โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เลือกทัวร์ญี่ปุ่นยังไงให้ได้ราคาถูกโดนใจ

How to ...เลือกทัวร์ญี่ปุ่นยังไงให้ได้ราคาถูกโดนใจ


ญี่ปุ่น พูดถึงชื่อประเทศแห่งนี้ก็มักจะนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร และแหล่งชอปปิ้ง รวมถึงสิ่งประดิษฐ์แลปกๆ ที่บ้านเราไม่เคยเห็นมาก่อน ยิ่งปัจจุบันนี้เราสามารถเดินทางเข้าญี่ปุ่นได้โดยที่ไม่ต้องยื่นวีซ่าด้วยเลยทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางได้ง่ายยิ่งขึ้น หากใครกำลังมองหาโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่นที่อยากได้ราคาถูกๆหน่อย ก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากเย็นเลยค่ะแต่จะมีวิธีเลือกซื้ออย่างไรนั้นตามไปดูพร้อมกันเลย

นอกจากพิจารณาเรื่องราคาเป็นหลักแล้ว (ทัวร์ญี่ปุ่นราคาถูกสุดๆอย่างไรก็เป็นหลักหมื่นแน่นอนค่ะ) เราจะต้องพิจารณาถึงองค์ประกอบอื่นๆดังต่อไปนี้

ผู้ให้บริการ


บริษัททัวร์ เอเย่นต์มีอยู่มากมายหลายเจ้าในประเทศไทย เราควรเลือกบริษัทที่มีความหน้าเชื่อถืออาจจะศึกษาจากประวัติของบริษัท เครื่องหมายการค้าทางพาณิช หรือแม้แต่รางวัลคุณภาพรับรอง หรือใบการันตีต่างๆ เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นแก่ตัวเราเอง

รายละเอียดของโปรแกรมทัวร์


สิ่งสำคัญของโปรแกรมทัวร์ก็คือรายละเอียดภายในโปรแกรมนั้น รายละเอียดที่ดีคือจะต้องบอกเราว่าไปเที่ยวที่ไหนบ้างพักที่ไหน กินร้านไหน เดินทางเวลาไหนขึ้นเครื่องบินเวลาไหนอย่างไรเพราะฉะนั้นแล้วในเบื้องต้นควรจะบอกรายละเอียดของแพ็คเกจมาให้ครบเสียก่อน (ถึงแม้ว่าส่วนใหญ่สุดท้ายก็จะโทรหาเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการอยู่ดี)

ราคา/โปรโมชั่น/ส่วนลด


สิ่งของกับเรื่องราคาเป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆยิ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับการท่องเที่ยวด้วยแล้วหล่ะก็ยิ่งต้องพิจารณาให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น บริทัวร์เองก็เช่นกันก็ต้องมีเทคนิคการค้าขายสินค้าออกมาให้กลุ่มลูกค้าได้เลือกซื้อกันอยู่มากมาย ยิ่งถ้าใครออกโปรโมชั่นเจ๋งๆดีๆ แต่ราคาไม่แรงมากย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง

การบริการหลังการขาย


การบริการที่ดีมีเซอร์วิสที่ดีย่อมได้ผลดีตอบกลับมา ก่อนที่จะเลือกซื้อแพ็กเกจทัวร์นอกจากเราจะเช็คสิ่งต่างๆที่กล่าวมาแล้วก็ควรตรวจสอบการบริการหลังการขายด้วยนะซึ่งก็คือการสอบถามข้อมูลหรือแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างเดินทาง ข้อมูลที่เค้าบอกเรานั้นจริงหรือไม่?

นี่ก็เป็นทริปเล็กๆน้อยๆที่อยากให้เพื่อนๆลองใช้ในการเลือกทัวร์ญี่ปุ่นกันดูนะคะ หรือหากเพื่อนๆอยากจะจองตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นก็ลองนำเทคนิคนี้ไปปรับใช้กันได้นะคะ ไว้คราวหน้ามีอะไรมาเสนออีกนั้นมาติดตามกันนะคะ

0 ความคิดเห็น: