โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ทัวร์ญี่ปุ่นโปแกรมเที่ยวสนุกกับWonderfulpackage

ทัวร์ญี่ปุ่นโปแกรมเที่ยวสนุกกับWonderfulpackage


ย่านชินจูกุ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวwonderfulpackageผุ้รักในการท่องเที่ยวทุกท่านค่ะ วันนี้ทางเรายินดีที่จะให้บริการทุกท่านไปท่องเที่ยวยังต่างแดน กับโปรแกรมสุดพิเศษที่ทางwonderfulpackage จัดขึ้นจะพาทุกท่านไปเที่ยวกันที่ญี่ปุ่น เมืองที่เต็มไปด้วยเกาะมากมายกว่าร้อยแห่ง เที่ยวชมเมืองนาโกย่า ทาคายาม่า 6วันเต็มๆ!!!


ชมหุบเขาเอลฟ์ญี่ปุ่น เขื่อนคุโรเบะ เยือนปราสาทมัตสึโมโต้ ถ่ายรูปชมความงดงามขอภูเขาไฟฟูจิ เยือนทะเลสาบยามานาคะโกะ แช่น้ำแร่ออนเซ็น กราบนมัสการขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลวงพ่อโตไดบุทสึ วัดอาซากุสะ ช้อปปิ้งสุดสนุกกันที่ย่านชินจูกุ พิเศษเต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ และอื่นๆอีกมากมายที่ Wonderfulpackage ที่เดียวที่ให้คุณได้มากกว่า


ทัวร์ญี่ปุ่น
เขื่อนคุโรเบะ

เดินทางถึง หมู่บ้านชิราคาวะโกะ ที่ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นมรดกโลกในปี 1995 ท่านจะได้พบกับหมู่บ้านสไตล์กัสโซ -สึคุริ ซึ่งเป็นสไตล์เที่ยวญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม บ้านแต่ละหลังจะมีเอกลักษณ์คือมีหลังคามุงด้วยฟางข้าวสร้างขึ้นโดยชาวบ้านที่ร่วมมือกันในชุมชน นักท่องเที่ยวจะได้เห็นการใช้ชีวิตแบบดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่นอย่างแท้จริง รูปร่างของหลังคาจะเหมือนกับสองมือพนมของพระพุทธเจ้า หรือ พระเจ้า ดังนั้นจึงเรียกหมู่บ้านสไตล์นี้ว่า กัสโซ ซึ่งแปลว่า พนมมือ * ตามรูปแบบของบ้านมีหลังคาชันถึง 60 องศา ลักษณะคล้ายสองมือที่พนมเข้าหากัน ตัวบ้านมีความยาวประมาณ 18 เมตร ความกว้างประมาณ 10 เมตร โครงสร้างของบ้าน ไม่ใช้ตะปูแม้แต่ตัวเดียว แต่ยังคงความแข็งแรงสามารถรองรับหิมะที่ตกทับหลังคาอย่างหนักได้ในช่วงฤดู หนาวเป็นอย่างดี


สัมผัสความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ในเส้นทาง สายอัลไพน์ ทาเทยาม่า-คุโรเบะ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเจแปนแอลป์ โดยการนำท่านนั่งรถไฟจากสถานีโทยาม่า เพื่อเดินทางสู่ สถานีทาเท ยาม่า จากนั้นนำท่าน ขึ้นเคเบิ้ลคาร์ จากสถานีทาเทยามะ สู่สถานีบิโจดัยระ ที่ความสูง 977 จากระดับน้ำทะเล มีระยะทางประมาณ 1.3 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 7 นาที จากนั้นนำท่าน นั่งรถบัสต่อสู่สถานีมูโรโด มีระยะทางประมาณ 23 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 50 นาที ณ สถานีนี้ท่านจะได้พบกับกำแพงหิมะขนาดมหึมา ที่มีความสูงถึง 16 เมตร (Snow Wall)



นั่งรถกระเช้าไฟฟ้าลงสู่ สถานีคุโรเบะไดระ ซึ่งเป็นกระเช้าที่ไม่มีเสากลางจะเน้นมุมมองกว้างไกล ไม่มีอะไรมาบังสายตาได้เลย ณ จุดนี้ให้ท่านได้ถ่ายรูปตามสมควร แล้วต่อด้วยเคเบิ้ลคาร์ ลอดอุโมงค์ลงสู่ เขื่อนคุโรเบะ ซึ่งเป็นเขื่อนที่ใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น และจะมีสายรุ้งพาดผ่านตลอดปี


ชมความสง่างามของ ปราสาทมัตสึโมโต้ ที่ถูกสร้างขึ้นในปี 1504 ซึ่งนับได้ว่าเป็นปราสาทที่เก่าแก่ที่สุด และนอกจากนี้ก็ยังเป็นปราสาทติดอันดับ 1 ใน 3 ของปราสาทที่มีความสวยงามที่สุดของญี่ปุ่น ที่สามารถรอดพ้นจากการถูกทำลายจากเพลิงของสงครามมาได้จน ถึงปัจจุบัน ตัวปราสาทมีผนัง ที่ทาด้วยสีดำสนิททำให้มีฉายาว่า ปราสาทอีกาดำ



ชมภูเขาไฟอันเป็นสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น ภูเขาไฟฟูจิ ชมความงามของภูเขาไฟฟูจิ ซึ่งว่ากันว่าเป็นภูเขาไฟที่สวยที่สุดและได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ (การขึ้นสู่ชั้นที่ 5 ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ) ท่านจะมองเห็นยอดภูเขาอันสวยงามรอบๆ ภูเขาเต็มไปด้วยธรรชาติอันงดงาม

ยังมีรายละเอียดอีกมากมายท่านสามารถเข้าชมได้ที่ทัวร์ญี่ปุ่นค่ะ

อยากซื้อตั๋วเครื่องบินใช่มั้ย? งั้นจะมัวรอช้าไปทำไม มาจองตั๋วเครื่องบินกับWonderfulpackagrสิ ทางเรามีบริการจองตั๋วเครื่องบินทุกสายการบินทุกรูปแบบ นอกจากนั้นทางเรายังมีบริการ จองโรงแรม ที่พัก รถเช่าด้วยค่ะ

0 ความคิดเห็น: