โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

Wonderful พาเที่ยวสองเมืองปักกิ่ง-โตเกียว

Wonderful พาเที่ยวสองเมืองปักกิ่ง-โตเกียว


Wonderfulpackage พาเที่ยวสองเมืองปักกิ่ง-โตเกียว เยือนวัดอาซากุสะ ภูเขาไฟฟูจิ ทะเลสาบอาชิ เดินกำแพงเมืองจีน พระราชวังต้องห้าม ตลาดหวังฟู่จิง ที่ Wonderfulpackage เท่านั้น!!!

ญี่ปุ่นเป็นประเทศ หมู่เกาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออก ตั้งอยู่ในมหาสมุทรแปซิฟิก ทางตะวันตกติดกับคาบสมุทรเกาหลี และสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีทะเลญี่ปุ่นกั้น ส่วนทางทิศเหนือ ติดกับประเทศรัสเซีย มีทะเลโอค็อตสก์ เป็นเส้นแบ่งแดน ตัวอักษรคันจิของชื่อญี่ปุ่นแปลว่าถิ่นกำเนิดของดวงอาทิตย์ จึงทำให้บางครั้งถูกเรียกว่าดินแดนแห่งอาทิตย์อุทัย เกาะที่ใหญ่ที่สุดก็คือเกาะฮอนชู ฮอกไกโด คิวชู และ ชิโกกุ ตามลำดับ เกาะของญี่ปุ่นส่วนมากจะเป็นหมู่เกาะภูเขา ซึ่งในนั้นมีจำนวนหนึ่งเป็นภูเขาไฟ เช่นภูเขาไฟฟูจิ ภูเขาที่สูงที่สุดในประเทศ


เมืองคามาคุระ เมืองที่มีความสำคัญในประวัติศาสตร์เกี่ยวกับโชกุนคนแรก นมัสการ หลวงพ่อโตไดบุทสึ ที่วัดโคโตะคุอิน จุดเด่นคือ พระองค์ใหญ่ สร้างด้วยสำริด ความสูง 13.35 เมตร เป็นพระอมิตตาพุทธ เนียวไร (Amida Nyoyurai) เดิมทีไม่ได้อยู่กลางแจ้งอย่างที่เห็นกันทุกวันนี้ แต่เป็นเพราะภัยธรรมชาติ ต่างๆ ที่พัดเอาโบสถ์และสิ่งก่อสร้างบริเวณนั้นหายไปหมด จนเหลือแต่องค์หลวงพ่ออย่างที่เห็น นอกจากนั้นยังมีความเชื่อว่า หลวงพ่อโตไดบุทสึ

ล่องเรือโจรสลัด สัมผัสความงามราวกับภาพวาดของทิวทัศน์อันสวยงาม ของภูเขาไฟฟูจิ ที่สะท้อนบนพื้นผิวของ ‚ทะเลสาบอาชิ‛ (ใช้เวลาล่อง 30 นาที) 1 ใน 5 ทะเลสาบที่ล้อมรอบ ภูเขาไฟฟูจิ อันเกิดจากการก่อตัวของลาวาจากภูเขาไฟฟูจิ ทําให้ปิดทางออกของน้ําในทะเลสาบ นอกจากนี้ ทะเลสาบแห่งนี้ยังเป็นตํานานของ วัดฮาโกเน่ ซึ่งปัจจุบันจมอยู่ภายใต้ท้องทะเลสาบ คงเหลือให้เห็นเพียงเสา ประตูวัดเท่านั้น


นำท่านชม “วัดเซ็นโซจิ” หรือ “วัดอาซากุสะ” วัดที่เหล่าโชกุน และซามูไรให้ความเลื่อมใสศรัทธาเป็นอย่างมากนมัสการองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำที่ประดิษฐานในวิหารหลังใหญ่ ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับ “คามินาริมง(ประตูฟ้าคำรณ)” ซึ่งมีโคมไฟสีแดงที่ได้ชื่อว่าเป็น “โคมไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก”แขวนอยู่ โดยมี “ถนนนากามิเสะ”ถนนร้านค้า แหล่งรวมสินค้าของที่ระลึกต่างๆ มากมาย อาทิ พวงกุญแจ, ตุ๊กตาแมวกวัก, ดาบซามูไร, ชุดกิโมโน, ร่มญี่ปุ่น หรือ “ขนมอาเกมันจู” ขนมขึ้นชื่อของวัดอาซากุสะ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ถนนแห่งนี้ จากนั้นอิสระ ช้อปปิ้งย่าน ชินจูกุ ท่านจะได้พบกับห้างสรรพสินค้าและร้านขายของเป็นพันๆ ร้าน ซึ่งจะมีผู้คนนับหมื่นเดินกันขวักไขว่ ถือเป็นจุดนัดพบยอดนิยมอีกด้วย


เป่ย์จิง (Beijing ทัวร์จีน) เป็นเมืองหลวงของสาธารณรัฐประชาชนจีน มีชื่อย่อว่า จิง ตั้งอยู่ที่ภาคตะวันตกเฉียงเหนือของ ที่ราบหวาเป่ย ชื่อเดิมคือ จี่ สมัยชุนชิวจ้านกั๋วเป็นเมืองหลวงของแคว้นยัน สมัยราชวงศ์เหลียว เป็นเมืองหลวงรอง ชิ้อยันจิง เป็นเมืองหลวงของจีนตั้งแต่สมัยราชวงศ์จิน หยวน หมิง ชิงจนถึง สาธารณรัฐจีน เคยใช้ชื่อจงตู ต้าตู เป่ยผิงและเป่ยจิง เริ่มตั้งเป็นเมืองตั้งแต่ปี 1928 ปัจจุบัน แบ่งเป็น 16 เขตและ 2 อำเภอ เป็นนครที่ขึ้นตรงต่อส่วนกลาง พื้นที่ทั่วนครเป่ยจิงมีถึง 16,800 ตารางกิโลเมตร ถึงสิ้นปี 2002 ทั่วนครเป่ยจิงมีประชากร 1,136,300 คน นครเป่ยจิงเป็นศูนย์การเมือง วัฒนธรรม วิทยาศาสตร์ การศึกษาและเขตชุมทางการคมนาคมทั่วประเทศจีนและก็เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อดังทั้งในประเทศจีนและในโลก แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญมีกำแพงเมืองจีน พระราชวังโบราณ หอสักการะฟ้าเทียนถัน สุสานจักรพรรดิสมัยราชวงศ์หมิง วังพักร้อนอี๋เหอหยวนและภูเขาเซียงซาน เป็นต้น

ทั้งหมดนี้ที่ Wonderfulpackage.com ที่เดียวที่ให้ท่านได้อย่างเต็มอิ่ม

ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทัวร์ญี่ปุ่นนี่ค่ะ
บริการประทับใจทุกการเดินทาง
สนับสนุนทุกการเดินทางบริการจองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม ที่พัก และรถเช่าที่นี่ค่ะ

0 ความคิดเห็น: