โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวญี่ปุ่นกับเมืองเซ็นได

เที่ยวญี่ปุ่นกับเมืองเซ็นได


เที่ยวญี่ปุ่น
แผนที่ญี่ปุ่น

           ในวันนี้จะพาเพื่อน ๆไปเที่ยวญี่ปุ่นกันครับ ตอนนี้จะไปเมืองเซ็นได เซ็นได(Sendai) เป็นเมืองหลวงของจังหวัดมิยะงิ ในประเทศญี่ปุ่นเป็นเมืองที่ใหญ่ืที่สุดในเขตโทโฮกุ มีประชากรราว ๆหนึ่งล้านคน และ้เป็นหนึ่งใน 19 เมืองที่รัฐบาลญี่ปุ่นได้กำหนดขึ้น เซ็นไดก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ. 1600 โดยไดเมียวดาเตะ มาซะมุเนะ มีฉายาว่า เมืองแห่งต้นไม้ โดยมีต้นเซลโควา ประมาณ 60 ต้นบนถนนโจเซ็นจิ และถนนอาโอบะ

          ในฤดูร้อนจะมีเทศกาลของเมืองเซ็นไดคือ เทศกาลทานาบาตะเซ็นได ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น
เทศกาลทานาบาตะ

          ในฤดูหนาวก็จะมีการตกแต่งประดับประดาโคมไฟตามต้นไม้เรียงรายเต็มท้องถนน ในงานเทศกาลที่เรียกว่า Pageant of Starlight เหือบตลอดทั้งเดือนธันวาคม

ทัวร์ญี่ปุ่น
เทศกาล Pageant of Starlight

          เซ็นไดคือศูนย์กลางเศรษฐกิจของโทโฮกุ และพื้นฐานของการส่งเสริมกำลังของทหารการขนส่ง มีสถานีเซ็นได JR เป็นศูนย์กลางในการขนส่งคมนาคมในเมือง มีสนามบินที่บินกันไปมาระหว่างประเทศรวมถึงท่าเรือมากมาย






ขอขอบคุณข้อมูลการท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น
WonderfulPackage
จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์
ภาพจาก Google

0 ความคิดเห็น: