โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ทัวร์ญี่ปุ่นทาคายาม่า ฟูจิ โตเกียว

ทัวร์ญี่ปุ่นทาคายาม่า ฟูจิ โตเกียว

เที่ยวญี่ปุ่น

เยือนชิราคาวะโกะ ทาคายาม่า เที่ยวตลาดเช้า ถนนเก่าซันมาจิ ซูจิ มัทสึโมโต้ ชมสวนนกและสวนดอกไม้ เล่นสกีกันที่ฟูจิเท็น ชมทะเลสาบยามานาคะโกะ กราบนมัสการหลวงพ่อโตไดบุทสี เต็มอิ่มกับโปรแกรมท่องเที่ยวญี่ปุ่นดีๆ ที่ทางWonderfulPackage สรรหามาให้ลูกค้าทุกท่านค่ะ
เดินทางสู่ เมืองกุโจฮะจิมัง เมืองแห่งสายน้ำ เมืองเล็กๆ น่ารักสงบร่มรื่นท่ามกลางขุนเขา และธรรมชาติที่แสนโรแมนติก ที่ยังคงความเป็นญี่ปุ่นในอดีต สมัยครั้งสร้างเมืองในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 16 เอาไว้ได้ ให้ท่านอิสระเดินเล่น ถ่ายรูป และชมบรรยากาศของเมือง ท่านจะเห็นว่าชาวญี่ปุ่นสามารถอนุรักษ์สภาพบ้านเมืองสไตล์ญี่ปุ่นได้อย่างสมบูรณ์ ชาวบ้านที่นี้ยังคงใช้น้ำในชีวิตประจำวันจากทางน้ำที่สร้างขึ้น ซึ่งมีอยู่ทั่วเมือง โดยน้ำที่ไหลไปตามทางน้ำนี้ชาวบ้านสามารถนำมาอุปโภค-บริโภคได้เลย ซึ่งชาวบ้านให้ความร่วมมือร่วมใจกันรักษาความสะอาดของน้ำได้อย่างดีเยี่ยม อีกยังเป็นแหล่งน้ำแร่ที่มีชื่อเสียงมากด้วย

เดินทางสู่ หมู่บ้านชิราคาวะโกะ ที่ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นมรดกโลกในปี 1995 ท่านจะได้พบกับหมู่บ้านสไตล์กัสโซ -สึคุริ ซึ่งเป็นสไตล์ทัวร์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม บ้านแต่ละหลังจะมีเอกลักษณ์คือมีหลังคามุงด้วยฟางข้าวสร้างขึ้นโดยชาวบ้านที่ร่วมมือกันในชุมชน นักท่องเที่ยวจะได้เห็นการใช้ชีวิตแบบดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่นอย่างแท้จริง รูปร่างของหลังคาจะเหมือนกับสองมือพนมของพระพุทธเจ้า หรือ พระเจ้า ดังนั้นจึงเรียกหมู่บ้านสไตล์นี้ว่า กัสโซ ซึ่งแปลว่า พนมมือ ตามรูปแบบของบ้านมีหลังคาชันถึง 60 องศา ลักษณะคล้ายสองมือที่พนมเข้าหากัน ตัวบ้านมีความยาวประมาณ 18 เมตร ความกว้างประมาณ 10 เมตร โครงสร้างของบ้าน ไม่ใช้ตะปูแม้แต่ตัวเดียว แต่ยังคงความแข็งแรงสามารถรองรับหิมะที่ตกทับหลังคาอย่างหนักได้ในช่วงฤดู หนาวเป็นอย่างดี

สัมผัสบรรยากาศของ ตลาดเช้า ริมแม่น้ำมิยากาว่า ซึ่งไหลผ่านกลางเมืองทาคายามา ท่านจะได้พบกับผักนานาชนิด ทั้งผักสด และผักดอง ผลไม้หลากหลาย อาหารพื้นเมืองที่ปรุงสดๆ ของที่ระลึกพื้นเมืองต่างๆ มากมาย ตลาดเช้าเริ่มต้งแต่ 7 โมงเช้าถึงเที่ยงวัน นำท่านชม จวนผู้ว่าแห่งเมืองทาคายาม่า ที่นี่เคยเป็นทั้งที่ทำงาน และที่อยู่อาศัยของผู้ว่าราชการจังหวัดฮิดะ เป็นเวลากว่า 176 ปี

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ
บริการจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ ทุกสายการบิน สะดวกประหยัดเวลาที่ WonderfulPackage.com ค่ะ

0 ความคิดเห็น: