โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ทัวร์รัสเซียมหานครแห่งยุโรป

ทัวร์รัสเซียมหานครแห่งยุโรป

เที่ยวรัสเซีย

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวWonderfulpackage ในวันนี้ทางเรามีบริการท่องเที่ยวยุโรปที่นำความสนุกสนานมาให้ทุกท่านกันค่ะ โดยในครั้งนี้เราจะขอนำพาทุกท่านไปยังดินแดนแห่งหมีขาวประเทศรัสเซียนั่นเองค่ะ พาไปยังกรุงมอสโกเมืองหลวงของรัสเซียซึ่งยังหลงเหลือร่องรอยอารยธรรมของสมัยก่อน นำพาชมจตุรัสแดง มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์เบิร์ก โบสถ์ปีเตอร์ แอนด์ ปอลล์ และที่อื่นๆอีกมากมายกับทัวร์รัสเซียที่ Wonderfulpackage.com
เดินทางไปกับสายการบินAstrana ไปยังพระราชวังเครมลิน พระราชวังอันเก่าแก่ของรัสเซีย ตั้งอยู่ทางฝั่งแม่น้ำมอสโก และแม่น้ำเนกลินนายาโดยสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นที่ประทับของพระเจ้าซาร์ จนมาในสมัยของพระเจ้าปีเตอร์มหาราชทรงย้ายเมืองหลวงไปอยู่ที่เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก และเกิดการเปลี่ยนแปลงมาเป็นระบอบคอมมิวนิสต์จึงได้ย้ายกลับมายังที่เดิม เข้าชมพิพิธภัณฑ์อาร์เมอรี่ ซึ่งเป็นที่จัดเก็บของสะสมของเจ้าชายมัสโควี และยังเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีอายุเก่าแก่ที่สุดของประเทศรัสเซียอีกด้วย โดยของที่เก็บสะสมนั้นมีตั้งแต่ของจากคริสต์ศตวรรษที่ 14-20 เป็นต้นมา เยี่ยมชมบัลลังก์เพชร ซึ่งเป็นของพระเจ้าอเล็กซิส โรมานอฟ ประกอบด้วยเพชรจำนวน 999 เม็ด สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1613

จากนั้นพาเข้าสู่จัตุรัสวิหาร และถ่ายรูปกับโบสถ์อันนันซิเอชั่น ซึ่งเป็นโบสถ์ส่วนตัวของพระเจ้าซาร์ นั่งรถไฟไปยังจตุรัสแดง สถานที่ที่เป็นดั่งประวัติศาสตร์ของทัวร์รัสเซีย ถ่ายรูปบริเวณรอบๆจตุรัสแดง เช่นวิหารเซนต์บาซิล ที่สร้างขึ้นในสมัยของพระเจ้าอีวานที่ 4 หอนาฬิกาซาวิเออร์ ที่มีการสร้างโดยใช้ศิลปะแบบโกธิค.....

ทัวร์รัสเซีย

ชมพระราชวังฤดูหนาว หรือเรียกว่า พระราชวังเฮอร์มิเทจซึ่งในปัจจุบันได้เปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมแล้ว โดยพระราชวังแห่งนี้ประกอบด้วยอาคาร 5 หลัง มีทางเชื่อมติดกันทุกตัวอาคาร เป็นที่ๆใหญ่ที่สุดของประเทศรัสเซีย โดยภายในจะเก็บสะสมของมีค่ามากมายกว่า 3 ล้านชิ้น อาทิ ภาพวาดประติมากรรมต่างๆ ของพระนางแคทเทอลีน ในปีค.ศ. 1764 เป็นต้นมา

ทางWonderfulpackage ยังมีโปรแกรมรายละเอียดของเที่ยวรัสเซียอีกมากมายค่ะ

บริการจองตั๋วเครื่องบินด้วยระบบออนไลน์แบบใหม่ ปลอดภัยมากยิ่งยึ้น

จิดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง แฟนเพจ facebook.com/wonderfulfanpage

0 ความคิดเห็น: