โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด - ไทเป

ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด - ไทเป

ตั๋วเครื่องบิน

นำท่านท่องเที่ยวยังประเทศญี่ปุ่น ไปยังเกาะฮอกไกโด - ไทเป 6วัน กับ Wonderfulpacakge 
  • พักที่ไทเป 2 คืน และพักที่ฮอกไกโด 3 คืน
  • ชมพระราชวังกู้กง อนุสรณ์สถานจงเรี่ยฉือ ขึ้นตึกไทเป 101 ซื่อหลินไนท์
  • เที่ยวฮอกไกโด โนโบริเบ็ทสึ จิโกกุดานิ โทยะ ชมภูเขาไฟโชวะ
  • เที่ยวสกีรีสอร์ท KYOGOKU FUKIDASHI PARK เมืองโจซังเค
ทั้งหมดนี้ที่ Wonderfulpackage.com โปรแกรมทัวร์มากมายให้อิสระในการเดินทาง
ขอนำทุกท่านไปชม อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค ของเมืองไทเป เป็นอาคารสีขาวสี่ด้าน ขนาดใหญ่ สะดุดตามาแต่ไกล ส่วนหลังคามีสีน้ำเงิน ตั้งตระหง่าน ณ บริเวณพื้นที่เขตจงเจิ้นของเมืองไทเป โดยมีอาคารสองแห่งใหญ่ ๆ ตั้งคู่ทางด้านหน้าทั้งขวาและซ้าย คือ NATIONAL THEATER และ NATIONAL CONCERT HALL ส่วนบริเวณรอบ ๆ มีสวนสาธารณะที่ชาวไทเปสามารถเดินทางมาออกกำลังกาย และสูดอากาศยามเช้า


ต่อจากนั้นนำท่านชม พระราชวังกู้กง เดิมตั้งชื่อเป็น พิพิธภัณฑ์ จง ซาน ภายหลังได้เปลี่ยนชื่อเป็น พิพิธภัณฑ์กู้กงแห่งชาติ ซึ่งภายในพิพิธภัณฑ์เป็นที่เก็บ วัตถุและ ผลงานทางศิลปะของจีนโบราณที่มีประวัติยาวนานกว่า 5000 ปี เป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก


เยี่ยมชม อนุสรณ์สถานจงเรี่ยฉือ สร้างขึ้น เพื่อระลึกถึงวีรบุรุษที่สละชีพเพื่อ ชาติ ในสมัยปฏิวัติล้มราชวงศ์แมนจู และรวมประเทศต่อต้านญี่ปุ่นจนถึงยุคปราบคอมมิวนิสต์ ที่แห่งนี้ เป็นที่สักการะดวงวิญาณ ของทหารจำนวน 330,000 คน ที่สังเวยชีวิตในช่วงสงครามจีน-ญี่ปุ่น ผนังทั้งสี่ด้านของตัวอาคารกลางจะประดับด้วยรูปภาพ และเกียรติประวัติของวีรชนเหล่านี้ จุดเด่น ของอนุสรณ์แห่งนี้คือ นักท่องเที่ยวสามารถ ชมการผลัดเปลี่ยนเวรยามของทหาร ที่ได้รับการฝึกอย่าง เคร่งครัด

ยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูต่อได้ที่ทัวร์ญี่ปุ่นค่ะ

บริการจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ด้วยระบบแบบใหม่ล่าสุด ปลอดภัยได้มาตรฐานระดับสากลที่ wonderfulpackage.com

ท่านสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารโปรแกรมท่องเที่ยวใหม่สดได้ที่แฟนเพจ facebook.com/wonderfulfanpage

0 ความคิดเห็น: