โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ทัวร์สงกรานต์ญี่ปุ่นพาเพลิน

ทัวร์สงกรานต์ญี่ปุ่นพาเพลิน

เที่ยวญี่ปุ่น
ภูเขาไฟฟูจิ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆผู้ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวยังต่างประเทศทุกท่าน วันนี้ทางWonderfulPackage มีความยินดีมานำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยวญี่ปุ่นสุดสนุก ต้อนรับช่วงเทศกาลสงกรานต์ ณ แดนปลาดิบ ประเทศญี่ปุ่นเยือนฮอกไกโด โนโบรึเบทสึ ฟาร์มหมี 3วัน2คืน และอีกมากมาย
สนามบินชิโตเซะ เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นําท่านเดินทางสู่ เมืองโนโบริเบทสึ เมืองที่เป็นเมืองตากอากาศชื่อดังแห่งหนึ่งของทัวร์ญี่ปุ่น มีชื่อเสียงด้านออนเซ็น เป็นเมืองที่เหมาะสําหรับไปพักค้างคืนและเข้าออนเซ็นเป็นอย่างยิ่ง นําท่านชม หุบเขานรก หรือ จิโกกุดานิ (Jigokudani) หุบเขานรกแห่งนี้ เกิดจากภูเขาไฟที่ยังไม่ดับก่อให้เกิดน้ําพุร้อนและบ่อโคลนเดือดซึ่งเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่น่าชม

ชม ฟาร์มอนุรักษ์พันธ์หมีสีน้ำตาล ซึ่งตั้งอยู่บริเวณเชิงเขาโชวะชินซัง มีหมีมากกว่า 50 ตัว ให้ท่านได้สนุกสนานกับการให้อาหารหมี ซึ่งมีความน่ารักและแสนรู้ จากนั้น นั่งกระเช้าชมภูเขาไฟโชวะซินซัง ภูเขาไฟเกิดใหม่ประมาณปี ค.ศ.1944 -1945 ภูเขาลูกนี้ เป็นภูเขาไฟน้องใหม่ที่เกิดจากการสั่นสะเทือนของผิวโลกในปี 1946 ซึ่งระเบิดปะทุติดต่อกันนานถึง 2 ปี จนกลายมาเป็นภูเขาโชวะ ดังที่เห็นอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งตอนนี้ภูเขาไฟลูกนี้อยู่ในความดูแลของรัฐบาลในฐานะที่เป็น “อนุสรณ์ทางธรรมชาติแห่งพิเศษ” ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางเข้าสู่ทะเลสาบโทยะ (Lake Toya) ทะเลสาบแห่งนี้มีลักษณะเป็นวงกลม มีเส้นรอบวงประมาณ 40 กิโลเมตร ตรงใจกลางทะเลสาบมีเกาะกลางโผล่ขึ้นมาที่นี่เคยใช้เป็นสถานที่จัดประชุมสุดยอดผู้นําโลก (G8) ในปี 2551 ด้วย

ให้ท่านได้สัมผัสกับ การอาบน้ำแร่ หรือเรียกอีกอย่างว่าออนเซ็น (ONSEN) การอาบน้ำแร่ จะทำให้เลือดลมดี, ผิวพรรณสดใส, สุขภาพดี, ผ่อนคลายความเมื่อยล้า และยังช่วยในระบบการเผาผลาญของร่างกายอีกด้วย

หากท่านใดสนใจรายละเอียดการเดินทางสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่นี่
บริการจองโรงแรม ที่พัก รถเช่า ตั๋วเครื่องบินทุกสายการบินที่ www.wonderfulpackage.com เว็ปไซต์จริงใจสำหรับคนเดินทาง

0 ความคิดเห็น: