โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ทัวร์รัสเซียตามรอยกำแพงจตุรัสแดง

ทัวร์รัสเซียตามรอยกำแพงจตุรัสแดง

เที่ยวรัสเซีย

สวัสดีค่ะเพื่อนๆผู้ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศวันนี้ทาง Wonderfulpackage มีความยินดีที่จะนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยวช่วงวันหยุดขอพาทุกท่านบินไปที่ประเทศรัสเซีย ไปยังจตุรัสแดงสถานโบราณที่ยังหลงเหลือมาจากสมัยสงครามโลก
พระราชวังเครมลิน ตั้งอยู่ริมชายฝั่งแม่น้ำมอสโคว์ และแม่น้ำเนกลินนายา มีรูปร่างเป็นสามเหลี่ยมด้านไม่เท่ากัน สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ประทับของพระเจ้าซาร์ผู้ครองเมืองทุกพระองค์ จนกระทั่งสมัยของพระเจ้าปีเตอร์มหาราชที่ทรงย้ายเมืองหลวงไปอยู่นครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก จนเมื่อเปลี่ยนแปลงการปกครองมาเป็นระบอบคอมมิวนิสต์จึงได้ย้ายเมืองหลวงกลับมา เข้าชมพิพิธภัณฑ์อาร์เมอรี่ เริ่มก่อสร้างตามพระบัญชาของพระเจ้าอเล็กซานเดอร์ที่1 เพื่อเป็นที่เก็บของสะสมของเจ้าชายมัสโควี


ไข่ฟาแบร์เช่ ของราชวงศ์รัสเซียถือว่าเป็นกลุ่มงานศิลปะชิ้นเอกที่ได้รับการจ้างชิ้นสุดท้าย... บัลลังก์เพชร-เป็นของพระเจ้าอเล็กซิส โรมานอฟ (พระบิดาของพระเจ้าปีเตอร์มหาราช) สร้างในปีค.ศ.1613 ประกอบด้วยเพชร 999 เม็ด... มงกุฏโมนามาค-เป็นของเจ้าชายแห่งจักรวรรดิไบเซนไทน์ พระนาม คอนสแตนติน โมโนมาคุส ทำตั้งแต่ปีค.ศ.1547 และถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของพระเจ้าซาร์ทุกพระองค์ที่ต้องใช้สวมตอนทำพระราชพิธีบรมราชาภิเษก


จัตุรัสแดง เวทีของเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์รัสเซีย สร้างในคริสต์ศตวรรษที่ 17 ถ่ายรูปและชมสถาปัตยกรรมต่างๆ ที่อยู่รายรอบจัตุรัสแดง ได้แก่ วิหารเซนต์บาซิล สร้างในสมัยพระเจ้าอีวานที่4จอมโหด ด้วยศิลปะรัสเซียโบราณ มียอดโดม 9 ยอดหลากสีสัน สวยงาม จนนักท่องเที่ยวเรียกกันว่า โบสถ์ลูกกวาด

ติดตามรายละเอียดของทัวร์รัสเซียได้ที่ wonderfulpackage.com

ติดตามแฟนเพจได้ที่ www.facebook.com/wonderfulfanpage

0 ความคิดเห็น: