โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

3 สถานที่ท่องเที่ยวสุดยอด เกาหลี

3 สถานที่ท่องเที่ยวสุดยอด เกาหลี

สวัสดีครับ ถ้าเพื่อนๆอยากจะไปท่องเที่ยว ณ ประเทศเกาหลีใต้แล้ว คงมีหลากหลายสถานที่ให้เที่ยวกันไม่รู้จบใช่มั้ยหล่ะครับ แต่ในวันนี้ทาง wonderfulpackagetravel ขอคัดเลือกมา 3 สถานที่ท่องเที่ยวเกาหลี ที่ทุกคนไม่ควรพลาดครับ จะมีที่ใดบ้างนั้นติดตามกันเลยครับ


1. เกาะนามิ หรือ นามมิซ็อม ตั้งอยู่ในเมืองชุนช็อน ในจังหวัดคังวอน ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงโซลไป 63 กิโลเมตรทางทิศตะวันออก เกาะนามิ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอย่างมากในเกาหลีใต้ ลักษธณะของเกาะจะเป็นเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่บนน้ำ สถานที่แห่งนี้โด่งดังมากขึ้นไปอีกจากการมาถ่ายทำซีรีย์เกาหลีเรื่อง "The Winter love Song" เพลงรักในสายลมหนาว เป็นซีรีย์เกาหลีที่โด่งดังมากมายทั่วโลก


ชื่อของเกาะนามินั้น ตั้งขึ้นตามชื่อนายพลนามิ ซึ่งได้เข้ากวาดล้างการจลาจลในพื้นที่ทางตอนเหนือและตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ แต่ต่อมาในช่วงที่มีรัชสมัยใหม่ ตนเองก็ได้ถูกใส่ร้ายให้เป็นกบฏ จึงต้องโทษให้โดนประหารชีวิตในวัยเพียง 26 ปี ที่เกาะนามินั้นควรมาเที่ยวในฤดูใบไม้ผลิ เพราะจะเห็นใบไม้เปลี่ยนสีได้อย่างสวยงาม และมีสุสานนายพลไว้ไปเคารพเยี่ยมเยือนกันด้วย

2. หอคอยเอ็นโซล (N Seoul Tower) หรือเรียกว่า นัมซันทาวเวอร์ เหตุเพราะว่าตั้งอยู่บนเขานัมซาน ตึกเอ็นโซลทาวเวอร์มีความสูงอยู่ที่ 236.7 เมตร ถูกสร้างขึ้นในปี 1969 และได้เปิดให้บริการในปี 1980


หอคอยแห่งนี้เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของกรุงโซล เนื่องจากในเวลากลางคืนจะมีแสงไฟ หลายสีสวยงามไปหมด เป็นจุดที่นักท่องเที่ยวนิยมมากันมากมายครับ

3. พระราชวังเคียงบ๊อก ตั้งอยู่ทางเหนือของกรุงโซล เป็นหนึ่งในพระราชวังที่สร้างขึ้นโดยราชวงศ์โชซ็อน ปีค.ศ. 1394 พระราชวังมีพื้นที่ 5.4 ล้านตารางฟุต โดยในช่วงต้นของราชวงศ์โชซ็อนมีอาคารมากถึง 200 หลัง


แต่ในปีพ.ศ. 2135 ได้ถูกรุกรานจากกองทัพญี่ปุ่น จึงทำให้อาคารพังเสียหายมากมายก่อนที่จะได้รับการฟื้นฟูสภาพในเวลาต่อมา ซึ่งในปัจจุบันนั้น พระราชวังเคียงบ๊อกนี้มีตำหนักที่สำคัญทั้งสิ้น 10 แห่ง


cr. ทัวร์เกาหลี pantip
http://www.wonderfulpackage.com/tour/เกาหลี

http://ko.wikipedia.org/

0 ความคิดเห็น: