โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวเกาหลีคล้องกุญแจคู่รัก N Seoul Korea

เที่ยวเกาหลีคล้องกุญแจคู่รัก N Seoul Korea

เที่ยวเกาหลี
กุญแจคู่รัก

หากจะพูดถึงเกาหลีแล้วที่ประเทศแห่งนี้เปรียบเสมือนกับแหล่งรวมความบันเทิงไว้มากมาย รวมถึงแฟชั่นชั้นนำสไตล์วัยรุ่น สถานที่ท่องเที่ยวเก็บภาพบรรยากาศความประทับใจอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เกาะนามิ โซรัคซาน ที่แต่ก่อนเคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำซีรีย์เกาหลีเรื่องดัง "Winter Love Song" สวนสนุกเอเวอแลนด์ คลองชอนเกซาน และที่อื่นๆอีกมากมาย 

แต่ที่วันนี้จะพาไปรู้จักกันก็คือที่ ตึก N Seoul Korea ซึ่งบนชั้นสูงสุดของตึกนี้จะเป็นที่ที่คู่รักมากมายรวมถึงคู่รักจากทัวร์เกาหลีนักท่องเที่ยวที่มา ก็จะมายังที่แห่งนี้เพราะที่นี่เป็นสถานที่แสดงความรักกันโดนการคล้องกุญแจเรียกกันว่า "กุญแจคู่รัก" เพื่อเป็นการบ่งบอกว่าคู่รักคู่นี้จะไม่มีวันพรากจากกันตลอดไปค่ะ 
เที่ยวเกาหลี
ตึก N Seoul Korea

โดยวิธีการทำสัญญาคู่รักนั้นก็แสนง่ายดาย เพียงแค่เขียนคำอฐิฐานหรือขอพรอะไรก็ได้ในกระดาษรูปหัวใจแล้วนำมาติดกับแม่กุญแจแล้วให้แม่กุญแจของอีกฝ่ายคล้องเข้าด้วยกันจากนั้นจึงนำไปคล้องกับลูกกรงที่ทางตึกได้จัดทำไว้ให้ค่ะ สุดท้ายให้ปาลูกกุญแจทิ้ง! ย้ำว่าต้องปาทิ้งนะคะ ให้ปาทิ้งลงไปยังแม่น้ำที่อยู่ข้างล่าง เพื่อเป็นการบอกว่าคู่รักนั้นได้ทำการสัญญาเรียบร้อยแล้ว ชาวเกาหลีเค้าจะเคร่งเรื่องพิธีแบบนี้กันมากถ้าคู่รักไหนยังไม่มั่นใจแล้วหล่ะก็ อย่าเพิ่งมาคล้องกุญแจคู่รักเด็ดขาดค่ะ คู่รักทุกคู่ที่มาที่นี่ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นหนุ่มสาวหรือคู่รักใหม่ๆก็ได้ บางคู่แต่งงานมีลูกกันแล้วก็สามารถมาที่แห่งนี้ได้เช่นกันค่ะ สนใจลองมากับทัวร์เกาหลีกันซักครั้งดูซิคะ 

เที่ยวเกาหลี
กุญแจคู่รักเกาหลี



ติดตามแฟนเพจได้ที่ facebook.com/wonderfulfanpage
Twitter : wonderfulweb

0 ความคิดเห็น: