โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวญี่ปุ่นสไตล์โตเกียว

เที่ยวญี่ปุ่นสไตล์โตเกียว

เที่ยวญี่ปุ่น

เที่ยวโอซาก้า โตเกียว เกียวโต 6วัน 3คืนกับwonderfulpackage ผู้นำการท่องเที่ยวระดับโลก พาท่านไปพบกับโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ท่านจะได้พบกับ
  • โอซาก้า นารา วัดโทไดจิ เกียวโต วัดคิโยมิสึ ปราสาททองคินคาคุจิ
  • นาโกย่า ทะเลสาบฮามานะ ภูเขาไฟฟูจิ (ชั้น5) อาบน้ำแร่ (ออนเซน)
  • บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ ให้ท่านอิ่มอร่อยไม่อั้น
  • วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ ล่องเรือโจรสลัดทะเลสาบอาชิ หุบเขาโอวาคุดานิ

เมืองนารา ซึ่งในอดีตเป็นเมืองหลวงเก่าของประเทศทัวร์ญี่ปุ่นเมื่อ 1,300 ปีก่อน ชม วัดโทไดจิ เป็นวัดพุทธที่มีหอไดบุทสึ (Daibutsuden) ที่ตั้งอยู่ในบริเวณวัดได้รับการบันทึกว่าเป็นอาคารไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปไดบุทสึขนาดใหญ่หล่อจากบรอนซ์ องค์ใหญ่ที่สุดในโลก ถูกสร้างเมื่อ 1,200 ปีก่อน วัดนี้ยังเป็นศูนย์กลางของโรงเรียนศาสนาในสายเคงอนอีกด้วยและได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกในทะเบียนเดียวกับวัด ศาลเจ้า และสถานที่สำคัญอื่นๆอีก 7 แห่งในเมืองนารา


ชม วัดคิโยมิสึ หรือ วัดน้ำใส มีอายุเก่าแก่ยิ่งกว่าเมืองเกียวโต คือยาวนานกว่า 1,200 ปี จุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของวัดคือห้องโถงใหญ่ สร้างยื่นออกจากหน้าผา มีเสาไม้ขนาดใหญ่ 139 ต้น ค้ำยันและสิ่งที่น่าอัศจรรย์คือ สร้างโดยไม่ได้ใช้ตะปูเลย องค์การยูเนสโกได้ขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกและเชิญทุกท่านได้ดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์สามสายอันเกิดขึ้นจากธรรมชาติที่ไหลมาจากเทือกเขาเพื่อเป็นสิริมงคลอีกด้วย..จากนั้นเชิญท่านช้อปปิ้ง ณ ถนนกาน้ำชา ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างทางเข้าวัดคิโยมิสึ ร้านค้าต่างๆได้ตกแต่งย้อนยุคเลียนแบบสมัยเฮอัน ซึ่งมีสินค้าพื้นเมืองนานาชนิด เช่น รองเท้าโซริ (รองเท้าเกี๊ยะแบบญี่ปุ่น),ชุดยูกะตะ,ตุ๊กตานางระบำญี่ปุ่น


ชม ปราสาททองคินคะคุจิ สร้างโดยโชกุน อาชิคางะโยชิมิสึ จากภาพยนตร์เรื่อง เณรน้อยเจ้าปัญญาอิคคิวซัง เพื่อเป็นสถานที่พักผ่อน ต่อมาบุตรชายของท่านได้ดัดแปลงให้เป็นวัด แต่ปราสาทเดิมได้ถูกไฟไหม้ในปี พ.ศ.2493 และสร้างขึ้นใหม่เมื่อปี พ.ศ.2498 ปราสาทโดยรอบปิดด้วยทองคำเปลวเหลืองอร่าม จุดเด่นของปราสาทแห่งนี้ก็คือรูปหล่อนกฟีนิกซ์บนยอด โดยรอบปราสาทมีลำธารน้ำใสสะอาดทำให้เกิดภาพสะท้อนผิวน้ำแสนสวยราวภาพวาด และภายในบริเวณปราสาทมีสวนญี่ปุ่นจัดแต่งไว้อย่างสวยงาม

เที่ยวญี่ปุ่น

ทะเลสาบฮามานะ หรือ ทะเลสาบปลาไหล ทะเลสาบน้ำจืดที่เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ปลาไหลที่ใหญ่ที่สุด เชิญท่านพักผ่อนอิริยาบถ และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ทำจากปลาไหล และอื่นๆอีกมากมายที่ทัวร์ญี่ปุ่น โปรแกรมดีๆจาก WonderfulPackage เท่านั้น!!!

บริการตั๋วเครื่องบินประทับใจทุกการเดินทาง

0 ความคิดเห็น: