โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เรื่องญี่ปุ่น ไปชมนักกรีฑา Suguru Osako กันเถอะ!

เรื่องญี่ปุ่น ไปชมนักกรีฑา Suguru Osako กันเถอะ!

http://www4.pictures.zimbio.com/

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Wonderfultravel ช่วงนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นจะมีการเตรียมตัวเข้าร่วมแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลก และเรื่องญี่ปุ่นครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับ Suguru Osako หนุ่งในนักวิ่งตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่นกันค่ะ


Suguru Osako เป็นนักวิ่งระยะทางไกลของญี่ปุ่น เกิดเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 1991 โดยในการวิ่งของเขานั้นเคยได้รับรางวัลมามากมายอย่างเช่น ในปี 2011 ได้รับรางวัลเหรียญทอง จากมหาวิทยาลัยภาคฤดูร้อนที่เซินเจิ้น (ประเทศจีน) จากการวิ่ง 10,000เมตร อีกทั้งยังเคยได้รับการบันทึกว่าเป็นนักวิ่งทางไกลที่สุดของเอซียด้วย

Suguru Osako เกิดในเมืองโตเกียวโดยเข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยม Saku Chosei ต่อมาในปี 2010 เขาเป็นคนที่ถูกบันทึกว่าเป็นผู้ที่วิ่งเร็วที่สุดในโรงเรียน Ekiden ซึ่งได้แชมป์ในรายการแข่งขันระดับจูเนียร์ที่จังหวัดชิบะ เขาเคยติด1 ใน 32 ผู้แข่งขันในปี 2010 ของ IAAF ด้วยเวลาที่ทำได้คือ 28.35 นาที นั่นทำให้เขาได้อันดับที่ 8 ไปครอง

ในช่วงปลาย Suguru Osako เข้าศึกษาต่อยังมหาวิทยาลัยวาเซดะในเดือนพฤศจิกายนปี 2010 และภายในเดือนนั้นก็ได้ร่วมเข้าแข่งขันวิ่งมาราธอนไปเมืองอาเกโอะ โดยมีการบันทึกสถิติคือ 1.01 ชั่วโมง

โดยในปัจจุบัน Suguru Osako ก็เข้าร่วมเป็นมาชิกในโครงการโอเรกอน ไนกี้

Cr. https://en.wikipedia.org/wiki/Suguru_Osako

0 ความคิดเห็น: