โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวญี่ปุ่นไปทัวร์ของWonderfulpackage

เที่ยวญี่ปุ่นไปทัวร์ของWonderfulpackage


เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว - นิโก้ 6วัน บินสบายกับwonderfulapckage ผู้นำบริการทุกการเดินทาง

  • ศาลเจ้าโทโชคุ ทะเลสาบซูเซ็นจิ น้ำตกเคกอน
  • เอโดะ วันเดอร์แลนด์ รถไฟชินคันเซ็น (สถานี UTSUNOMIYA – TOKYO)
  • ชินจูกุ ช้อปปิ้ง อิสระฟรีช้อปปิ้ง (ไม่มีรถบัสบริการ)
  • วัดอาซากุซะ ย่านโอไดบะ

ศาลเจ้าโทโชกุ ซึ่งเป็นศาลเจ้าที่สวยงามและมีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของอดีตเมืองเอโดะ ภายในศาลเจ้ามีรูปสลักหินจำลองมากมายกว่า 5,000 รูป และภายในศาลเจ้ายังเป็นที่ตั้งของสุสานของโชกุนโตกุกาว่า อิเอยาสุ ซึ่งต้องขึ้นบันไดหินกว่า 200 ขั้นถึงจะได้ชมตัวสุสานที่ฝังร่างท่านโชกุนผู้นี้ โดยบริเวณนี้สามารถมองเห็นทิวทัศน์อันสวยงามได้อย่างเต็มตา ทัวร์ญี่ปุ่นและชมเจดีย์ห้าชั้นทรงญี่ปุ่นสูงกว่า 40 เมตร ซึ่งประดับด้วยภาพไตรวานร ซึ่งเป็นรูปลิงปิดหู ปิดตา และปิดปากอันโด่งดัง ซึ่งมีความหมายว่า ไม่รับฟังสิ่งชั่ว ไม่พูดสิ่งชั่ว และไม่มองสิ่งชั่ว จากนั้นนำท่านเดินทางชม น้ำตกเคกอง ซึ่งเป็นเป็นน้ำตกที่มีชื่อเสียงของนิกโก้


เดินทางสู่ เอโดะ วันเดอร์แลนด์ (Edo Wonderland) หรือหมู่บ้านจำลองยุคเอโดะ ตั้งอยู่ใกล้กับนิกโก้ จังหวัดโทจิกิ ที่ไม่ว่ามองไปทางไหน ก็เจอแต่คนญี่ปุ่นแต่งตัวตามแบบฉบับคนสมัยเอโดะ รวม ไปถึงบ้านเรือน กิจกรรมภายในมากมาย ที่ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุก อาหารการกิน วิถีชีวิตคนสมัยเก่า


ทดลองขึ้นรถไฟหัวกระสุนความเร็วสูง จากสถานี UTSUUNOMIYA สู่สถานี ทัวร์โตเกียว เมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น ช้อปปิ้งย่าน ชินจูกุ ท่านจะได้พบกับห้างสรรพสินค้า และร้านขายของเป็นพันๆ ร้าน ซึ่งจะมีผู้คนนับหมื่นเดินกันขวักไขว่ ถือเป็นจุดนัดพบยอดนิยมอีกด้วย เชิญท่านเลือกชมสินค้ามากมาย


ช้อปปิ้ง ย่านชินจูกุ ท่านจะได้พบกับห้างสรรพสินค้าและร้านขายของเป็นพันๆ ร้าน ซึ่งจะมีผู้คนนับหมื่นเดินกันขวักไขว่ ถือเป็นจุดนัดพบยอดนิยมอีกด้วย ย่านชิบุยะ ศูนย์กลางแฟชั่นวัยรุ่นในโตเกียวหามุมถูกใจถ่ายภาพคู่ไว้เป็นที่ระลึกกับ “ฮาจิโกะ” รูปปั้นสุนัขแสนรู้ที่กลายเป็นจุดนัดพบยอดฮิตสำหรับหนุ่มสาวโตเกียว อัพเดทแฟชั่นสไตล์โตเกียวที่ตึก 109 (อิจิมารุคิว) ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับและแฟชั่นชั้นนำของญี่ปุ่นในฤดูต่างๆอื่นๆมากมาย รับรองไม่มีเอ้าท์ สำหรับสาวก ONITSUKA TIGER พบกับ “ONITSUKA TIGER SHOP” ต้อนรับการกลับมาของรองเท้าแบรนด์ดังสัญชาติญี่ปุ่นที่กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่นญี่ปุ่นและยุโรป จากนั้นช้อปปิ้งต่อที่ ย่านฮาราจูกุ แหล่งรวมแฟชั่นทันสมัยของวัยรุ่นญี่ปุ่น อิสระกับการช้อปปิ้ง “ตรอกทาเคชิตะ” ที่สองข้างทางเรียงรายไป ด้วยร้านขายของวัยรุ่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ

บริการจองตั๋วเครื่องบินที่ wonderfulpackage.com

0 ความคิดเห็น: