โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ทัวร์รัสเซียช่วงสงกรานต์

ทัวร์รัสเซียช่วงสงกรานต์

ทัวร์รัสเซีย
เที่ยวรัสเซีย

สวัสดีครับเพื่อนๆผู้รักในการท่องเที่ยวยังต่างประเทศ วันนี้ทาง WonderfulPackage มีโปรแกรมทัวร์สงกรานต์มานำเสนอครับ นำพาท่านเยือนกรุงมอสโกวเมืองหลวงของรัสเซียที่ยังหลงเหลือความเป็นยุคสมัยก่อนในช่วงสงครามโลก ชมแหล่งโบราณสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น วิหารปีเตอร์ แอนด์ ปอลล์ วิหารที่สร้างขึ้นเพื่อใช้เผยแพร่ศาสนาหลักคำสอนของพระเจ้า ซึ่งเป็นเกียรติในการตั้งชื่อของโบสถ์ให้แก่นักบุญนามปีเตอร์ และนักบุญปอลล์ ชมโบสถ์เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก โบสทถ์ที่มีความสวยงามที่สุดของรัสเซีย ชมความยิ่งใหญ่ของพระราชวังเครมลิน พระราชวังที่สมัยก่อนราชวงศ์โรมานอฟอาศัยอยู่ ชมพิพิธภัณฑ์เฮอร์มิเทจ(พระราชวังฤดูหนาว) ประกอบไปด้วย5อาคารที่มีทางเดินเชื่อมถึงกันทั้งหมด

เดินทางถึงสนามบินรัสเซียเยือนกรุงมอสโกวสัมผัสกับอากาศที่หนาวตลอดทั้งปี เยือนจตุรัสแดงที่มีเป็อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของประเทศรัสเซีย นำท่านชม วิหารปีเตอร์ แอนด์ ปอลล์ (Peter-and-Paul-Fortress) เริ่มสร้างขึ้นเมื่อปีค.ศ 1712 และสร้างเสร็จในวันที่ 29 มิถุนายน ค.ศ. 1733 ตั้งชื่อวิหารแห่งนี้เพื่อเป็นเกียรติ์แด่ นักบุญปีเตอร์ และนักบุญปอลด์เพื่อเป็นการเผยแพร่ศาสนา

ทัวร์รัสเซีย
วิหารปีเตอร์ แอนด์ ปอลล์

ซึ่งวิหารแห่งนี้เป็นที่เก็บพระศพของราชวงศ์โรมานอฟ เริ่มต้นจากพระเจ้าปีเตอร์มหาราชเป็นองค์แรก จนกระทั่งถึงกษัตริย์องค์สุดท้ายของราชวงศ์ที่เพิ่งนำมาในปีค.ศ 1998 โดยการตรวจ DNA ทราบว่าคือ พระเจ้านิโคลัส ที่ 2 และครอบครัวซึ่งประกอบด้วย พระเจ้านิโคลัสที่ 2 พระมเหสีอเล็กซานดรา และพระธิดา 3 พระองค์คือโอลก้า (Olga) ทาเทียนา (Tatiana) และอนาสตาเซีย (Anastasia) ส่วนที่ไม่พบคือ มาเรีย (Maria) และรัชทายาทอเล็กเซย์ (Alekxy) ทัวร์รัสเซียจะนำพาทุกท่านไปต่อกันยังที่พระราชวังเครมลินที่ตั้งอยู่ริมชายฝั่งแม่น้ำมอสโคว์ และแม่น้ำเนกลินนายา มีรูปร่างเป็นสามเหลี่ยมด้านไม่เท่ากัน สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ประทับของพระเจ้าซาร์ผู้ครองเมืองทุกพระองค์ จนกระทั่งสมัยของพระเจ้าปีเตอร์มหาราชที่ทรงย้ายเมืองหลวงไปอยู่นครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก จนเมื่อเปลี่ยนแปลงการปกครองมาเป็นระบอบคอมมิวนิสต์จึงได้ย้ายเมืองหลวงกลับมา...

ทัวร์รัสเซีย
จตุรัสแดง

สนใจทัวร์รัสเซียเพิ่มเติมดูได้ที่ WonderfulPackage.com
บริการติดต่อจองรถเช่า ห้องพัก โรงแรม และตั๋วเครื่องบินทุกสายการบิน

0 ความคิดเห็น: