โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวญี่ปุ่นโอโมโตะซานโดะถนนสายแบรนด์เนม

เที่ยวญี่ปุ่นโอโมโตะซานโดะถนนสายแบรนด์เนม

โอโมโตะซานดดะ ฮิลส์

จากทาเกชิตะโดริ เลี้ยวขวาเดินตามถนนเมจิ (Meiji Dori) จนถึงสี่แยกจะมีห้างลาฟอเร่ท์ (LAFORET Harajuku) สูง 7 ชั้น และมีร้านที่ขายพวกเสื้อผ้าอยู่ไม่ต่ำกว่า 150 ร้าน ชั้นบนสุดนั้นจะเป็นพิพิธภัณฑ์ LaForet ด้านหน้าก็จะเป็นจุดที่รวมเหล่าวัยรุ่นที่ชื่นชอบการแต่งตัวแนวคอสเพล (Cosplay) ซึ่งแตกต่างจากที่ถนนทาเคชิตะ แต่ถนนเส้นนี้ก็จะเต็มไปด้วยบรรดาแมวมองที่คอยมาดูหานายแบบ นางแบบเพื่อไปถ่ายโฆษณา หรือถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสารมากมาย

โอโมโตะซานดดะ ฮิลส์

ที่ถนนโอโมโตะซานโดะ มีแหล่งช้อปปิ้งที่น่าสนใจอยู่มากมาย อาทิ

Omotosando Hill ร้านช้อปปิ้งมอลล์ มี 6 ชั้นด้วยกันโดยที่ 3 ชั้นจะอยู่ใต้ดิน ภายในประกอบด้วยร้านค้าสินค้าแฟชั่นมากมายราคาแพง มีร้านอาหารหรูหรา ร้านกาแฟ ร้านเสริมสวยต่างๆ เหมาสำหรับบรรดาไฮโซทั้งหลาย

Louis Vuitton ช้อปปิ้งขนาดใหญ่ในแบรนด์ระดับโลก

โอโมโตะซานดดะ ฮิลส์

Cristian Dior, Channel, Gucci แบรนด์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก

โอโมโตะซานดดะ ฮิลส์

Kiddyland ร้านขายสินค้าสำหรับเด็ก ทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของเล่น กิ๊ฟช้อป เครื่องเขียน ขนม ช็อคโกแลต

kiddyland

kiddyland


Oriental Bazzar เป็นแหล่งขายสินค้าของฝาก ของที่ระลึกสำหรับนักท่องเที่ยว เป็นร้านที่ใหญ่อีกแห่งในกรุงโตเกียว สามารถขาซื้อของฝากจากทัวร์ญี่ปุ่นกันได้ เช่นชุดกิโมโน ตุ๊กตาญี่ปุ่น เข็มกลัด พัดลายดอกซากุระ โคมไฟที่บ่งบอกถึงความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง และในฝั่งตรงกันข้ามนั้น ที่สถานีฮาราจูกุ มีอีกร้านที่น่าสนใจอยู่นั่นคือ Snoopy Town ที่รวบรวมสินค้าของที่ระลึกจากพีนัทส์มากมายหลายอย่างทั้ง พวงกุญแจ ตุ๊กตา กล่องใส่ของขนาดเล็ก รวมถึงขนมอีกมากมาย

Oriental Bazzar

Snoopy Town


ติดตามแฟนเพจได้ที่ facebook.com/wonderfulfanpage
Twitter twitter.com/wonderfulweb
และ Google Plus

บริการข้อมูลสาระดีๆที่ Wonderfulpackage.com

0 ความคิดเห็น: