โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

WonderfulPackage พาเที่ยวฮอกไกโด คลองโอตารุ

WonderfulPackage พาเที่ยวฮอกไกโด คลองโอตารุ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้กลับมาอีกครั้งกับโปรแกรมท่องเที่ยวรอบโลกดีๆที่ทาง WonderfulPakcage นำมาเสนอให้ทุกท่านเพลิดเพลินกันค่ะ จะขอพาทุกท่านไปยังดินแดนซามูไร ประเทศญี่ปุ่น เที่ยวกันที่เมืองฮอกไกโด จากนั้นชมคลองโอตารุอันสวยงามเยี่ยมอนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค ถ่ายรูปภูเขาไฟโชวะ

อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค ของเมืองไทเป เป็นอาคารสีขาวสี่ด้าน ขนาดใหญ่ สะดุดตามาแต่ไกล ส่วนหลังคามีสีน้ำเงิน ตั้งตระหง่าน ณ บริเวณพื้นที่เขตจงเจิ้นของเมืองไทเป โดยมีอาคารสองแห่งใหญ่ ๆ ตั้งคู่ทางด้านหน้าทั้งขวาและซ้าย คือ NATIONAL THEATER และ NATIONAL CONCERT HALL ส่วนบริเวณรอบ ๆ มีสวนสาธารณะที่ชาวไทเปสามารถเดินทางมาออกกำลังกาย และสูดอากาศยามเช้า อนุสรณ์สถานแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงอดีตประธานาธิบดีเจียง ไคเช็ค ใช้เวลาในการสร้างถึง 3 ปี สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2523 มีพื้นที่ประมาณ 205 แสนตารางเมตร โดยรูปปั้นสร้างจากโลหะสัมฤทธิ์ มีสนามหญ้าสวนดอกไม้เป็น 3 สีเดียว กับสีธงชาติไต้หวัน เป็นตัวแทนของท้องฟ้า

หลังอาหารนำท่านชม พระราชวังกู้กง เดิมตั้งชื่อเป็น พิพิธภัณฑ์ จง ซาน ภายหลังได้เปลี่ยนชื่อเป็น พิพิธภัณฑ์กู้กงแห่งชาติ ซึ่งภายในพิพิธภัณฑ์เป็นที่เก็บ วัตถุและ ผลงานทางศิลปะของจีนโบราณที่มีประวัติยาวนานกว่า 5000 ปี เป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งของล้ำค่าทางประวัติศาสตร์มีอยู่ที่ พิพิธภัณฑ์นี่เป็นจำนวนมากจนต้องหมุนเวียนออกมาจัดให้ชมทุก 3 เดือน นอกจากนี้ ยังมีห้องแสดงหยกที่ล้ำค่าโดยเฉพาะ หยกแกะสลักเป็นรูปผักกาดขาวที่มีตั๊กแตนเกาะอยู่ ซึ่งได้รับการจัดอันดับ ในความงดงามเป็นอันดับ 1 ของโลก รวมไปถึงหยกหมูสามชั้น งาช้างแกะสลัก 17 ชั้นและตราลัญจกร ของจักรพรรดิเฉียนหลงที่ยิ่งใหญ่

 

อนุสรณ์สถานจงเรี่ยฉือ สร้างขึ้น เพื่อระลึกถึงวีรบุรุษที่สละชีพเพื่อ ชาติ ในสมัยปฏิวัติล้มราชวงศ์แมนจู และรวมประเทศต่อต้านญี่ปุ่นจนถึงยุคปราบคอมมิวนิสต์ ที่แห่งนี้ เป็นที่สักการะดวงวิญาณ ของทหารจำนวน 330,000 คน ที่สังเวยชีวิตในช่วงสงครามจีน-ญี่ปุ่น ผนังทั้งสี่ด้านของตัวอาคารกลางจะประดับด้วยรูปภาพ และเกียรติประวัติของวีรชนเหล่านี้ จุดเด่น ของอนุสรณ์แห่งนี้คือ นักท่องเที่ยวสามารถ ชมการผลัดเปลี่ยนเวรยามของทหาร ที่ได้รับการฝึกอย่าง เคร่งครัด แม้แต่ตายังไม่กระพริบ เป็นภาพที่ดึงดูด นักท่องเที่ยวจำนวนมาก ให้มาถ่ายรูปเป็นที่ระลึก โดยทหารจะเดินสับเปลี่ยนเวรยามทุกชั่วโมง เริ่มตั้งแต่เวลา 9.00 น.เป็นต้นไป จากนั้นนำท่านชม อาคารไทเป 101 (ไม่รวมค่าขึ้นลิฟท์) เป็นอดีตอาคารที่สูงที่สุดในโลก ออกแบบโดย Thornton Tomasetti บริษัทวิศวกรรมชั้นสูงของ สหรัฐอเมริกา ซึ่งบริษัทนี้เป็นผู้ดำเนินการก่อสร้างควบคุมงานด้านวิศวกรรมของอาคารทั้ง หมด อาคารไทเป 101 มีความสูง 509.2 เมตรจากพื้นดินมีจำนวนชั้นทั้งหมด 101 ชั้น

เดินทางสู่ ซื่อหลินไนท์มาร์เก็ต ไนท์มาร์เก็ตที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเมืองไทเป ซึ่ง แบ่งเป็น 2 โซน คือ ตลาดอาหารพื้นเมืองและตลาดคนเดิน อาหารพื้นเมืองที่ขึ้นชื่อที่สุดของไต้หวันคือ เต้าหู้เหม็น หากใครไปไต้หวันแล้วไม่ได้ลิ้มลองรสชาติของเต้าหู้เหม็น ก็ถือว่าไปไม่ถึงไต้หวัน และยังมีเครื่องดื่มอีกชนิดที่มีต้นกําเนิดที่ไต้หวันคือ ชานมไข่มุก และตลาดคนเดินก็มีสินค้าหลากหลายชนิดตั้งแต่ราคาถูก ราคาปานกลาง มีทั้งสินค้าเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ โดยที่รองเท้าผ้าใบรองเท้ากีฬายี่ห้อดังต่างๆ

เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำท่านเดินทางสู่ “โนโบริเบทสึ” เมืองที่เป็นเมืองตากอากาศชื่อดังแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น มีชื่อเสียงด้านออนเซ็น เป็นเมืองที่เหมาะสำหรับไปพักค้างคืนและเข้าออนเซ็นเป็นอย่างยิ่ง จากนั้นนำท่านชม "นรกวัลเลย์" หรือ จิโกคุดานิ (Jigokudani) หรือเรียกว่าหุบผานรก เกิดจากภูเขาไฟที่ยังไม่ดับก่อให้เกิดน้ำพุร้อนและบ่อโคลนเดือดเป็น ปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่น่าชม จากนั้นนำท่านชมทะเลสาบโทยะ (Lake toya) เป็นทะเลสาบรูปวงกลม ตั้งอยู่ทางใต้ของชิกตสึ มีเรือข้ามระหว่างสี่เกาะและมีทิวทัศน์อันงดงามบนเขาโยะเทอิซังใน ตั้งอยู่ที่เมืองอะบุตะฮอกไกโด ทะเลสาบโทยะโกะนั้นฤดูร้อนแหล่งพักผ่อนอย่าง โทยะโกะพลุกพล่านไปด้วยผู้คน เมืองโทยาโกะ เป็นเมืองที่กำลังจะมีชื่อเสียงดังไปทั่วโลกเพราะว่าเมืองนี้จะใช้เป็นสถาน ที่จัดประชุมสุดยอดผู้นำโลกในปี 2551 ผู้นำกลุ่มประเทศจีแปดจะมารวมกันที่นี่ สถานีทีวีทุกช่องจะมารวมกันที่นี่เทศกาลของทะเลสาบโทยา ทะเลสาบโทยะ(Lake toya ,Toyako)ทะเลสาบโทยะ(Lake toya ,Toyako)ทะเลสาบ แห่งนี้หนึ่งในทะเลสาบชื่อดังของญี่ปุ่น เป็นทะเลสาบที่มีลักษณะกลม มีเส้นรอบวงประมาณ 40กิโลเมตร ตรงใจกลางทะเลสาบมีเกาะกลางโผล่ขึ้นมา มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งเรียงรายอยู่รอบๆทะเลสาบแห่งนี้จากนั้นนำท่าน เดินทางสู่ ภูเขาโชวะ (MOUNT SHOWA) หรือ โชวะ ซินซัน ภูเขาไฟเกิดใหม่ประมาณปี ค.ศ.1944-1945กับทัวร์ญี่ปุ่นสุดเลิศ

0 ความคิดเห็น: