โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ทัวร์สงกรานต์2014กับWonderfulpackage

ทัวร์สงกรานต์2014กับWonderfulpackage

ทัวร์สงกรานต์

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวWonderfulpackage ผู้ที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวเดินทางรอบโลก วันนี้ทางเรามีโปรแกรมซึ่งเหมาะกับช่วงเทศกาลสงกรานต์ไปกรุงโซล ชมหมู่บ้านโพรวองซ์ เกาะนามิ ซูวอล และที่อื่นๆอีกมากมายค่ะ
เทียวชมหมู่บ้านโพรวองซ์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่รักการถ่ายรูปเกาะมามิชมทิวทัศน์ซึ่งเคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำละคร “WINTER LOVE SONG” อันโด่งดังไปทั่วโลก
วัดวาวูจองซา ชมพระเศียรของพระพุทธรูปขนาดมหึมา ซึ่งประดิษฐานอยู่ด้านหลังสระน้ำ ป้อมฮวาซองที่ตั้งล้อมรอบบริเวณเมืองซูวอนป้อมนี้สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแห่งยุคของอาณาจักรโซซอนบินไปเที่ยวเกาหลี
ทำ กิมจิ ภายในโรงรียนสอนทำกิมจิซึ้งเขา เล่ากันว่า กิมจิ เกิดขึ้นสมัย โชซอน และนำท่านทดลอง ใส่ชุดประจำชาติเกาหลี ( ฮันบก ) มาเกาหลีทั้งทีต้องลองเป็นหนุ่มสาวชาวเกาหลีกันหน่อย เข้าสวนสนุกเอเวอร์แลนด์สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี นำคณะขึ้นรถบัสท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลก หรือท่านใดมีความประสงค์จะเทียวเองเรามี ( ONE DAY PASS TICKET ) มีไว้บริการ T-Express เครื่องเล่นใหม่ล่าสุด รถไฟเหาะ หนอนสะบัดชาร์ป โรงหนังสามมิติ บ้านผีสิง หมุนตีลังกาสองตลบ เป็นต้น


ชิมเมนู หมูย่างเกาหลี PORK CALBI หมูย่างเกาหลีเป็นอาหารต้นตำรับของคนเกาหลี มีรสชาติอร่อยกลมกล่อม เป็นที่ถูกอกถูกใจของคนไทยมาช้านาน ชมประติมากรรมรูปนกฟีนิกซ์ บนลูกโลก และชมพิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน เป็นสถานที่เกี่ยวกับวัฒนธรรมการดำรงชีวิตของชาวเกาหลี เรื่องที่อยู่อาศัย อาหารการกิน การรักษาโรค การละเล่น ดนตรี รวมถึงประเพณีต่าง ๆ เข้าสู่ พระราชวังเคียงบก สร้างในสมัยราชวงศ์โซซอน
ทัวร์เกาหลี

บลูโกกิ บาร์บีคิวทัวร์เกาหลี เป็นอาหารแบบดั้งเดิม นำหมูมาหมักซอส เพิ่มรสชาติหวานนุ่ม และนำมาขลุกขลิก ช้อปปิ้งตลาดทงแดมุน สามารถต่อราคาได้อย่างสนุกสนาน มีร้านรวงมากมาย มีห้างขายเสื้อผ้าที่ทันสมัยอยู่ด้วยกว่า 10 ห้างดัง

นำท่านรู้จักและเข้าใจ สมุนไพรโสมเกาหลีหรือราชาสมุนไพรโสมเกาหลี COSMETIC OUTLET เครื่องสำอางยอดนิยมของชาวไทยเช่น ROJUKISS , BB , CC , Dr Jart , Dr MJ, คลีมหอยทาก
เที่ยวเกาหลี

ไก่ตุ๋นโสม อาหารตำหรับชาววังบำรุงสุขภาพ สมุนไพรเม็ด ฮ๊อกเก็ตนามู สำหรับท่านใดที่ทาน กาแฟ , น้ำอัดลม และเครื่องดื่มมีแอลกอฮอลล์ ขึ้นสู่ N Seoul Tower คล้องพวงกุญแจ คู่รัก ช้อปปิ้งย่านเมียงดง หรือเป็นที่รู้จักกันดีในนาม สยามสแควร์ มีส้นค้าวัยรุ่นมีสินค้า แบรนด์เนมเกาหลีของเกาหลี หรือซึ่งมีห้างสรรพสินค้า ล๊อตเต้, เมโทร, มิโดป้าและห้างสรรพสินค้าชินเซเก ร้านมิกลิออร์เล้ และยังมีร้านค้าที่ตั้งอยู่บนดินและใต้ดิน



นำท่านเดินทางสู่ถนนเชอร์รี่ แห่งกรุงโซล หรือต้นเชอร์รี บลอสซัม กว่า 1,400 ต้นในบริเวณนี้ นำคณะสู่ ร้านน้ำมันสนเข็มแดง ผลิตจากใบสนเข็มแดงในประเทศเกาหลี ผู้ป่วยโรคเบาหวาน, ความดันโลหิตสูง,ไขมัน และโรคไขข้อเสื่อม,ผู้ป่วยโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด และคลอเรสเตอรอลในเลือดสูง,ฯลฯ จากนั้นเดินทางสู่ Duty Free Shops ร้านสินค้าปลอดภาษี แบรนด์เนมมากมาย อาทิ นาฬิกา,แว่นตา,เครื่องสําอางค์,กระเป๋า, น้ำหอม , Sulwhasoo เครื่องสำอางขั้นเทพจากเกาหลี และกล้องถ่ายรูป คลองชองเกชอน คลองเก่าแก่ในอดีตมีอายมากกว่า 600 ปี

ติดตามรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่Wonderfulpackage.com ค่ะ
บริการจองตั๋วเครื่องบินหลากหลายสายการบิน

0 ความคิดเห็น: