โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ทัวร์เกาหลี ซูวอน ชิมกิมจิ ช้อปปิ้งเมียงดง

ทัวร์เกาหลี ซูวอน ชิมกิมจิ ช้อปปิ้งเมียงดง


เที่ยวสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ชมมรดกโลก ชอปปิ้งทงแดมุนตลาดชื่อดัง
ชิมผลไม้สดจากไร่ ชมโชว์สุดฮิต Wedding Show!!! 
พิเศษ ! บุฟเฟต์บาบีคิวสไตล์เกาหลี อิ่มอร่อยไม่อั้น!!!

เที่ยวเกาหลี


     ออกเดินทางสู่สาธารณรัฐเที่ยวเกาหลีใต้ โดยเที่ยวบินที่ KE 652 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน( ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง/เวลาในประเทศเกาหลีเร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่าน ) หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว

ซูวอน

    จากนั้นเดินทางสู่ เมืองซูวอน ท่านชมมรดกโลก ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจาก UNESCO ณ ป้อมฮวาซอง ซึ่งเป็นป้อม และกำแพงเมือง สร้างรายรอบตัว เมืองซูวอน ระยะทางยาวประมาณ 5,500เมตร ประกอบด้วยเชิงเทิน 48 หลัง แต่บางส่วนได้ถูกทำลายในสมัยสงครามเกาหลี ป้อมแห่ง นี้สร้างขึ้นโดยกษัตริย์ซอนโจ กษัตริย์ องค์ที่ 22 แห่งราชวงศ์โชซอนเพื่อเป็นที่ระลึกแก่พระราชบิดา ซึ่งถูกใส่ร้ายจากราชสำนักและ ถูกขังจนสิ้นพระชนม์

เกาหลีซูวอน

     รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร BULGOKI หมูหมักซอส บาร์บีคิวเกาหลี เป็นอาหารแบบดั้งเดิม วิธีการปรุงจะนำหมูมาหมักซอส เพิ่มรสชาติหวานนุ่ม และนำมาขลุกขลิกกับซุปบลูโกกิบนกะทะร้อน พร้อมผักกระหล่ำ และเส้นจันทน์ เสิร์ฟพร้อมข้าวสวย และเครื่องเคียงต่างๆ 

พูลโกกิ

     หลังรับประทานอาหาร นำท่านนมัสการพระ ณ วัดที่ชื่อว่าศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของเกาหลี วัดวาวูจองซา ตั้งอยู่ใน เมืองยงอิน จังหวัด คยองกีโด เป็นวัดเก่าแก่ที่ตั้งอยู่กลางภูเขา จะเห็น เศียรพระพุทธรูปไม้สลัก ขนาดใหญ่มากสีทองอร่าม ดูโด่ดเด่นมาแต่ไกล ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญของวัดนี้ เศียรพระพุทธรูปนี้มีความสูงถึง 8 เมตรได้รับการบันทึกลงกินเนสบุ๊คให้เป็นรูปสลักจากไม้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกด้วย รอบๆตัววัดมีต้นซากุระที่จะออกดอกสีชมพูเต็มต้นในช่วงเดือนเมษายน ช่วงทัวร์เกาหลี (ประมาณกลางเดือน) มีต้นเมเปิ้ลที่ใบจะเปลี่ยนสีสวยๆ เป็นสีแดงสด ให้นักท่องเที่ยวได้ชมในช่วงเดือนกลางตุลาคม-ต้นเดือนพฤศจิกายน ของทุกปี 

เอเวอร์แลนด์

     พบกับที่ประดิษฐาน พระนอนขนาดใหญ่ ที่แกะสลักมาจากไม้ซึ่งนำมาจากอินเดีย และมีความเก่าแก่ และศักดิ์สิทธิ์มากทีเดียว ส่วนบนสุดมีพระพุทธรูปปางสมาธิสีทององค์ใหญ่ประดิษฐานอยู่ และยังมีให้ทำบุญซื้อหลังคาวัด แล้วให้เขียนชื่อไว้บนหลังคาเหมือนของไทยเราเลยด้วย

ตั๋วเครื่องบิน






ติดตามแฟนเพจของเราได้ที่ facebook.com/wonderfulfanpage
Twitter : twitter.com/wonderfulweb
และ GG : WonderfulpackageTourAndTravel

0 ความคิดเห็น: