โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

โยโกฮาม่าเมืองอุตสาหกรรมของญี่ปุ่น

โยโกฮาม่าเมืองอุตสาหกรรมของญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น

โยโกฮาม่าเมืองอุตสหกรรมและศูนย์กลางขนส่งทางทะเลของญี่ปุ่น เราได้ยินและคุ้นเคยกับเมืองโยโกฮาม่าของญี่ปุ่นเมืองนี้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นเอง หรือคนไทยบ้านเราก็อยากที่จะเข้าไปทำงานและอาศัยอยู่ในเมืองแห่งนี้หลายหมื่นคน

เมืองโยโกฮาม่า (Yokohama) ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของกรุงโตเกียวในเขตจังหวัดคากานาว่า (Kaganawa ken) โดยมีเมืองใหญ่และเมืองท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดีคือเมืองคาวาซากิ (Kawasaki) คามาคุระ (Kamakura) รวมถึงฮาโกเน่ (Hakone)

โยโกฮาม่า เป็นเมืองท่าเรือที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น เป็นเมืองศูนย์กลางการค้า อุตสาหกรรม แฟชั่นและการคมนาคมไปสู่ภูมิภาคอื่นๆ

คาวาซากิ เป็นเมืองศูนย์กลางอุตสาหกรรมหนัก ที่รู้จักกันดีคืออุตสาหกรรมโรงงานผลิตรถยี่ห้อ Kawasaki โรงงานผลิตรถไฟชินคังเซ็นที่วิ่งไปทั่วญี่ปุ่นก็มีฐานการผลิตอยู่ที่นี่เช่นเดียวกัน ดังนั้นจึงได้เห็นปล่องควันจากโรงงานต่างๆมากมายอยู่ตลอดเส้นทางที่จะต้องผ่านไปยังเมืองโยโกฮาม่านั่นเองค่ะ

ยังมีทัวร์ญี่ปุ่นที่น่าสนใจอยู่อีกมากมายติดตามได้ที่นี่เลยจ้า....

0 ความคิดเห็น: