โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวต่างประเทศกับWonderfulPackage

เที่ยวต่างประเทศกับWonderfulPackage

เที่ยวยุโรป

ไปเยอรมัน เนเธอแลนด์ เบลเยี่ยม ฝรั่งเศษ 8วันกับWonderfulpackage 
  • เยอรมนี แฟรงค์เฟิร์ต จัตุรัสเรอเมอร์ โคโลญน์
  • เนเธอร์แลนด์ เมืองแห่งกังหันลม ล่องเรือหลังคากระจก
  • ชมเทศกาลดอกไม้ Keukenhof
  • เมนูเด็ด ขาหมูต้นตำรับเยอร์มัน หอยเอสคาร์โก้ สเต๊ก และไวน์ฝรั่งเศส
นำท่านเดินทางสู่ จัตุรัสเรอเมอร์ (Romerberg) จัตุรัสกลางเมืองเก่าที่ได้รับการบูรณะขึ้นมาใหม่ภายหลังจากการถูกถล่มจนราบคาบในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 นับว่าเป็นจัตุรัสที่สวยงามมาก จัตุรัสเรอเมอร์รายรอบด้วยอาคารสวยงามหลายหลัง มีอาคารแบบนีโอโกธิคทรงหน้าจั่วสามหลัง อดีตเคยเป็นศาลาว่าการนครแฟรงค์เฟิร์ตนานถึง 600 ชม โบสถ์เซนต์พอล (Paulkirche) ตั้งอยู่ทางเหนือจัตุรัส เริ่มสร้างเมื่อปี 1789 แล้วเสร็จในปี 1833 และเคยถูกใช้เป็นที่ประชุมรัฐสภาแห่งชาติเยอรมนีครั้งแรกเมื่อปี 1848 เป็นสถานที่ร่างรัฐธรรมนูญ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ลุ่มแม่น้ำไรน์ (Rhine River ทัวร์รัสเซีย) แหล่งตากอากาศที่มีชื่อเสียงของชาวเยอรมัน ระหว่างทางจะผ่านแหล่งปลูกองุ่นสำหรับผลิดไวน์ขาวที่มีเชื่อเสียงที่สุดของเยอรมนี จนเดินทางถึง ท่าเรือเซนต์กอร์ (Sankt Goar)

นำท่านล่องเรือแม่น้ำไรน์ แม่น้ำสายสำคัญที่สุดสายหนึ่งของยุโรป ชื่นชมกับทัศนียภาพอันสวยงามตลอดสองฟากฝั่งแม่น้ำ ชมบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของปราสาทเก่าแก่ยุคสมัยกลาง ทิวทัศน์ของไร่องุ่นเรียงรายบนเนินเขาตลอดเส้นทาง อีกทั้งบ้านเรือนทรงแปลกสวยงามของเหล่าอดีตขุนนางทั้งสองฝั่งแม่น้ำไรน์ ผ่านชมบริเวณ ผาหินลอเรอไลย์ (Loreley Rock) ซึ่งมีตำนานเรื่องเล่าของหญิงสาวที่คร่าชีวิตผู้คนที่เดินทางผ่านและความลึกลับของเสียงสะท้อนปริศนาที่เกิดขึ้นบริเวณนั้น จนเดินทางถึง ท่าเรือบอพพาร์ด (Boppard) เมืองสำคัญในการจัดงานเทศกาลพลุประจำปีริมฝั่งแม่น้ำไรน์ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองโคโลญ (Cologne) หรือ เคิล์น (Köln เที่ยวรัสเซีย) ในภาษาเยอรมัน ตั้งชื่อตามพระนามของ Colonia Agrippa พระชายาองค์ที่ 3 ของจักรพรรดิ Claudius แห่งอาณาจักรโรมันที่ได้แผ่ขยายอาณาเขตมาสร้างเมืองขึ้นที่นี่เมื่อปี ค.ศ. 51 โคโลญจึงเป็นอดีตเมืองโรมันที่มีไม่กี่แห่งในเยอรมนี ในอดีตจึงมีความมั่งคั่งทั้งในด้านการค้า ศิลปะวิทยาการและศูนย์กลางทางศาสนา ตัวเมืองตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำไรน์ในเขต รัฐ Nordrhine-Westfalen ทางตะวันตกของประเทศ จากนั้นนำท่านชม มหาวิหารโคโลญ มหาวิหารที่ใหญ่ที่สุดในเยอรมนี ใช้เวลาก่อสร้างนานที่สุดกว่า 700 ปี เริ่มสร้างขึ้นเมื่อปี 1164 มีหอคอยคู่มหึมาสูงเสียดฟ้า 157 เมตร สร้างขึ้นเพื่อให้เป็นที่ประดิษฐานแท่นบูชาสามกษัตริย์ (Drei Konige: กษัตริย์สามพระองค์ในพระคัมภีร์ไบเบิล ตอน พระเยซูประสูติ) หลังจากนั้นจึงมีการบูรณะต่อเติมเรื่อยมา จนกลายเป็นมหาวิหารใหญ่ที่สุดในแถบนี้ ทำให้โคโลญกลายเป็นเมืองศูนยกลางทางศาสนา การค้าขายและศิลปะวิทยาการ

ทัวร์สงกรานต์

กรุงอัมสเตอร์ดัม (Amsterdam) เมืองหลวงของประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นเมืองที่มีแผ่นดินต่ำกว่าระดับน้ำทะเล สร้างเมืองโดยการทำเขื่อนกั้นน้ำตั้งแต่สมัยโบราณ มีเกาะเล็กเกาะน้อยกว่า 70 เกาะ ซึ่งเกาะเหล่านี้แบ่งแยกออกจากกันโดยคลองที่มีความยาวถึง 80 กิโลเมตร มีสะพานเชื่อมระหว่างคลองมากกว่า 1,000 สะพาน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านกังหันลม ซานเซ่ สคันส์ (Zaanse Schans) ให้ท่านได้ถ่ายรูปกับบรรดากังหันลมอันสวยงาม นำท่านชม โรงงานรองเท้าไม้ ชมการผลิตรองเท้าจากไม้พลับเพลาที่ใช้มาตั้งแต่สมัยโบราณ และชม โรงงานผลิตชีส ที่มีชื่อเสียงของเนเธอร์แลนด์

ล่องเรือหลังคากระจก ชมความงามของกรุงอัมสเตอร์ดัม ท่านจะได้สัมผัสกับกลิ่นอายและความเป็นอยู่ของชาวอัมสเตอร์ดัมอย่างใกล้ชิด และนำท่านชมการสาธิต การเจียระไนเพชร ที่มีชื่อเสียงของโลก จากนั้นนำท่านเที่ยวชมบริเวณ จัตุรัสดัม (Dam Square) ให้ท่านได้ถ่ายรูปคู่กับพระราชวังเก่าและอนุเสาวรีย์ทหารหาญ อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าของฝากของที่ระลึกตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านเดินเล่นบริเวณ ย่าน Red Light Street (Rosse Buurt) ย่านการค้าเพศพาณิชย์ที่ถูกกฎหมาย



ถ้าหากท่านใดสนใจรายละเอียดช่วงทัวร์สงกรานต์สามารถดูต่อได้ที่นี่ค่ะ
บริการจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์สะดวกรวดเร็ว

0 ความคิดเห็น: