โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ทัวร์สงกรานต์สร้างบุญกันที่ศรีลังกา

ทัวร์สงกรานต์สร้างบุญกันที่ศรีลังกา

ทัวร์สงกรานต์
ศรีลังกา

สวัสดีค่ะ WonderfulPackage บริษัททัวร์ชั้นนำของประเทศขอนำเสนอทุกท่านได้ท่องเที่ยวอิ่มบุญกันในช่วงสงกรานต์กับโปรแกรมทัวร์สงกรานต์ที่ประเทศศรีลังกา นำท่าไหว้พระ 9 วัด นมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่งศรีลังกา "พระบรมธาตุเขี้ยวแก้ว" เสริมมงคลแก่ชีวิต กราบนมัสการพระทันตธาตุขององค์สัมาสัมพุทธเจ้า 1 ใน 2 ที่ยังคงอยู่ในโลก



ขอนำทุกท่านไปทัวร์สงกรานต์โดยการเดินทางสู่กรุงโคลอมโบ เมืองหลวงของศรีลังกา ซึ่งชื่อแต่เดิมเรียกกันว่า "โคลาอัมบาโทตา" แปลว่าท่าเรือที่มีต้นมะม่วง โคลอมโบเป็นเมืองหลวงที่ใหญที่สุดในศรีลังกา เป็นเมืองทางการค้า มีอาณาเขตติดอยู่ชายฝั่งมหาสมุทรอินเดีย ในตอนที่โคลอมโบตกเป็นเมืองขึ้นของประเทศอังกฤษนั้น เมืองแห่งนี้ได้เป็นศูนย์กลางในการติดต่อค้าขายกับอังกฤษ และยังมาออกแบบโครงสร้างให้เมืองโคลอมโบแห่งนี้ด้วย ทำให้กรุงโคลอมโบมีบรรยากาศที่คล้ายๆกับกรุงลอนดอนก็ว่าได้

ทัวร์สงกรานต์
ศรีลังกา

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองอนุราธปุระ ในอดีตเคยเป็นเมืองหลวงอันศักดิ์สิทธิ์ของประเทศ แต่ในปัจจุบันเมืองอนุราธปุระได้รีบการรับรองจากองค์กรณ์ยูเนสโก ให้เป็นมรดกโลกไปแล้ว ปัจจุบันถูกปล่อยทิ้งร้างจากการรุกราน โดยเมืองนั้นจะอยู่ในป่าอันหนาทึบโดยมีพระราชวังที่ตั้งสง่างามอยู่ภายใน

ทัวร์สงกรานต์
เมืองอนุราธปุระ

นำท่านชมวัดอิสุรุมณียะ วัดโบราณซึ่งสร้างขึ้นเป็นแห่งแรกในเมืองสิงหลง สมัยราชวงศ์ปัลละ ช่วงพ.ศ.1200 สร้างติดกับภูเขาขนาดเล็กหันหน้าไปยังทิศตะวันออก มีภาพแกะสลักไว้บนหน้าผาเป็นภาพของพระแม่คงคา วาลีปุรัม ในอินเดีย สเด็จลงมาจากสวรรค์ นอกจากนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์ของทางวัดซึ่งจัดแสดงของโบราณทางวัตถุของเมืองอนุราธปุระ ปฏิมากรรมคู่รัก อันสวยงามของชาวศรีลังกา....

ทัวร์สงกรานต์
วัดอิสุรุมณิยะ

หากท่านใดสนใจรายละเอียดทัวร์สงกรานต์ที่ศรีลังกาสามารถเข้าไปดูได้ที่ WonderfulPackage.com ค่ะนอกจากทางเราจะมีโปรแกรมท่องเที่ยวให้เลือกมากมายแล้ว ทางวันเดอร์ฟูลแพคเกจ ยังมีบริการจองที่พัก จองรถเช่า รวมถึงจองตั๋วเครื่องบินไว้รองรับลูกค้าทุกท่าน เพื่อความสะดวกสบายอีกด้วยค่ะ

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่แฟนเพจ Wonderfulpackage และทาง Twitter : wonderfulweb นะคะ

0 ความคิดเห็น: