โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวญี่ปุ่น ฟุกุโอกะ หมู่บ้านฮอลแลนด์

เที่ยวญี่ปุ่น ฟุกุโอกะ หมู่บ้านฮอลแลนด์

เที่ยวญี่ปุ่น
ฟุกุโอกะ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกท่าน ในวันนี้ทางWonderfulPackage มีโปรแกรมท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดมานำเสนอค่ะ จะนำพาท่านไปเที่ยวญี่ปุ่น ที่ฟุกุโอกะ ชมหมู่บ้านฮอลแลนด์ ประทับใจกับเฮ้าท์เทนบอส แช่น้ำร้อนออนเซ็นแท้ๆในสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม บินกับสายการบินไทยระดับคุณภาพ

เดินทางสู่เมืองนางาซากิเมืองเก่าแก่ในทางประวัติศาสตร์ซึ่งเมืองนี้ครั้งนึงเคยเป็นเมืองที่มีการติดต่อค้าขาย แลกเปลี่ยนอารยธรรมกับโลกตะวันตก นางาซากิถือเป็นเมืองท่าเดียวที่มีการติดต่อกับทางประเทศเกาหลี รวมถึงประเทศในตะวันออกเฉียงใต้ และยังมีที่ท่องเที่ยวมากมายอาทิ สวนสันติภาพ ไชน่าทาวน์

ทัวร์ญี่ปุ่น
เมืองนางาซากิ

ชมวิวในตอนกลางคืน "อะตอมมิคบอมบ์" ย้อนรำลึกประวัติศาสตร์ที่สหรัฐทำการทิ้งระเบิดในสมัยสงครามโลกครั้งที่2 เดินทางสู่เฮ้าท์เทนบอช หรือหมู่บ้านฮอลแลนด์ที่เมืองซาเซโบะ เป็นเมืองชายทะเลเปิดใหม่ ชมดอกไม้ที่บานตลอดปี สัมผัสหมู่บ้านในสไตล์ฮอลแลนด์ ดอกทิวลิป กังหันลมขนาดใหญ่ เล่นเครื่องเล่นไฮเทคนานาชนิดทัวร์ญี่ปุ่นสนุกสนานแช่ออนเซ็นจากธรรมชาติผ่อนคลายกับน้ำพุร้อน

เที่ยวญี่ปุ่น
หมู่บ้านฮอลแลนด์

หากท่านสนใจรายละเอียดโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ
และทางเรามีบริการจองตั๋วเครื่องบินที่พัก รวมทั้งรถตู้บริการด้วยค่ะ
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวโปรแกรมท่องเที่ยวใหม่ๆได้ที่
Facebook : Wonderfulpackage
Twitter : wonderfulweb

0 ความคิดเห็น: