โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวออกไกโด ชมภูเขาไฟอุทสึกับwonderfulpackage

เที่ยวออกไกโด ชมภูเขาไฟอุทสึกับwonderfulpackage

เที่ยวญี่ปุ่น

  • ทะเลสาบโทยะ ภูเขาไฟอุทสึ (ขึ้นกระเช้า) ฟาร์มหมี เมืองโนโบริเบทสึ
  • คลองโอตารุ พิพิธภัณฑ์เครื่องแก้ว พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี หอนาฬิกาไอน้ำโบราณ
  • สกีรีสอร์ท ISHIYA CHOCOLATE ศาลเจ้าฮอกไกโด

เกาะฮอกไกโด ประเทศทัวร์ญี่ปุ่น หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบโทยะ เพื่อขึ้น ภูเขาไฟอุทสึ ที่ระเบิดมาแล้วถึง 4 ครั้งในรอบ 100 ปี ครั้งล่าสุดได้ระเบิดขึ้นในปี ค.ศ. 2000 นำท่านเดินทางโดย “กระเช้าไฟฟ้า” สู่ยอดภูเขาไฟอุมสึ นำชมวิวทิวทัศน์ของ ภูเขาไฟใหม่โชวะ หรือ โชวะ ซินซัน ภูเขาไฟเกิดใหม่ประมาณปี ค.ศ.1944-1945 ภูเขาไฟน้องใหม่ที่เกิดจากการสั่นสะเทือนของผิวโลกในปี 1946 ซึ่งระเบิดปะทุติดต่อกันนานถึง 2 ปี จนกลายมาเป็นภูเขาโชวะ ดังที่เห็นอยู่ปัจจุบันอยู่ในความดูแลของ รัฐบาลในฐานะเป็น “อนุสรณ์ทางธรรมชาติแห่งพิเศษ” พร้อมบันทึกภาพเป็นที่ระลึก นำท่านชม ภูเขาไฟอุสุ ที่ระเบิดมาแล้วถึง 4 ครั้งในรอบ 100 ปี ครั้งล่าสุดได้ระเบิดขึ้นในปี ค.ศ. 2000 จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าชมความน่ารักของหมีสายพันธุ์สีน้ำตาลใน ฟาร์มหมีสีน้ำตาล


จิโกกุดานิ ซึ่งมีความหมายว่า หุบผานรก หุบผาแห่งนี้เกิดจากภูเขาไฟ ซึ่งยังไม่ดับจึงก่อให้เกิดน้ำพุร้อนและบ่อโคลนเดือดอันเป็นปรากฎการณ์ทางธรรมชาติที่ยังคงอยู่


เดินทางสู่ เมืองโอตารุ เมืองโรแมนติกที่ควบคู่ไปกับความเก่าแก่และความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ชม คลองโอตารุ ที่มีความยาว 1,140 เมตรและเชื่อมต่อกับอ่าวโอตารุในสมัยก่อนประมาณ ค.ศ.1920 ตรงกับยุคอุตสาหกรรมการขนส่งทางเรือบริเวณปากอ่าวซึ่งในยามค่ำคืนคลองแห่งนี้ได้รับคำขนานนามว่าเป็น จุดที่โรแมนติก ที่สุดที่เมืองโอตารุ ยังขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งโรงงานเครื่องแก้ว ที่มีชื่อเสียงที่สุด เที่ยว พิพิธภัณฑ์เครื่องแก้ว ชมการสาธิตการผลิตเครื่องแก้ว และยังมีเครื่องแก้วหลากหลายให้ท่านชื่นชม และเลือกซื้อเครื่องแก้วสไตล์ญี่ปุ่นสวยๆ ได้ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี อาคารเก่าแก่สองชั้น ที่ภายนอกถูกสร้างขึ้นจากอิฐแดงเที่ยวฮอกไกโด


ซัปโปโร เพื่อเที่ยวชม โรงงานช็อคโกแลต อิชิยะ ตัวอาคารของโรงงานถูกสร้างขึ้นในสไตล์ยุโรปที่ล้อมรอบไปด้วยสวนดอกไม้ นำท่านชมขั้นตอนการผลิตขนมดังที่ชื่อว่า ชิโระอิ โคะอิบิโตะ ขนมอร่อยที่มีชื่อเสียงจากฮอกไกโดเพื่อพาท่านสู่ ศาลเจ้าฮอกไกโด ศาลเจ้าลัทธิชินโต เดิมชื่อศาลเจ้าซัปโปโรภายหลังได้เปลี่ยนชื่อเป็นศาลเจ้าฮอกไกโด เพื่อให้สมกับความยิ่งใหญ่ของเกาะฮอกไกโดที่มีศาลเจ้าชินโตนี้คอยปกปักรักษาให้ชนชาวเกาะฮอกไกโดมีความสงบสุข ถึงแม้จะไม่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานเก่าแก่นับพันปี

บริการจองตั๋วเครื่องบินต่างประเทศทุกสายการบิน จากทาง Wonderfulpackage

ติดตามข่าวสารได้ที่ facebook.com/wonderfulfanpage

0 ความคิดเห็น: