โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ไปเล่นสงกรานต์ที่ต่างประเทศกันเถอะ

ไปเล่นสงกรานต์ที่ต่างประเทศกันเถอะ

ทัวร์สงกรานต์
กำแพงเมืองจีน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ผู้รักการเดินทางทุกๆท่าน ทางบริษัท WonderfulPackage ซึ่งเป็นบริษัททัวร์ท่องเที่ยวต่างประเทศอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ทางเรายินดีบริการทัวร์ทุกรูปแบบรวมถึงการให้บริการในการจัดหารถเช่า จองโรงแรม ที่พัก และจองซื้อตั๋วเครื่องบินที่สะดวกและปลอดภัยเพื่อความต้องการของลูกค้าทุกท่านค่ะ

ในวันนี้ทาง WonderfulPackage มีโปแกรมท่องเที่ยวสุดพิเศษต้อนรับช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้กับEvent ทัวร์สงกรานต์ ณ แดนมังกร ประเทศจีนนั่นเอง จะนำพาท่านไปยังเซี่ยงไฮ้ หังโจว อู๋ซิชมหาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ขึ้นตึก SWFC94 ชมโชว์กายกรรมเซี่ยงไฮ้ นั่งรถไฟลอดอุโมงค์เลเซอร์ ไหว้พระใหญ่ซูโจว เดินทางเข้าสู่ตัวเมืองเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของสาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งอยู่บริเวณปากแม่น้ำแยงซีเกียง เป็นเขตการปกครองระดับเขตการปกครองพิเศษแบบเทศบาลนคร ซึ่งมีสถานะเทียบเท่ากับมณฑล มีท่าเรือที่มีจำนวนเรือคับคั่งที่สุดในโลก ตามมาด้วยสิงคโปร์ และร็อตเตอร์ดัม เซี่ยงไฮ้ในอดีตเป็นเพียงหมู่บ้านชาวประมง แต่ในปัจจุบันเซี่ยงไฮ้กลายเป็นเมืองที่มีคนอาศัยอยู่อย่างหนาแน่นมากที่สุดในจีนทัวร์สงกรานต์ยังไม่จบเพียงเท่านี้

ทัวร์สงกรานต์
เซี่ยงไฮ้

จากนั้นเดินทางไปยังวัดพระหยก วัดพระหยกเป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปหยกขาวปางมารวิชัยมีความสูง 1.9 เมตรแกะสลักจากหยกขาวทั้งแท่งและพระหยกปางไสยาสน์ขนาด 1.05 เมตร ให้ท่านได้เลือกชมของที่ระลึกและของพื้นเมืองหลากหลายชนิด

ทัวร์จีน
พระพุทธรูปหยกขาว

ต่อกันเลยที่เมืองซูโจว เป็นเมืองที่มีความงดงามอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยสวนและคลองสายน้อยใหญ่ มีประวัติศาสตร์ความเป็นมายาวนานกว่า 2,500 ปี และได้รับสมญานามว่า“เมืองแห่งสาวงาม” ในอดีตฮ่องเต้หลายพระองค์ของราชวงศ์หมิงและชิงชอบเดินทางจากเมืองหลวง ทัวร์สงกรานต์มาต่อกันที่ ปักกิ่ง ซึ่งอดีตในแถบนี้ได้ชื่อว่า “เจียงหนาน” อุดมไปด้วยพืชพรรณธัญญาหารและสาวเจียงหนานที่มีความสวยงามเป็นเลิศ จากนั้นนำท่านชม วัดฉงหยวน (เจ้าแม่กวนอิมองค์สูง 33 เมตร) เป็นวัดที่มีการสร้างขึ้นใหม่อยู่ในเขตเมืองใหม่ซูโจว ถือ ว่าเป็นอุโบสถที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนในปัจจุบัน

ทัวร์จีน
วัดฉงหยวน
ทัวร์จีน
เมืองซูโจว

ทัวร์สงกรานต์ในครั้งนี้ยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมอีกมากมายสามารถตามกันต่อได้ที่นี่ค่ะ

0 ความคิดเห็น: