โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ใครๆก็อยากไปเที่ยวญี่ปุ่น EP.3

ใครๆก็อยากไปเที่ยวญี่ปุ่น EP.3

ทัวร์ญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่นฟุกุโอกะ
เที่ยวญี่ปุ่นทุ่งลาเวนเดอร์

สวัสดีครับห่างหายไปนาน

       กับบทความเรื่องที่ได้ไปท่องเที่ยวในญี่ปุ่น โดยในคราวที่แล้วได้บอกเล่าถึงเขตที่สำคัญต่าง ๆ ของประเทศญี่ปุ่นได้แก่ เขตชูบุ คันไซ และเขตชุโกกุ (อ่านใครๆก็อยากไปเที่ยวญี่ปุ่น EP.2) วันนี้จะมาต่อกับเขตการปกครองที่เหลือทั้งหมดเลยครับ.....
เขตชิโกกุ (Shikoku)
       เขตการปกครองแห่งนี้มีพื้นที่รวมทั้งหมดกับเกาะชิโกกุ ซึ่งเป็นเกาะที่เล็กที่สุดของเกาะหลักทั้ง 4 เกาะโดยมีสะพานแขวนเชื่อมกับเขตชุโกกุข้ามทะเลเซโตะ

เที่ยวญี่ปุ่นที่ชิโกกุ
สะพานแขวนที่ชิโกกุ

เขตคิวชู (Kyushu)
       หรือก็คือพื้นที่ทั้งหมดของเกาะคิวชู โดยมีเมืองนางาซากิ (Nagasaki) เมืองที่ถูกทิ้งระเบิดปรมาณูต่อจากฮิโรชิม่า มีเมืองฟุกุโอกะ (Fukuoka) เป็นศูนย์กลางการขนส่งและการท่องเที่ยวญี่ปุ่น พื้นที่ในเขตนี้จะมีอากาศที่ค่อนข้างจะอุ่น มีความสวยงามทางธรรมชาติมากมาย รวมถึงประเพณีและวัฒนธรรมดั้งเดิมของประเทศญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่นที่เกาะคิวชู
เที่ยวญี่ปุ่นที่เกาะคิวชู

เขตโอกินาว่า (Okinawa)
       เขตสุดท้ายแห่งนี้ประกอบไปด้วยหมู่เกาะเล็ก ๆตั้งอยู่ทางตอนใต้สุดของประเทศ เรียงกันเป็นระยะทางยาวราว ๆ 1,000 กิโลเมตร แหล่งท่องเที่ยวญี่ปุ่นโดยส่วนใหญ่เป็นทะเล มีอากาศอบอุ่น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการจะเดินทางไปท่องเที่ยวทำได้ลำบาก เพราะเกาะแต่ละเกาะนั้นตั้งอยู่ห่างไกลจากกันพอสมควร

เที่ยวญี่ปุ่นโอกินาว่า
เที่ยวญี่ปุ่นโอกินาว่า

       การที่จะไปท่องเที่ยวญี่ปุ่นนั้นนอกจากจะเดินทางไปเป็นกรุ๊ปทัวร์ญี่ปุ่นแล้ว การไปท่องเที่ยวด้วยตัวเองนั้นก็สามารถทำได้โดยไม่มีความยากลำบากแต่อย่างใด ไม่ต้องกลัวหรือกังวนเกี่ยวกับการใช้ชีวิตที่นั่น การพูดจาทางภาษา หรือสัญลักษณ์ต่าง ๆ อาทิ ป้ายรถประจำทาง ป้ายสถานีรถไฟพวกนี้ก็จะมีภาษาอังกฤษคอยกำกับอยู่ครับ แต่ที่สำคัญระบบขนส่งต่าง ๆของที่นี่เป็นเวลามาก ๆครับ ฉะนั้นควรบริหารเวลาให้ดีด้วยนะครับ ไว้ตอนหน้าจะพาไปยังที่ไหนต่อคอยติดตามกันนะครับ....

เที่ยวญี่ปุ่นไปได้ไม่เบื่อ
เที่ยวญี่ปุ่นไปได้ไม่เบื่อ



ขอขอบคุณข้อมูลการมาทัวร์ญี่ปุ่น
WonderfulPackage
จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ ตรวจสอบตั๋วเครื่องบิน
ภาพจาก Google

0 ความคิดเห็น: