โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวญี่ปุ่นฤดูหลากสีที่Wonderfulpackage

เที่ยวญี่ปุ่นฤดูหลากสีที่Wonderfulpackage


wonderfulpackage พาเที่ยวญี่ปุ่นกับ โตเกียว - โอซาก้า 6วัน 5คืน
  • นาริตะ คามาคูระ หลวงพ่อโตไดบุทสึ อุทยานแห่งชาติฮาโกเน่
  • ภูเขาไฟฟูจิ (ชั้น5) โตเกียว วัดอาซากุสะ ชินจูกุ
  • ล่องเรือโจรสลัดทะเลสาบอาชิ หุบเขาโอวาคุดานิ รถไฟชินคันเซ็น
  • ปราสาทโอซาก้า ริงกุเอ้าท์เล็ท และอื่นๆอีกมากมาย

นำท่านสู่ วัดเซ็นโซจิ หรือ วัดอาซากุสะ วัดที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงโตเกียว นำท่านขอพรจากองค์เจ้าแม่กวนอิม ที่เป็นทองสัมฤทธิ์ มีขนาดเล็กเพียง 5.5 เซนติเมตร จุดเด่นของวัดอาซากุสะคือ โคมไฟสีแดงแดงขนาดยักษ์ สูง 4.5 เมตร ที่แขวนอยู่ที่บริเวณประตู “คามินาริมง”(ประตูฟ้าคำรณ) ซึ่งนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะชอบมาถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับโคมไฟนี้ นอกจากนี้ยังมีร้านขายของที่ระลึกเรียงรายอยู่ตลอดเส้นของ ถนนนาคามิเสะ ที่ทอดยาวไปสู่ประตูอีกด้าน ของวัด ร้านส่วนใหญ่จะขายของที่ระลึกที่เป็นแบบเฉพาะของญี่ปุ่น เช่น ตุ๊กตาแมวกวัก ,พวงกุญแจ, ดาบซามูไร, ร่มญี่ปุ่น, ชุดกิโมโน , ขนมญี่ปุ่นต่างๆ เป็นต้น นอกจากนั้นท่านยังสามารถถ่ายรูปกับ โตเกียวสกายทรี Tokyo SkyTree หอคอยที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น จากนั้นเดินทางสู่ เมืองโยโกฮาม่า เมืองท่าที่สำคัญของประเทศเที่ยวญี่ปุ่น เข้าชม พิพิธภัณฑ์ราเมน และลิ้มรสสุดยอดราเมน ที่คัดสรรมาแล้ว 9 ร้าน จากเมืองดัง ทั่วประเทศญี่ปุ่น พิพิธภัณฑ์ราเมน จะแบ่งเป็นสองแนวคิดหลักคือร้านราเมน และเมืองจำลองโตเกียวในปีโชวะ33(1958) นอกจากนี้ยังมีร้านขายของที่ระลึก การแสดงทางวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์มากมายของที่นี่






ภูเขาไฟฟูจิ ที่มีความสูงเหนือจากระดับน้ำทะเล 3,776 เมตร ภูเขาที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในเรื่องความสวยงามที่ธรรมชาติได้มอบมาให้อย่างลงตัวและยังถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น ทั้งยังเป็นจุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่มาเยือนญี่ปุ่นตลอดทุกฤดูกาล (การขึ้น ชมภูเขาไฟฟูจิขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ) ทุกท่านจะได้เห็นถึงความสวยงามของตัวภูเขาและวิวโดยรอบของภูเขาไฟฟูจิ และความหนาวเย็น ให้ทุกท่านได้ถ่ายภาพความประทับใจเก็บไว้เป็นที่ระลึกและเลือกซื้อสินค้าระลึกรูปภูเขาไฟฟูจิ



วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ เปลี่ยนอิริยาบถด้วยการ ล่องเรือโจรสลัดทะเลสาบอาชิ สัมผัสความงามราวกับภาพวาดของทิวทัศน์ของภูเขาไฟฟูจิ ที่สะท้อนบนพื้นผิวของ “ทะเลสาบอาชิ” (ใช้เวลาล่อง 30 นาที) อันเกิดจากการก่อตัวของลาวาจากภูเขาไฟฟูจิ ทำให้ปิดทางออกของน้ำในทะเลสาบนอกจากนี้ทะเลสาบแห่งนี้ยังเป็นตำนานของ วัดฮาโกเน่ ซึ่งปัจจุบันจมอยู่ภายใต้ท้องทะเลสาบ คงเหลือให้เห็นเพียงเสาประตูวัดเท่านั้น เชิญท่านเลือกหามุมถูกใจบริเวณ ดาดฟ้าเรือ เพื่อบันทึกภาพความงามของทะเลสาบที่มีภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลัง นำท่านเดินทางโดยรถโค้ชสู่ หุบเขาโอวาคุดานิ ชมบ่อน้ำแร่กำมะถันซึ่งสามารถต้มไข่ให้สุกได้ โดยชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อว่าหากได้ทานไข่ดำหนึ่งฟองจะสามารถทำให้อายุของท่านยืนยาวขึ้นอีกประมาณ7 ปี


ขึ้นรถไฟชินคันเซ็นความเร็วสูง จากสถานีโตโยฮาชิ สู่สถานีนาโกย่า เพื่อให้ทุกท่านได้อิสระช้อปปิ้งกับ ย่านซาคาเอะที่มีสินค้าให้เลือกซื้อกันอย่างอิสระ


wonderfulpackage ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การไว้วางใจเดินทางท่องเที่ยวไปกับเรา ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ
บริการจองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม ที่พัก และรถเช่า อีกหนึ่งบริการดีๆจาก wonderfulpackage เพื่อนที่รู้ใจทุกการเดินทาง

0 ความคิดเห็น: