โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

อยากไปเที่ยวที่ไหนในญี่ปุ่น

อยากไปเที่ยวที่ไหนในญี่ปุ่น

ทัวร์สงกรานต์
ทัวร์ญี่ปุ่น
Oh Hi Yo~~~ สวัสดีค่ะเพื่อนๆผู้ที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยว เพื่อนๆเคยสงสัยหรือมีความคิดว่าถ้าฉันจะไปเที่ยวญี่ปุ่นสักครั้งหนึ่งในชีวิตฉันควรจะไปเที่ยวที่ไหนบ้างไหมคะ? ซึ่งอันที่จริงแล้วถ้าเป็นไปได้ก็อยากที่จะเที่ยวทุกๆที่ให้ครบทั้งประเทศไปเลยถูกไหมคะ แต่ถ้าจะเที่ยวญี่ปุ่นให้ครบเนี่ยคงใช้เวลานานมากเลยทีเดียวหล่ะ แล้วเราจะทำอย่างไรกันดีจะวางแผนแบบไหนอย่างไร ในวันนี้ทางWonderfulPackage มีโปรแกรมท่องเที่ยวญี่ปุ่นในสไตล์เจแปนๆขนานแท้มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ ตามมาเลย.....
เที่ยวประเทศญี่ปุ่นกับ WonderfulPackage เยือนกรุงโตเกียวเมืองหลวงของญี่ปุ่น ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดโทไดจิที่สร้างขึ้นเมื่อ 1,200 ปีมาแล้วมีหอไดบุทสึเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปไดบุทสึขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ชมวัดคิโยมิสึอันเก่าแก่กว่า 1,200 ปีเช่นกันจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของวัดคือห้องโถงใหญ่ สร้างยื่นออกจากหน้าผา มีเสาไม้ขนาดใหญ่ 139 ต้นค้ำยันเอาไว้ และที่น่าอัศจรรย์ไปกว่านั้นก็คือ วัดแห่งนี้สร้างโดยไม่ได้ใช้ตะปูเลย ทำให้องค์การยูเนสโก้ได้ขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลก จากนั้นเชิญทุกท่านดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์สามสายอันเกิดขึ้นจากธรรมชาติที่ไหลมาจากเทือกเขาเพื่อเป็นสิริมงคลอีกด้วย.....

ทัวร์สงกรานต์
เมืองโตเกียว
ทัวร์ญี่ปุ่น
พระพุทธรูปไดบุทสึ
ทัวร์สงกรานต์
วัดโทไดจิ
ทัวร์ญี่ปุ่น
วัดคิโยมิสึ




ช่วงนี้ทางเรามีโปรแกรมต้อนรับช่วงทัวร์ญี่ปุ่นสงกรานต์ลองชมกันได้ค่ะ
ถ้าท่านเป็นคนนึงที่อยากจะลองท่องเที่ยวญี่ปุ่นสักครั้งของดูซิคะ มากับ WonderfulPackage บริการอย่างพี่น้องในราคาสบายกระเป๋า

อนึ่ง หากท่านใดต้องการบริการจองตั๋วเครื่องบิน รถเช่า และที่พักโรงแรมที่ WonderfulPackage ก็มีให้บริการด้วยนะคะ

0 ความคิดเห็น: