โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวญี่ปุ่นสุขสันต์กับWonderfulPackage

เที่ยวญี่ปุ่นสุขสันต์กับWonderfulPackage

ทัวร์ญี่ปุ่น

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวWonderfulpackage เพื่อที่รู้ใจในทุกการท่องเที่ยว วันนี้ทางเรามีโปรแกรมท่องเที่ยวญี่ปุ่นดีๆมานำเสนอให้ทุกท่่านกันค่ะ
  • นำพาทุกท่านไปยังดินแดนแห่งเทคโนโลยีล้ำสมัยประเทศญี่ปุ่น
  • ชมความสวยงามจากธรรมชาติภูเขาไฟฟูจิ
  • ช้อปปิ้งย่านดังถูกใจขอช้อปแน่นอน
  • ชิมอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมหลากหลายเมนู
  • อาบน้ำแร่แช่ออนเซ็นที่ไหลมาตามภูเขา
ดินทางสู่ หมู่บ้านชิราคาวะโกะ ที่ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นมรดกโลกในปี 1995 ท่านจะได้พบกับหมู่บ้านสไตล์กัสโซ -สึคุริ ซึ่งเป็นสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม บ้านแต่ละหลังจะมีเอกลักษณ์คือมีหลังคามุงด้วยฟางข้าวสร้างขึ้นโดยชาวบ้านที่ร่วมมือกันในชุมชน นักท่องเที่ยวจะได้เห็นการใช้ชีวิตแบบดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่นอย่างแท้จริง รูปร่างของหลังคาจะเหมือนกับสองมือพนมของพระพุทธเจ้า หรือ พระเจ้า ดังนั้นจึงเรียกหมู่บ้านสไตล์นี้ว่า กัสโซ แปลว่า พนมมือ ตามรูปแบบของบ้านมีหลังคาชันถึง 60 องศา ลักษณะคล้ายสองมือที่พนมเข้าหากัน ตัวบ้านมีความยาวประมาณ 18 เมตร ความกว้างประมาณ 10 เมตร โครงสร้างของบ้าน ไม่ใช้ตะปูแม้แต่ตัวเดียว


เมืองทาคายาม่า หรือ Little Kyoto นำท่านชม จวนผู้ว่าแห่งเมืองทาคายาม่า ที่นี่เคยเป็น ทั้งที่ทำงาน และที่อยู่อาศัยของผู้ว่าราชการจังหวัดฮิดะ เป็นเวลากว่า 176 ปี ภายใต้การปกครองของโชกุนตระกูลโตกุกาว่า ในสมัยเอโดะ หรือกว่า 300 ปีที่แล้ว จากนั้นนำท่านเดินชม ถนนสายเก่าซันมาชิ ซูจิ ซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเรือน และร้านค้าน่ารักๆในสมัยเอโดะเอาไว้


ให้ท่านได้สัมผัสกับ การอาบน้ำแร่ หรือเรียกอีกอย่างว่าออนเซ็น (ONSEN) การอาบน้ำแร่ จะทำให้เลือดลมดี, ผิวพรรณสดใส, สุขภาพดี, ผ่อนคลายความเมื่อยล้า และยังช่วยในระบบการเผาผลาญของร่างกายอีกด้วย ใครสนใจมาเที่ยวญี่ปุ่นกับเราซิคะ

ทางWonderfulpackage มีบริการจองรถเช่า โรงแรม ที่พัก และตั๋วเครื่องบินเพื่ออำนวยความสะดวกสบายแก่ลูกค้าอีกด้วยค่ะ

0 ความคิดเห็น: