โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ถนนสายช้อปปิ้งชินจูกุตะวันออก

ถนนสายช้อปปิ้งชินจูกุตะวันออก

เที่ยวญี่ปุ่น

เมื่อเดินย้อนกลับมาทางสถานีชินจูกุ (ประเทศญี่ปุ่น) ผ่านห้างใหญ่โอดะคิว (Odakyu) จากสถานี้ JR ชินจูกุ ก็จะมาถึงถนนสายช้อปปิ้ง ที่เกี่ยวกับพวกสินค้าอิเล็คทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน รวมถึงร้านเกมต่างๆมากมาย และจุดเด่นของย่านนี้นั่นก็คือจะมีจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ที่ตึก Alta เป็นสัญลักษณ์ของย่านนี้โดยเฉพาะ ถ้าใครชอบเข้าร้านหนังสือที่จะมีร้านขายหนังสือที่มีขนาดใหญ่คือคิโนะคุนิยะ (Kinokuniya) 

ร้านหนังสือญี่ปุ่น

และถ้าหากใครไปช่วงกลางคืน ที่แห่งนี้ก็จะเต็มไปด้วยแสงสีของหลอดไฟตลอดเส้นทางเลยทีเดียว ด้าน แหล่งช้อปปิ้งมอลล์และห้างสรรพสินค้านั้นมีอยู่หลายแห่ง นอกจาก Odakyu และ Keio ซึ่งอยู่ทางตะวันตกของสถานีแล้ว ทางด้านฝั่งตะวันออกก็มี MYCITY, Flags, Lumine ทัวร์ญี่ปุ่นเป็นต้นฯ

ร้านหนังสือ

ทางด้านทิศใต้ของสถานีชินจูกุ มีตั้งแต่ Mylord, Times Square, Tokyu Hamds และ Kinokuniya รวมทั้งยังมีสวนสาธารณะขนาดใหญ่อีกแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียว นั่นก็คือสวนสาธารณะชินจูกุ (Shinjuku Gyoen Nation Garden) ซึ่งภายในสวนสาธารณะแห่งนี้มีบรรยากาศที่ร่มรื่น และเต็มไปด้วยต้นซากุระนับพันๆต้น และที่สวนแห่งนี้ยังใช้เป็นที่ชมดอกซากุระในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งเหมาะแก่การมาท่องเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงเวลานี้อีกด้วย

ดอกซากุระ


ติดตามแฟนเพจของเราได้ทาง facebook.com/wonderfulfanpage
Twitter : twitter.com/wonderfulweb
และ GG : WonderfulpackageTourAndTravel

0 ความคิดเห็น: