โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

พาทัวร์เกาลีเที่ยวป้อมฮวาซองเยือนเกาะนามิ

พาทัวร์เกาลีเที่ยวป้อมฮวาซองเยือนเกาะนามิ

เกาะนามิ


วันนี้ทาง Wonderfulpackage มีโปรแกรมดีๆมานำเสนอ จะขอนำพาทุกท่านไปเที่ยวยังเกาะนามิ ป้อมฮวาซอง วัดวาวูจองซา เที่ยวสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ปิดท้ายไปช้อปปิ้งจุใจกันที่ตลาดทงแดมุน ทัวร์เกาหลีดีๆราคาประหยัดที่ Wonderfulpackage.com เท่านั้น!!!
  • สัมผัสความงามท่ามกลางใบไม้อันเขียวขจี และช่วงเวลาอากาศดีๆที่ประเทศเกาหลี
  • ชมหนัง 5 มิติ Compact Smart City ตื่นเต้นเร้าใจทุกอารมณ์
  • เยือนเกาะนามิ ไหว้พระวัดวาวูจองซา ป้อมฮวาซอง
  • ลองชิมผลไม้สดๆ จากไร่ เที่ยวสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ตามรอยซีรีย์เกาหลีชื่อดังมากมาย
เกาะนามิ

ออกเดินทางสู่สาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดยเที่ยวบินที่ KE 652 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน( ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง/เวลาในประเทศเกาหลีเร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง กรุณา ปรับนาฬิกาของท่าน )*** หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว *** นำท่านเดินทาง สู่ Compact Smart City ท่านจะได้เรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับการวางแผนพัฒนาเมืองอินชอน ในอดีตจนถึงอนาคตผ่านสื่อ เทคโนโลยีล้ำสมัยซึ่งแบ่งเป็นโซนต่างๆ หลายส่วนทั้งห้อง ฉายหนัง 5 มิติ (5 Dimension) ห้องจำลองผังเมือง ซึ่งกำลังจะ ก่อสร้างขึ้นในอนาคต เป็นต้น
Compact Smart City

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ทัคคาลบี หรือไก่บาร์บีคิวผัดซอสเกาหลีอาหารเลื่องชื่อ จากนั้นนำท่านลงเรือ เดินทางสู่ เกาะนามิ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ชมวิวทิวทัศน์ของสถานที่เคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำละครทีวี Winter Love Song อันโด่งดังไปทั่วเอเชีย พร้อมมีเวลาให้ท่านได้เก็บภาพอันสวยงามน่าประทับใจ สุดแสนโรแมนติค เปรียบประหนี่งดุจท่านเป็นพระ-นาง ในละครเลยทีเดียว หรือจะเลือกขี่จักรยานชมทัศนีย์ภาพของเกาะนามิ

Winter Love Song

ทัคคาลบี


จากนั้นนำท่านไปยังเมืองซูวอน ท่านชม ป้อมฮวาซอง ซึ่งเป็นป้อม และกำแพงเมือง สร้างรายรอบตัวเมืองซูวอน ระยะทางยาวประมาณ 5,500เมตร ประกอบด้วยเชิงเทิน 48 หลัง แต่บางส่วนได้ถูกทำลายในสมัยสงครามเกาหลี ป้อมแห่งนี้สร้างขึ้นโดย กษัตริย์ซอนโจ กษัตริย์ องค์ที่ 22 แห่งราชวงศ์โชซอนเพื่อเป็นที่ระลึกแก่พระราชบิดา ซึ่งถูกใส่ร้ายจากราชสำนักและถูกขังจนสิ้นพระชนม์ ปัจจุบันป้อมนี้ได้รับการสถาปนาโดย UNESCO ให้เป็น มรดกโลก

ฮวาซอง


ยังมีรายละเอียดอีกมากมายติดตามชมได้ที่โปรแกรมทัวร์เกาหลีค่ะ

ท่านสามารถติดตามแฟนเพจของเราได้ทาง facebook.com/wonderfulfanpage
Twitter : twitter.com/wonderfulweb
และ GG : WonderfulpackageTourAndTravel

0 ความคิดเห็น: