โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ทัวร์เกาหลีต่อญี่ปุ่นเต็มอิ่ม7วัน5คืน

ทัวร์เกาหลีต่อญี่ปุ่นเต็มอิ่ม7วัน5คืน

เที่ยวเกาหลี

ท่องเที่ยวเดินทางสุดคุ้มไปเกาหลี ควบญี่ปุ่นกับ Wonderfulpackage จ่ายครั้งเดียวได้เที่ยว2ประเทศสุดคูล!!! ไปเกาหลีเยือนเกาะนามิ ป้อมฮวาซอง เที่ยวสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ชมพิพิธภัณฑ์สาหร่าย ชมพระราชวังเคียงบก ช้อปปิ้งถนนเชอรี บอสซั่ม

ชมหมู่บ้านโพรวองซ์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่รักการถ่ายรูป จากนั้นเดินทางสู่ เกาะนามิ ชมทิวทัศน์ซึ่งเคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำละคร “ WINTER LOVE SONG ” อันโด่งดังไปทั่วทั้งเที่ยวเกาหลีและเอเชีย

คาราวะสุสานนายพลนามิ เดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้า ผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัด เลือกนั่งที่ม้านั่งริมฝั่งเพื่อชมบรรยากาศโรแมนติคใต้เงาไม้

ทักคาลบี้ หรือไก่บาบีคิวผัดซอสเกาหลี เป็นอาหารเลื่องชื่อของเมืองชุนชอน โดยนำไก่บาบีคิว ต้อก (ข้าวเหนียวปั้นเกาหลี) มันหวาน ผักต่างๆ ลงผัดกับซอสพริกเกาหลีในกระทะแบน


วัดวาวูจองซา ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองยงอิน จังหวัดเคียงคีโด สร้างขึ้นในปี 1970 โดยนักบวชแฮด๊อก สร้างเพื่อแสดงการตอบแทนความเมตตากรุณาของพระพุทธเจ้าในการรวมประเทศภายในมี รูปสลักสะสมจากพุทธศาสนิกชนทั่วโลกมากกว่า 3,000 ชิ้น โดย หนึ่งในรูปสลักที่มีชื่อเสียงมากที่สุด คือ พระเศียรของพระพุทธเจ้ามีความสูง 8 เมตรตั้งอยู่ที่หน้าประตูทางเข้าวัด


ชมความงามของ ภูเขาไฟฟูจิ ที่มีความสูงเหนือจากระดับน้ำทะเล 3,776 เมตร ภูเขาที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในเรื่องความสวยงามที่ธรรมชาติได้มอบมาให้อย่างลงตัว และยังถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของประเทศทัวร์ญี่ปุ่น


สวนสตอรเบอร์รี่ ฟาร์มจะปลูกในเฮ้าส์และเปิดให้นักท่องเที่ยวที่มาเยือนได้เก็บด้วยตัวเอง พร้อมทั้งยังสามารถลิ้มรสชาติความหวานของสตรอเบอร์รี่ลูกสีแดงสด บางลูกนั้นมีขนาดใหญ่เท่ากับ 1 ใน 5 ของฝ่ามือเราเลย





ยังมีรายละเอียดอีกมากมายติดตามต่อได้ที่ wonderfulpackage.com ค่ะ

0 ความคิดเห็น: