โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวเพลินที่ญี่ปุ่นภูเขาไฟอุทสึ ซัปโปโร ฮอกไกโด

เที่ยวเพลินที่ญี่ปุ่นภูเขาไฟอุทสึ ซัปโปโร ฮอกไกโด

ตั๋วเครื่องบิน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกท่าน wonderfulpackage วันนี้ทางเรามีโปรแกรมท่องเที่ยวสนุกๆในราคาสบายกระเป๋าที่ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่นค่ะ เยือนดินแดนแห่งตะวันตกเมืองแห่งวัฒนธรรมอันเก่าแก่ ชมทะเลสาบโทยะ ภูเขาไฟอุทสึ(นั่งกระเช้า) เยือนฟาร์มหมี เที่ยวคลองโอตารุ

นำท่านเดินทางเข้าสู่ทะเลสาบโทยะ (Lake Toya) ทะเลสาบแห่งนี้มีลักษณะเป็นวงกลม มีเส้นรอบวงประมาณ 40 กิโลเมตร ตรงใจกลางทะเลสาบมีเกาะกลางโผล่ขึ้นมาที่นี่เคยใช้เป็นสถานที่จัดประชุมสุดยอดผู้นําโลก (G8) ในปี 2551 ด้วย ทะเลสาบโทยะ เพื่อขึ้น ภูเขาไฟอุทสึ ที่ระเบิดมาแล้วถึง 4 ครั้งในรอบ 100 ปี ครั้งล่าสุดได้ระเบิดขึ้นในปี ค.ศ. 2000 นำท่านเดินทางโดย “กระเช้าไฟฟ้า” สู่ยอดภูเขาไฟอุมสึ นำชมวิวทิวทัศน์ของ ภูเขาไฟใหม่โชวะ หรือ โชวะ ซินซัน ภูเขาไฟเกิดใหม่ประมาณปี ค.ศ.1944-1945 ภูเขาไฟน้องใหม่ที่เกิดจากการสั่นสะเทือนของผิวโลกในปี 1946 ซึ่งระเบิดปะทุติดต่อกันนานถึง 2 ปี จนกลายมาเป็นภูเขาโชวะ ดังที่เห็นอยู่ปัจจุบันอยู่ในความดูแลของ รัฐบาลในฐานะเป็น “อนุสรณ์ทางธรรมชาติแห่งพิเศษ” พร้อมบันทึกภาพเป็นที่ระลึก

ตั๋วเครื่องบิน

นำท่านชม ภูเขาไฟอุสุ ที่ระเบิดมาแล้วถึง 4 ครั้งในรอบ 100 ปี ครั้งล่าสุดได้ระเบิดขึ้นในปี ค.ศ. 2000 จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าชมความน่ารักของหมีสายพันธุ์สีน้ำตาลใน ฟาร์มหมีสีน้ำตาล สถานที่อนุรักษ์หมีสีน้ำตาลพันธุ์ซึ่งหาได้ยากในปัจจุบันจะพบแต่บนเกาะฮอกไกโด เกาะซาคาริน และหมู่เกาะคูรินของรัสเซียเท่านั้น แล้วนำท่านเปลี่ยนบรรยากาศไปสัมผัสความสวยงามของ ทะเลสาบโทยะ ที่มีชื่อเสียงและโด่งดังที่สุดของฮอกไกโด ทะเลสาบแห่งนี้หนึ่งในทะเลสาบชื่อดังของทัวร์ญี่ปุ่น เป็นทะเลสาบที่มีลักษณะกลม มีเส้นรอบวงประมาณ 40กิโลเมตร ตรงใจกลางทะเลสาบมีเกาะกลางโผล่ขึ้นมา เคยเป็นสถานที่จัดประชุมสุดยอดผู้น้ำโลก G8 เมื่อปี 2551 ซึ่งผู้นำทั้ง 8 ประเทศ ชื่นชอบ และชิ่นชมทะเลสาบแห่งนี้เป็นอย่างมาก


นำท่านสู่ สกีรีสอร์ท อิสระให้ท่านได้เล่นเครื่องเล่นต่างๆที่ลานสกีอันกว้างใหญ่ ลานสกีแห่งนี้มีความท้าทายให้ท่านได้สัมผัส ด้วยเนินหิมะที่มีความสูงไม่ต่ำกว่า 1 กิโลเมตรขึ้นไป และเป็นที่กล่าวขวัญถึงว่าเป็นสวรรค์ของนักสกีมือใหม่


เมืองโอตารุ เมืองโรแมนติกที่ควบคู่ไปกับความเก่าแก่และความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ชม คลองโอตารุ ที่มีความยาว 1,140 เมตรและเชื่อมต่อกับอ่าวโอตารุในสมัยก่อนประมาณ ค.ศ.1920 ตรงกับยุคอุตสาหกรรมการขนส่งทางเรือบริเวณปากอ่าวซึ่งในยามค่ำคืนคลองแห่งนี้ได้รับคำขนานนามว่าเป็น จุดที่โรแมนติก ที่สุดที่เมืองโอตารุ ยังขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งโรงงานเครื่องแก้ว ที่มีชื่อเสียงที่สุด เที่ยว พิพิธภัณฑ์เครื่องแก้ว ชมการสาธิตการผลิตเครื่องแก้ว และยังมีเครื่องแก้วหลากหลายให้ท่านชื่นชม และเลือกซื้อเครื่องแก้วสไตล์เที่ยวญี่ปุ่นสวยๆ ได้ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี อาคารเก่าแก่สองชั้น ที่ภายนอกถูกสร้างขึ้นจากอิฐแดง แต่โครงสร้างภายในทำด้วยไม้พิพิธภัณฑ์แห่งนี้สร้างขึ้นในปี 1910 ปัจจุบันนับเป็นมรดกทางสถาปัตยกรรมที่เก่า แก่และควรค่าแก่การอนุรักษ์ให้เป็นสมบัติของชาติ ท่านสามารถเลือกซื้อกล่องดนตรีน่ารักๆ เป็นของฝากให้คน ที่ท่านรักได้ด้วย ซึ่งที่นี่มีกว่า 300 แบบให้เลือก และด้านหน้าของพิพิธภัณฑ์ก็จะมี นาฬิกาไอน้ำโบราณ สไตล์ อังกฤษที่เหลืออยู่เพียง 2 เรือนบนโลกเท่านั้น นาฬิกานี้จะพ่นไอน้ำ มีเสียงดนตรีดังขึ้นทุกๆ 15 นาที เหมือนกับนาฬิกาไอน้ำอีกเรือนที่แคนาดา


เดินทางสู่ ทำเนียบรัฐบาลเก่าฮอกไกโด เริ่มก่อสร้างเมื่อปี พ.ศ. 2416 เป็นอาคารสไตล์นีโอบาร็อคอเมริกา ทีเลียนแบบมาจากอาคารทำเนียบรัฐบาลแห่งรัฐแมสซาซูเซตส์ สหรัฐอเมริกา ที่ใช้อิฐมากกว่า 2.5 ล้านก้อนเป็นอิฐที่ทำมาจากหมู่บ้านซิโรอิชิและโทโยชิร่า ตึกนี้ผ่านการใช้งานมายาวนานกว่า 80 ปีและได้ย้ายไปที่ทำการหลังใหม่เป็นตึกใหม่ทันสมัยสูง 10 ชั้นตั้งอยู่ทางด้านหลังตึกเก่า แต่ความงดงามที่เห็นนั้นได้รับการบูรณะซ่อมแซมใหม่หลังจากถูกไฟไหม้เมื่อปี พ.ศ. 2454 แต่ด้วยความสวยงามของสถาปัตยกรรมที่หลงเหลืออยู่ไม่กี่แห่ง จึงได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นสมบัติทางวัฒนธรรมสำคัญของชาติเมื่อปี พ.ศ. 2512 

นำท่านชมด้านนอกของ หอนาฬิกาซัปโปโร (Sapporo Clock Tower ) ตั้งอยุ่ท่ามกลางกลุ่มตึกสูงสมัยใหม่ เป็นหอนาฬิกาที่เก่าแก่มากและเป็นอีกสัญลักษณ์ที่สำคัญของเมืองซัปโปโรอีกแห่งหนึ่ง สร้างตั้งแต่ปี พ.ศ. 2421 เดิมทีเป็นโรงฝึกงานของมหาวิทยาลัยฮอกไกโดแต่ได้ปรับเปลี่ยนสร้างเป็นหอนาฬิกาและมีระฆังตีบอกเวลาตั้งแต่ พ.ศ.2424 จนถึงปัจจุบันก็ยังสามารถบอกเวลาได้อยู่ และด้วยความเก่าแก่ที่อยู่คู่กับเมืองซัปโปโรมานานจึงได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของ ผ่านชม สวนโอโดริ สวนสาธารณะที่มีลักษณะ เป็นเกาะกลางถนนขนาดใหญ่ มีความกว้าง 105 เมตร ยาว 3.8 กิโลเมตร ในช่วงต้นของสวยสาธารณะมีเสา ทาวเวอร์ทีวีขนาดใหญ่ เหมาะแก่การถ่ายรูปเป็นที่ระลึก


ใครสนใจรายละเอียดท่องเที่ยวญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่
ถ้าพร้อมแล้วก็จองตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นกันเลยค่ะ!!!

0 ความคิดเห็น: