โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวญี่ปุ่นเมืองโอไดบะ (Odaiba) ตอนที่2

เที่ยวญี่ปุ่นเมืองโอไดบะ (Odaiba) ตอนที่2

สะพานสายรุ้ง
Rainbow Bridge

หลังจากที่ได้เดินทางทัวร์ญี่ปุ่นกันไปในตอนที่1กันแล้ว จากนี้ก็จะไปที่ไหนกันต่อตามมากันเลยค่ะ 
Rainbow Bridge หรือสะพานสายรุ้งมีความยาวอยู่ที่ 798 เมตร สร้างเสร็จในปีพ.ศ. 2536 โดยใช้เป็นสะพานเชื่อต่อกับกรุงโตเกียวเข้ากับ"อไดบะซึ่งเกิดจากการถมทะเลของโอไดบะ นอกจากรถไฟสายยูริกาโมเมะแล้ว ยังมีทางรถยนต์และทางเดินเท้าอีกด้วย

Fuji TV Headquarters เป็นตึกสำนักงานของ
สถานีฟูจิ
ทัวร์ญี่ปุ่นสถานีฟูจิ
สถานีโทรทัศน์ฟูจิขนาดใหญ่ มีรูปทรงของตึกที่ดูแปลกตา โดยตึกแห่งนี้มีความสูงถึง 25 ชั้น แต่สำหรับนักท่องเที่ยวหรือมาเป็นทัวร์ญี่ปุ่นจะสามารถขึ้นไปได้แค่ชั้น 5 เท่านั้น ซึ่งชั้นนี้จะเป็นชั้นที่เก็บรวบรวมพิพิธภัณฑ์และสตูดิโอการถ่ายทำรายกาโทรทัศน์ต่างๆ ยังมีส่วนที่เป็นห้างสรรพสินค้า ขายของที่ละลึกของ Fuji TV ส่วนที่เห็นเป็นรูปทรงกลมๆของตึกนั้นก็คือส่วนของจุดชมวิวเรียกว่า Observation Deck (ค่าเข้าชมอยู่ที่ 500 เยน เวลาเปิด-ปิด ระหว่าง 10.00 - 20.00น. และปิดทำการทุกวันจันทร์) 


โทรทัศน์ฟูจิ
สถานีโทรทัศน์ฟูจิ


Museum of Maritime Science เป็นพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ทางทะเล มีรูปทรงเป็นเรือเดินทะเล ภายในก็จะจัดนิทัศการเกี่ยวกับการเดินทะเลของเรือมหาสมุทร มีแบบจำลองเรือสำรวจขั้วดลกเหนือ ขั้วโลกใต้ มีชื่อว่าเรือโซย่า (Soya) โดยเวลาเปิดเข้าชมนั้นอยู่ที่เวลา 10.00-17.00น. ค่าเข้าชมราคา 1,000 เยน

พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ทางทะเล
พิพิธภัณฑ์ทางทะเล

ยังมีโปรแกรทัวร์ญี่ปุ่นที่น่าสนใจอีกมากมาย ติดตามได้ที่ Wonderfulpackage.com ค่ะ


ติดตามแฟนเพจของเราได้ที่ facebook.com/wonderfulfanpage

0 ความคิดเห็น: