายด้วย Venus Fort และจึงนั่งรถไฟลอยฟ้าจากสถานี Aomi กลับเข้าโตเกียว




สนใจโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่นที่ Wonderfulpackage.com

ติดตามตามแฟนได้ทาง facebook.com/wonderfulfanpage
Twitter : wonderfulweb

0 ความคิดเห็น: