โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวญี่ปุ่นเมืองใหม่โอไดบะ (Odaiba) ตอนที่1

เที่ยวญี่ปุ่นเมืองใหม่โอไดบะ (Odaiba) ตอนที่1

เมืองโอไดบะ
Odaiba ทัวร์ญี่ปุ่น

   โอไดบะ เป็นดินแดนเมืองใหม่ที่เกิดขึ้นจากการถมทะเลในบริเวณของอ่าวโตเกียวประเทศญี่ปุ่น โดยเพื่อที่จะใช้เป็นสถานที่จัดงานแสดงสินค้านานาชาติในปี พ.ศ.2539  แต่งานดัวกล่าวก็ถูกยกเลิกไปเสียก่อน และอาคารส่วนใหญ่ก็สร้างเสร็จเกือบหมดแล้ว จึงได้พัฒนาให้กลายมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวญี่ปุ่นเมืองใหม่ซะเลย ซึ่งก็ได้ผลตอบรับที่ดีมากๆ ปัจจุบันนั้นก็กลายมาเป็นสถานที่ชุมนุมของเหล่าวัยรุ่นหนุ่มสาวชาวญี่ปุ่น เพราะที่นี่มีสถานที่น่าเที่ยวน่าเดินอยู่หลายแห่ง ทุกอย่างล้วนแต่ดูทันสมัยดูตื่นตาตื่นใจ เพื่อให้ไม่เสียเวลาทัวร์ญี่ปุ่นเราไปดูกันต่อเลยค่ะ....
   วิธีที่เดินทางสะดวกที่สุดในการไปเมืองโอไดบะนั่นก็คือ การนั่งรถไฟลอยฟ้าสายยูริกะโมเมะ (Yurikamome Line) ซึ่งเจ้ารถไฟนี้ไร้คนขับด้วยนะ เพราะเค้าใช้ระบบคอมพิวร์ควบคุมการเดินรถจากสถานีชิมบาชิ (Shimbashi) ค่าโดยสารอยู่ที่ประมาณ 310 เยน ข้ามสะพานสายรุ้ง (Rainbow Bridge) มาลงที่สถานี Odaiba Kaihinkeon บนฝั่งโอไดบะเพื่อเริ่มต้นเดินเที่ยวกันค่ะ

โอไดบะ
สะพานสายรุ้งญี่ปุ่น

   Decks Tokyo Beach ศูนย์สรรสินค้า ร้านค้า ร้านอาหารและสวนสนุกในร่มโตเกียวจอยโพลิส (Tokyo Joypolis-SEGA) ซึ่งเปิดบริการมานานกว่า 10 ปีแล้วค่ะ โดยภายในก็จะเป็นเครื่องเล่นมากมายทั้งเกมตู้ เกมบังคับต่างๆมากกว่า 20ชนิด

ทัวร์ญี่ปุ่น
เมืองใหม่โอไดบะ

   Aqua City Odaiba แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3ส่วน ได้แก่ศูนย์การค้า ศูนย์อาหาร และเซ็นทรัลโซน ที่นี่เป็นศูนย์รวมความบันเทิงที่มีโรงภาพยนต์มากถึง 13 โรง มีระเบียงไม้อยู่ด้านหน้าเป็นจุดชมวิวของอ่าวโตเกียวและมองเห็นสะพานสายรุ้งที่มีความสวยงานแตกต่างกันทั้งในตอนกลางวันหรือตอนกลางคืน โดยมีหอคอยโตเกียวทาวเวอร์เป็นฉากหลัง และมีอนุสาวรีย์เทพเสรีภาพเป็นฉากหน้า ซึ่งลูกทัวร์ญี่ปุ่นก็มักจะมาถ่ายรูปกันมากตรงจุดนี้

ทัวร์ญี่ปุ่น
เที่ยวญี่ปุ่น

ยังมีรายละเอียดอีกมากมายคอยติดตามกันตอนต่อไปนะคะ

บริการดีๆจากทาง Wonderfulpackage.com
ติดตามแฟนเพจได้ทาง facebook.com/wonderfulfanpage
และ GG+ WonderfulpackageTourAndTravel

0 ความคิดเห็น: