โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

พาเที่ยวทัวร์เกียวโต - โตเกียว - โอซาก้าที่ญี่ปุ่นกับ Wonderfulpacakge

พาเที่ยวทัวร์เกียวโต - โตเกียว - โอซาก้าที่ญี่ปุ่นกับ Wonderfulpacakge

เที่ยวญี่ปุ่น

เยือนโอซาก้า นารา วัดไทจิ
ชมทะเลสาบฮามานะ ภูเขาไฟฟูจิ นาโกย่า
และอื่นๆอีกมากมายที่ Wonderfulpackage

เดินทางสู่ เมืองนารา ซึ่งในอดีตเป็นเมืองหลวงเก่าของประเทศเที่ยวญี่ปุ่นเมื่อ 1,300 ปีก่อน ชม วัดโทไดจิ เป็นวัดพุทธที่มีหอไดบุทสึ (Daibutsuden) ที่ตั้งอยู่ในบริเวณวัดได้รับการบันทึกว่าเป็นอาคารไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปไดบุทสึขนาดใหญ่หล่อจากบรอนซ์ องค์ใหญ่ที่สุดในโลก ถูกสร้างเมื่อ 1,200 ปีก่อน วัดนี้ยังเป็นศูนย์กลางของโรงเรียนศาสนาในสายเคงอนอีกด้วยและได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกในทะเบียนเดียวกับวัด ศาลเจ้า และสถานที่สำคัญอื่นๆอีก 7 แห่งในเมืองนารา


ชม วัดคิโยมิสึ หรือ วัดน้ำใส มีอายุเก่าแก่ยิ่งกว่าเมืองเกียวโต คือยาวนานกว่า 1,200 ปี จุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของวัดคือห้องโถงใหญ่ สร้างยื่นออกจากหน้าผา มีเสาไม้ขนาดใหญ่ 139 ต้น ค้ำยันและสิ่งที่น่าอัศจรรย์คือ สร้างโดยไม่ได้ใช้ตะปูเลย องค์การยูเนสโกได้ขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกและเชิญทุกท่านได้ดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์สามสายอันเกิดขึ้นจากธรรมชาติที่ไหลมาจากเทือกเขาเพื่อเป็นสิริมงคลอีกด้วย..จากนั้นเชิญท่านช้อปปิ้ง ณ ถนนกาน้ำชา ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างทางเข้าวัดคิโยมิสึ ร้านค้าต่างๆได้ตกแต่งย้อนยุคเลียนแบบสมัยเฮอัน


ชิมเมนูขาปูยักษ์ !! หลังจากนั้นเชิญท่านพักผ่อนกับการ “แช่น้ำแร่ธรรมชาติ” หรือ “ออนเซ็น” (Onsen)

ยังมีโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่นอีกมากมากที่ Wonderfulpackage.com ค่ะ

บริการจองตั๋วเครื่องบินระบบออนไลน์ใหม่ล่าสุดมาตรฐานระดับสากล


ติดตามแฟนเพจของเราได้ที่ wonderfulfanpage

0 ความคิดเห็น: