โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ทัวร์ญี่ปุ่นสุขสันต์ช่วงเทศกาลสงกรานต์

ทัวร์ญี่ปุ่นสุขสันต์ช่วงเทศกาลสงกรานต์

ปราสาททองคินคะคุจิ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ทาง Wonderfulpackage มีความยินดีนำเสนอ โปรแกรมท่องเที่ยวญี่ปุ่นเพื่อต้อนรับหน้าร้อนกับเทศกาลสงกรานต์ที่ "ทัวร์ญี่ปุ่นกับ Wonderfulpackage" พาท่านไปยังดินแดนแห่งอาทิตย์อุทัยซึมซับกับวิถีแห่งชาวซามูไรญี่ปุ่นบินไปยังเมืองโอซาก้า เกียวโต โตเกียว 6วัน 4คืนบินไม่เหนื่อยกับสายการบินที่ได้มาตรฐานระดับสากล
เดินทางโดยสายการบินไทย(TG) เครื่องลงที่สนามบินคันไซ จังหวัดโอซาก้า จากนั้นนั่งรถต่อไปยังเมืองนารา ซึ่งแต่เดิมนั้นเคยเป็นเมืองหลวงเก่าแก่ของประเทศญี่ปุ่น (ประมาณ 1,300 ปี) มาแล้ว ชมวัดโทไดจิซึ่งเป็นวัดที่ได้รับการบันทึกว่าเป็นอาคารที่ทำจากไม้มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งในวัดโทไดจิแห่งนี้ มีสิ่งที่ขึ้นชื่อของวัดก็คือ หอไดบุทสึ เป็นที่ใช้ประดิษฐานพระพุทธรูปไดบุทสึขนาดใหญ่ จากนั้นเดินทางสู่เมืองเกียวโต ชมวัดคิโยมิสึ หรือเรียกอีกอย่างวัดน้ำใส มีอายุประมาณ 1,200 ปี สาเหตุที่เรียกกันว่าวัดน้ำใสนั้น เป็นเพราะเกิดจากน้ำสามสายที่ไหลจากเทือกเขาลงมารวมกันนั่นเองค่ะ เอกลักษณ์อีกอย่างของวัดนี้ก็คือจะมีห้องโถงที่กว้างใหญ่ สร้างยื่นออกไปยังหน้าผา โดยใช้เสาไม้ขนาดใหญ่คอยค้ำยันเอาไว้นั่นเองค่ะ

หลังจากนั้นเดินช้อปปิ้งยังถนนสายกาน้ำชาที่อยู่บริเวณข้างหน้าของวัดเลือกซื้อหาของกินเล่น หรือของฝากติดมือกลับไปก็ได้ อาทิ ชุดยูกาตะ รองเท้าโซริ (เกี๊ยะญี่ปุ่น) ตุ๊กตาญี่ปุ่น และอื่นๆอีกมากมาย โดยถนนสายนี้จะตกแต่งในแบบสมัยโบราณ และของที่ขายก็มักจะเป็นของพื้นเมืองด้วยค่ะ

จากเดินช้อปปิ้งเลือกซื้อของตามอัธยาศัยกับเรียบร้อยแล้ว จะพาไปชมปราสาททองคินคะคุจิ ซึ่งสร้างขึ้นในยุคโชกุน อาชิคางะ โยคิมิสึ หรือรู้จักกันดีในการ์ตูนเรื่อง อิคิวซัง นั่นเองและทัวร์โอซาก้า โดยรอบๆตัวปราสาทนั้นจะปิดด้วยทองคำเปลวเหลืองอร่ามทั้งหมด และที่เป็นจุดเด่นสะดุดตาของปราสาทแห่งนี้คือสัญลักษณ์รูปนกฟินิกส์อยู่บนยอดปราสาท และรอบๆปราสาทนั้นก็จะมีลำธารใสๆ คอยสะท้อนเงาตัวปราสาทให้มีความสวยงามเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ปราสาททองคินคะคุจิ

เมืองนาโกย่า เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 4 ของประเทศญี่ปุ่น และเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของชูบุด้วย เดินทางไปยังทะเลสาบฮามานะ หรือทะเลสาบปลาไหล เพราะที่แห่งนี้เป็นศูนย์เพาะพันธ์ุปลาไหลที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น จากนั้นนำทุกท่านเดินทางไปยังภูเขาไฟฟูจิ ภูเขาไฟที่เป็นหนุ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ชมบรรยากาศวิวรอบๆภูเขาไฟฟูจิ พร้อมกับถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก

นี่เป็นเพียงแค่โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่นเบื้องต้นนะคะ ยังมีรายละเอียดท่องเที่ยวอีกมากมายที่ Wonderfulpackage.com

อนึ่งทางเรามีบริการจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ทุกสายการบินต่างประเทศอีกด้วยค่ะ

อีกหนึ่งช่องทางข่าวสารการท่องเที่ยวต่างประเทศ facebook.com/wonderfulfanpage

0 ความคิดเห็น: