โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

แฟชั่นหลุดโลกที่ฮาราจูกุ

แฟชั่นหลุดโลกที่ฮาราจูกุ

ฮาราจูกุ

      จะเดินหรือจะนั่งรถไฟเจอาร์ต่อไปก็ได้ เพราะมาแค่สถานีเดียวถัดจากชิบูย่า ก็จะมาถึงสถานีรถไฟฮาราจูกุ เป็นสถานีเล็กๆที่มีรูปทรงสวยงามแปลกตาไม่เหมือนกับสถานีอื่นๆ

ฮาราจูกุ

      ที่ฮาราจูกุแห่งนี้เป็นศูนย์รวมของวัยรุ่น แต่งหน้าแต่งตัวกันด้วยแฟชั่นหลุดโลก รวมถึงพวกชุดแนวคอสเพล์ (Cosplay) ด้วยเช่นกันจะมีให้เห็นกันทุกๆวัน ยิ่งโดยเฉพาะวันอาทิตย์ก็จะมีให้เห็นมากมายด้วยการแต่งตัวแปลกๆแนวแฟนตาซี เช่นตัวการ์ตูน หุ่นยนต์ ปีศาจ หรือแนวน่ารักสดใสๆ ซึ่งได้สร้างสีสันให้กับถนนสายนี้ เดินได้เพลิดเพลินตลอด 250 เมตรของถนนสายนี้

ฮาราจูกุ


ถนนทาเคชิตะ (Takeshita Dori)

ทาเคชิตะ

ถนนสายเล็กๆหน้าสถานีฮาราจูกุ เป็นแหล่งรวบรวมร้านค้าที่พุ่งเป้าไปที่กลุ่มลูกค้าวัยรุ่นรุ่นเยาว์เหล่านี้เป็นหลัก ซึ่งมีทั้งร้านขายเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอางค์มีให้เลือกหลากหลายทั้งแบบน่ารัก แหวกแนว หรือจะเป็นแบบหลุดโลกไปเลยก็มี ในส่วนร้านอาหารต่างๆนั้นส่วนมากสองข้างทางก็จะเป็นร้านอาหารแนวฟาสฟู้ดสะส่วนใหญ่ เช่นร้านเครปเที่ยวญี่ปุ่น ก็จะมีให้เลือกลองชิมหลายร้าน ราคาก็แตกต่างกันไปตั้งแต่ 400-1,000 เยนขึ้นอยู่กับท้อปปิ้งที่เลือก

ทาเคชิตะ

ในช่วงวันหยุด ถนนสายนี้จะแน่นมาก ถ้าอยากจะเดินแบบชิวๆสบายๆ ต้องเดินเลี่ยงไปที่ถนนสายแบรนด์เนม โอโมเตะซานโดะ (Omotesando)

โอโมเตะซานโดะ

ในวันหยุดลองไปเที่ยวกับทัวร์ญี่ปุ่นกับทาง Wonderfulpackage กันดูนะคะ

ติดตามแฟนเพจของเราได้ทาง facebook.com/wonderfulfanpage 
Twitter twitter.com/wonderfulweb

0 ความคิดเห็น: