โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวญี่ปุ่นต่อปักกิ่ง 7วันกับWonderfulPackage

เที่ยวญี่ปุ่นต่อปักกิ่ง 7วันกับWonderfulPackage

เที่ยวญี่ปุ่น

สวัสดีค่ะเพื่อนๆผู้รักการท่องเที่ยว ในวันนี้ทางWonderfulPackage ผู้นำในการบริการท่องเที่ยวทั่วโลกขอนำเสนอโปรแกรมทัวร์ต่างประเทศดีๆในราคาที่คุณเห็นแล้วจะต้องทึ่ง! นำพาทุกท่านไปยังดินแดนอาทิตย์อุทัย"ทัวร์ญี่ปุ่น"ชมสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่นภูเขาไฟฟูจิ เกาะที่ใหญ่ที่สุดก็คือเกาะฮอนชู ฮอกไกโด คิวชู และ ชิโกกุ ตามลำดับ เกาะของญี่ปุ่นส่วนมากจะเป็นหมู่เกาะภูเขาเดินทางสู่ เมืองคามาคุระ เมืองที่มีความสำคัญในประวัติศาสตร์เกี่ยวกับโชกุนคนแรก นมัสการ หลวง พ่อโตไดบุทสึ ที่วัดโคโตะคุอิน จุดเด่นคือ พระองค์ใหญ่ สร้างด้วยสำริด ความสูง 13.35 เมตร เป็นพระอมิตตาพุทธ เนียวไร (Amida Nyoyurai) เดิมทีไม่ได้อยู่กลางแจ้งอย่างที่เห็นกันทุกวันนี้ แต่เป็นเพราะภัยธรรมชาติ ต่างๆ ที่พัดเอาโบสถ์และสิ่งก่อสร้างบริเวณนั้นหายไปหมด จนเหลือแต่องค์หลวงพ่ออย่างที่เห็น นอกจากนั้นยังมีความเชื่อว่า หลวงพ่อโตไดบุทสึ เป็นผู้ปกป้องแผ่นดินญี่ปุ่นไว้ จากการรุกรานของศัตรูอีกด้วย
จากนั้นไปต่อกันกับล่องเรือโจรสลัด สัมผัสความงามราวกับภาพวาดของทิวทัศน์อันสวยงามของภูเขาไฟฟูจิ ที่สะท้อนบนพื้นผิวของ “ทะเลสาบอาชิ” (ใช้เวลาล่อง 30 นาที) 1 ใน 5 ทะเลสาบที่ล้อมรอบภูเขาไฟฟูจิ อันเกิดจากการก่อตัวของลาวาจากภูเขาไฟฟูจิ ทำให้ปิดทางออกของน้ำในทะเลสาบ จากนั้นกราบนมัสการขอพร ณ วัดฮาโกเน่ซึ่งปัจจุบันจมอยู่ภายใต้ท้องทะเลสาบ คงเหลือให้เห็นเพียงเสาประตูวัดเท่านั้นเชิญท่านเลือกหามุมถูกใจบริเวณ ดาดฟ้าเรือ เพื่อบันทึกภาพความงามของทะเลสาบที่มีภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลัง

เที่ยวจีน

จากนั้นเดินทางสู่เมืองแห่งมังกร"ทัวร์จีน" ชมกำแพงเมืองจีน สิ่งมหัศจรรย์หนึ่งในเจ็ดของโลกในยุคกลางสมัยจักรพรรดิ จิ๋นซีฮ่องเต้ สร้างด้วยแรงงาน เลือดเนื้อ และชีวิตของคนนับล้านคน มีความยาว 6,350 กม. ก่อสร้างขึ้นครั้งแรกเมื่อประมาณกว่า 2,000 ปี เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม ปี ค.ศ. 1987 อายุราวๆร่วม 700 ปี นำท่านชม กำแพงสะท้อนเสียง หากเราลองพูดใส่กำแพงด้านหนึ่ง อีกด้านหนึ่งจะได้ยินเสียงของเราด้วย ชมโรงงานทำผ้าไหมของจีน

ศูนย์การค้าหวังฟู่จิ่ง (Wangfujing) ซึ่งเป็นที่ช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในเมืองปักกิ่ง เป็นถนนเส้นยาวๆ สำหรับคนเดินห้ามรถทุกชนิดวิ่งผ่าน มีห้างสรรพสินค้า พลาซ่า และร้านค้าน้อยใหญ่เรียงรายสองข้างถนน รวมทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านหนังสือ ครบครัน พาท่านจับจ่ายกันอย่างเพลิดเพลินอย่างยิ่ง ส่วน ใหญ่เป็นร้านค้าแบรนด์เนมราคาตายตัวต่อรองไม่ได้ และยังมีร้านกิ๊ฟช้อป ราคาย่อมเยาให้เลือกซื้อ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีถนนอาหารนานาชาติ

ปิดท้ายกันที่พระราชวังต้องห้าม “กู้กง” สถานที่ว่าราชการและที่ประทับของจักรพรรดิ์ 24 พระองค์ ในสมัย ราชวงศ์หมิง และชิง ชมโบราณสถานและสิ่งก่อสร้างทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ที่สร้างขึ้นบนพื้นที่ 720,000 ตารางเมตร นำท่านชมอาคารเครื่องไม้ที่ประกอบด้วยห้องต่างๆ ถึง 9,999 ห้อง ชมตำหนักว่าราชการพระตำหนักชั้นใน ห้องบรรทมของจักรพรรดิ์ และห้องว่าราชการหลังมู่ลี่ไม้ไผ่ของพระนางซูสีไท่เฮา

นี่เป็นเพียงรายละเอียดคร่าวๆของโปรแกรมนะคะ หากท่านใดสนใจรายระเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ WonderfulPackage.com ค่ะ

บริการรับจองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรมที่พัก รวมถึงบริการรถเช่าด้วยค่ะ

0 ความคิดเห็น: