โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวญี่ปุ่นTOHOKUเมืองแห่งสีขาว EP.1

เที่ยวญี่ปุ่นTOHOKUเมืองแห่งสีขาว EP.1


tohoku
ภูมิประเทศของเมือง TOHOKU

       หิมะที่ตกปกคลุมในฤดูหนาว ทำให้เส้นทางที่จะไปในเมืองจังหวัดต่าง ๆ ของภูมิภาคโทโฮะขุ (TOHOKU) ทำให้เราได้รื่นรมย์สัมผัสบรรยากาศกับความงามของธรรมชาติ และขนบธรรมเนียมความเป็นญี่ปุ่นที่ไม่มีอะไรมาปิดบังได้ อีกทั้งยังเผยให้เห็นอย่างมั่นใจว่าหลังจากเกิดเหตุการณ์สึนามิผ่านไป ที่แห่งนี้ได้ปรับปรุงพัฒนาให้ดีกว่าเดิมด้วยซ้ำไป

สึนามิ
สภาพเมืองตอนเกิดสึนามิ

       คาคุโนดาเตะ (Kakunodate) เป็นเมืองเก่าของจังหวัดอากิตะจากยุคซามูไรที่มีบ้านในสมัยเอโดะ จนได้สมญานามว่าเป็นลิตเติ้ลเกียวโต บ้านซามูไรบางหลังก็ยังเปิดให้นักท่องเที่ยวญี่ปุ่นรวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติได้เข้าชมด้วย

Kakunodate
เมือง Kakunodate

Kakunodate
เมือง Kakunodate
       ซามูไรนั้นไม่ได้หมายถึงแค่นักรบเพียงเท่านั้น แต่เป็นชนชั้นทุกสาขาอาชีพแม้แต่ภารโรง ด้านศูนย์วัฒนธรรมของที่นี่แสดงงานฝีมือเครื่องไม้ที่ทำจากเปลือกของต้นซากุระ โดยช่างฝีมือระดับสูงมาสาธิตวิธีการทำให้ชมทัวร์ญี่ปุ่นระดับโลก

หมู่บ้านซามูไร
หมู่บ้านซามูไร

คอยติดตามกันต่อในตอนหน้านะครับ
ขอขอบคุณ
WonderfulPackage
ตั๋วเครื่องบินออนไลน์
Travel Around The World

0 ความคิดเห็น: