โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ชมเมืองโทยาม่า เยือนปราสาทมัตสึโมโต้กับ wonderfulpackage

ชมเมืองโทยาม่า เยือนปราสาทมัตสึโมโต้กับ wonderfulpackage

เที่ยวญี่ปุ่น

เที่ยวจุใจไปเต็มอิ่มในราคาสุดแสนประทับใจ และการเดินทางที่สะดวกปลอดภัย พบกับโปรแกรมท่องเที่ยวล่าสุดที่ทาง Wonderfulpackage มานำเสนอ นั่นก็คือโปรแกรม ทัวร์ญี่ปุ่นสุดสบาย ไปนาโกย่า ชมเมืองโทยาม่า ชมปราสาทมัตสึโมโต้ เที่ยวกรุงโตเกียว

นำท่านเดินทางสู่ เมืองคามาคุระ เมืองที่มีความสำคัญในประวัติศาสตร์เกี่ยวกับโชกุนคนแรก นมัสการ หลวงพ่อโตไดบุทสึ ที่วัดโคโตะคุอิน จุดเด่นคือ พระองค์ใหญ่ สร้างด้วยสำริด ความสูง 13.35 เมตร เป็น พระอมิตตาพุทธ เนียวไร (Amida Nyoyurai) เดิมทีไม่ได้อยู่กลางแจ้งอย่างที่เห็นกันทุกวันนี้ แต่เป็นเพราะภัยธรรมชาติ ต่างๆ ที่พัดเอาโบสถ์และสิ่งก่อสร้างบริเวณนั้นหายไปหมด จนเหลือแต่องค์หลวงพ่ออย่างที่เห็น


นำท่านขึ้นสู่ภูเขาไฟอันเป็นสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น ภูเขาไฟฟูจิ ชมความงามของภูเขาไฟฟูจิ ซึ่งว่ากันว่าเป็นภูเขาไฟที่สวยที่สุดและได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ (การขึ้นสู่ชั้นที่ 5 ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ) ท่านจะมองเห็นยอดภูเขาอันสวยงามรอบๆ ภูเขาเต็มไปด้วยธรรชาติอันงดงาม


ชมความสง่างามของ ปราสาทมัตสึโมโต้ ที่ถูกสร้างขึ้นในปี 1504 ซึ่งนับได้ว่าเป็นปราสาทที่เก่าแก่ที่สุด และนอกจากนี้ก็ยังเป็นปราสาทติดอันดับ 1 ใน 3 ของปราสาทที่มีความสวยงามที่สุดของทัวร์ญี่ปุ่น ที่สามารถรอดพ้นจากการถูกทำลายจากเพลิงของสงครามมาได้จน ถึงปัจจุบัน


สัมผัสความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ในเส้นทาง สายอัลไพน์ ทาเทยาม่า-คุโรเบะ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเจแปนแอลป์ โดยการนำท่านนั่งรถไฟจากสถานีโทยาม่า เพื่อเดินทางสู่ สถานีทาเท ยาม่า จากนั้นนำท่าน ขึ้นเคเบิ้ลคาร์ จากสถานีทาเทยามะ สู่สถานีบิโจดัยระ ที่ความสูง 977 จากระดับน้ำทะเล มีระยะทางประมาณ 1.3 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 7 นาที จากนั้นนำท่าน นั่งรถบัสต่อสู่สถานีมูโรโด มีระยะทางประมาณ 23 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 50 นาที ณ สถานีนี้ท่านจะได้พบกับกำแพงหิมะขนาดมหึมา ที่มีความสูงถึง 16 เมตร (Snow Wall) ให้เวลาท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดและเก็บภาพประสบการณ์ไว้เป็นที่ระลึก


นั่งรถกระเช้าไฟฟ้าลงสู่ สถานีคุโรเบะไดระ ซึ่งเป็นกระเช้าที่ไม่มีเสากลางจะเน้นมุมมองกว้างไกล ไม่มีอะไรมาบังสายตาได้เลย ณ จุดนี้ให้ท่านได้ถ่ายรูปตามสมควร แล้วต่อด้วยเคเบิ้ลคาร์ ลอดอุโมงค์ลงสู่ เขื่อนคุโรเบะ ซึ่งเป็นเขื่อนที่ใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น และจะมีสายรุ้งพาดผ่านตลอดปี เขื่อนแห่งนี้มีความสูงถึง 168 เมตร และมีความกว้างถึง 492 เมตร ใช้เวลาสร้างตั้งแต่เริ่มบุกเบิกจนเสร็จสิ้นประมาณ 45 ปีที่ต้องเที่ยวญี่ปุ่นเพิ่มซักครั้งในชีวิตให้ได้

0 ความคิดเห็น: