โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ทัวร์ญี่ปุ่น โนโบริเบทสึ โตเกียว

ทัวร์ญี่ปุ่น โนโบริเบทสึ โตเกียว

เที่ยวญี่ปุ่น

  • โนโบริเบทสึ จิโกกุดานิ ฟาร์มหมี ภูเขาไฟโชวะชินซัง
  • ทะเลสาบโทยะ เคียวโกะคุ สวนสาธารณะ FUKIDASHI เมืองโอตารุ คลองโอตารุ
  • พิพิธภัณฑ์เครื่องแก้ว พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี เมืองโจซังเค
  • โจซังเค ซัปโปโร โรงงานช็อคโกแลตอิชิยะ ทำเนียบรัฐบาลเก่า

เดินทางสู่ เมืองโนโบริเบทสึ เมืองที่เป็นเมืองตากอากาศชื่อดังแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น มีชื่อเสียงด้านออนเซ็น เป็นเมืองที่เหมาะสําหรับไปพักค้างคืนและเข้าออนเซ็นเป็นอย่างยิ่ง นําท่านชม หุบเขานรก หรือ จิโกกุดานิ (Jigokudani) หุบเขานรกแห่งนี้ เกิดจากภูเขาไฟที่ยังไม่ดับก่อให้เกิดน้ําพุร้อนและบ่อโคลนเดือดซึ่งเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่น่าชมทัวร์ญี่ปุ่นเพลินๆ


ฟาร์มอนุรักษ์พันธ์หมีสีน้ำตาล ซึ่งตั้งอยู่บริเวณเชิงเขาโชวะชินซัง มีหมีมากกว่า 50 ตัว ให้ท่านได้สนุกสนานกับการให้อาหารหมี ซึ่งมีความน่ารักและแสนรู้ จากนั้น นั่งกระเช้าชมภูเขาไฟโชวะซินซัง ภูเขาไฟเกิดใหม่ประมาณปี ค.ศ.1944 -1945 ภูเขาลูกนี้ เป็นภูเขาไฟน้องใหม่ที่เกิดจากการสั่นสะเทือนของผิวโลกในปี 1946 ซึ่งระเบิดปะทุติดต่อกันนานถึง 2 ปี จนกลายมาเป็นภูเขาโชวะ ดังที่เห็นอยู่ในปัจจุบัน


เมืองโอตารุ เมืองโรแมนติกที่ควบคู่ไปกับความเก่าแก่และความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ชม คลองโอตารุ ที่มีความยาว 1,140 เมตรและเชื่อมต่อกับอ่าวโอตารุในสมัยก่อนประมาณ ค.ศ.1920 ตรงกับยุคอุตสาหกรรมการขนส่งทางเรือบริเวณปากอ่าวซึ่งในยามค่ำคืนคลองแห่งนี้ได้รับคำขนานนามว่าเป็น จุดที่โรแมนติก ที่สุดที่เมืองโอตารุ ยังขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งโรงงานเครื่องแก้ว ที่มีชื่อเสียงที่สุด เที่ยว พิพิธภัณฑ์เครื่องแก้ว ชมการสาธิตการผลิตเครื่องแก้ว และยังมีเครื่องแก้วหลากหลายให้ท่านชื่นชม และเลือกซื้อเครื่องแก้วสไตล์ญี่ปุ่นสวยๆ ได้ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี อาคารเก่าแก่สองชั้น ที่ภายนอกถูกสร้างขึ้นจากอิฐแดง แต่โครงสร้างภายในทำด้วยไม้พิพิธภัณฑ์แห่งนี้สร้างขึ้นในปี 1910 ปัจจุบันนับเป็นมรดกทางสถาปัตยกรรมที่เก่า แก่และควรค่าแก่การอนุรักษ์ให้เป็นสมบัติของชาติ ท่านสามารถเลือกซื้อกล่องดนตรีน่ารักๆ เป็นของฝากให้คน ที่ท่านรักได้ด้วย ซึ่งที่นี่มีกว่า 300 แบบให้เลือก


นำท่านเดินทางสู่ เมืองซัปโปโร นำท่านเที่ยวชม โรงงานช็อคโกแลต อิชิยะ ตัวอาคารของโรงงานถูกสร้างขึ้นในสไตล์ยุโรปที่ล้อมรอบไปด้วยสวนดอกไม้ นำท่านชมขั้นตอนการผลิตขนมดังที่ชื่อว่า ชิโระอิ โคะอิบิโตะ ขนมอร่อยที่มีชื่อเสียงจากฮอกไกโด

เที่ยวญี่ปุ่นเต็มอิ่มไปกับ Wonderfulpackage ซิคะ

0 ความคิดเห็น: