โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวญี่ปุ่นเมืองโอไดบะ(Odaiba) ตอนที่3

เที่ยวญี่ปุ่นเมืองโอไดบะ(Odaiba) ตอนที่3

เที่ยวญี่ปุ่น
ทัวร์ญี่ปุ่นขึ้นชิงช้าสวรรค์

Palette Town
สร้างขึ้นในปี พ.ศ.2542 มีสถานนที่ท่องเที่ยวหลายแห่งรวมอยู่ในที่แห่งนี้ ซึ่งใน palette town นั้นมีอะไรน่าท่องเที่ยวกันบ้างตามมาเลยค่ะ
1. ชิงช้าสวรรค์ยักษ์ไดกันรังฉะ (Ferris Wheel)
ชิงช้าสวรรค์ของญี่ปุ่นแห่งนี้มีความสูงอยู่ที่ 114เมตร เส้นผ่าศูนย์กลางที่ 100 เมตร ใช้เวลาประมาณ 15 นาทีถึงจะหมุนได้ครบรอบ

เที่ยวญี่ปุ่น
ชิงช้าสวรรค์

2. MEGAWEB
เป็นสถานที่จัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ๆของค่ายโตโยต้าในญี่ปุ่น (Toyota City Showcase) ร่วมทั้งอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม Hybrid Wonderland ทางวิ่งที่ให้ได้ทดลองขับรถยนต์รุ่นใหม่ๆได้ด้วยตนเอง และในส่วนของมอเตอร์สปอร์ต ที่จัดแสดงในการแข่งขันฟอร์มูล่า 1 อีกด้วย

เที่ยวญี่ปุ่น
megaweb

3. Toyota Universal Design Showcase
แสดงนวัตกรรมการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรถยนต์เช่น เบาะ รถเข็นผู้พิการให้สามารถนั่งในรถได้อย่างสะดวกสบาย รวมทั้งการออกแบบผลิตภัณฑ์ของใช้ในชีวิตประจำวัน

เที่ยวญี่ปุ่น
พิพิธภัณฑ์แสดงรถยนต์

4. สวนสนุกโอะเงะโอะ เวิลด์โตเกียว เบย์ไซต์
อยู่ใกล้ๆกับทางขึ้นชิงช้าสวรรค์ มีทั้งเกมตู้ คาราโอเกะ ลานโบว์ลิ่ง และเครื่องเล่นมากมาย

5. History Garrage
เป็นพิพิธภัณฑ์ของโตโยต้า มีรถยนต์จัดแสดงไว้ตั้งแต่ยุคเก่าแก่จนถึงปัจจุบัน มีร้านขายของที่ระลึก และสินค้าตกแต่งเกี่ยวกับรถยนต์ด้วยค่ะ

เที่ยวญี่ปุ่น
พิพิธภัณฑ์โตโยต้า

Venus Fort 
ศูนย์รวมการค้าที่มีการออกแบบตกแต่งไว้อย่างสวยงามในแบบฉบับจากอิตาลี ที่มีการจำลองมาทั้งโบสถ์ น้ำพุ โดยเฉพาะภาพท้องฟ้าบนเพดานที่จะเปลี่ยนสีไปทุกๆช่วงเวลาตามระบบที่ตั้งไว้ ทั้งท้องฟ้าที่สดใส ไปจนถึงท้องฟ้าครึ้มๆยามเย็น ส่วนทางร้านค้านั้นก็มีสินค้าให้เลือกซื้อหามากมาย

เที่ยวญี่ปุ่น
Venus Fort

สนใจไปทัวร์ญี่ปุ่นกับ Wonderfulpackage.com

ติดตามแฟนเพจได้ที่ facebook.com/wonderfulfanpage

0 ความคิดเห็น: