โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

9ประสบการณ์กับอาหารเกาหลี ตอนที่2

9ประสบการณ์กับอาหารเกาหลี ตอนที่2

เที่ยวเกาหลี

     สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวบล๊อกเกอร์ทุกท่านนนนนน. ในครั้งที่แล้วนั้นเราได้พาทุกท่านไปรู้จักกับงาน Seoul Gourmet 2014 ที่กรุงโซล เกาหลีใต้ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมสุดยอดเชฟมากมายทั่วโลกมาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำอาหาร รวมถึงเทคนิคต่างๆมากมายด้วยกันค่ะ และเราก็ได้แนะนำร้านที่มีสไตล์โมเดิร์นแปลกตา และรสชาติของเมนูอาหารที่อร่อยมากจากร้าน Shi Wha Dam แห่งย่านอินซาดงกันไปแล้ว ยังเหลืออีก8ที่ๆอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้ติดตาม จะพาไปที่ไหนกันนั้นตามมาเลยค่ะ!

Historic Dining at Min's Club

เที่ยวเกาหลี
ร้านอาหารเกาหลี Min's Club
     โดยในครั้งนี้จะไปต่อกันอีกร้านซึ่งอยู่ที่อินซาดงเช่นเดิมค่ะนั่นก็คือร้าน Min's Club นั่นเองโดยร้านนี้จะเป็นบ้านแบบโบราณเรียกว่าฮันนก (Hanok) ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางตึกสูงๆมากมายที่เรียงรายกันอยู่บนย่านอินซาดงแห่งนี้ ซึ่งถ้าดูเผินๆแล้วก็จะนึกไม่ออกเลยว่าที่นี่คือร้านอาหารชื่อดังด้วยซ้ำ ถ้ามาทัวร์เกาหลีแล้วไม่ได้ลองมาที่นี่คงเสียดายแย่ ร้านนี้เป็นร้านอาหารแนวฟิวชั่นชื่อร้าน Min's Club เป็นชื่อมาจากบ้านของตระกูล Min ซึ่งเป็นครอบครัวของจักพรรดินี Myeongseong มาก่อนถูกออกแบบโดยสถาปนิกคนแรกของเกาหลีนามว่า Park Gilryong และได้มีการปรับปรุงซ่อมแซมใหม่ในช่วงปี ค.ศ.1930

เที่ยวเกาหลี
ร้านอาหารเกาหลี
Min'S Club จะเน้นไปทางอาหารโซนยุโรปเป็นหลัก แต่ก็มีอาหารเกาหลีด้วยเช่นกัน ลองจินตนาการดูซิคะว่า ภายในร้านมีคนนั่งรับประทานอาหารเช่น สเต็ก หรือกุ้งล็อบสเตอร์ตัวใหญ่ๆ และภายในร้านตกแต่งด้วยแนวสถาปัตยกรรมแบตะวันออกยุคเก่าก็จะให้ความรู้สึกแตกต่างไปอีกแบบเลยทีเดียว ด้านการบริการที่นี่ก็มีการบริการที่ดีเยี่ยม มีความเป็นกันเองมากกว่าที่จะเป็นเหมือนพนักงานตามร้านอื่นๆทั่วไป เหมาะแก่การมานั่งเจรจาทำธุรกิจกันที่นี่พร้อมกับรับประทานอาหารแสนอร่อยควบคู่ไปด้วย และรอบๆของร้าน Min's Club ก็ยังมีสวนดอกไม้เล็กๆให้ได้เดินย่อยอาหารได้อีกด้วยค่ะ แต่ถ้าจะให้ดีจริงๆควรจะมาทัวร์เกาหลีในช่วงฤดูใบไม้ผลิค่ะ เพราะว่าในช่วงนี้ใบไม้ต่างๆจะพากันเปลี่ยนสี ยิ่งทำให้รู้สึกเข้ากับบรรยากาศภายในร้านอีกด้วยค่ะ.....โดยครั้งหน้าจะพาไปยังสถานที่แห่งใดต้องคอยติดตามกันให้ดีนะคะ

สนใจข้อมูลทัวร์เกาหลี ติดตามได้ที่ Wonderfulpackage.com เลยจ้าาาาา

ติดตามแฟนเพจได้ทาง facebook.com/wonderfulfanpage
Twitter : wonderfulweb

0 ความคิดเห็น: